+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể một học sinh bị nước cuốn trôi tại Đồng Nai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một trong hai nam sinh lớp 10 bị nước mưa cuốn xuống suối Bà Lúa mất tích, đã được tìm thấy ở con suối cách hiện trường gần 1km.

    Một trong hai nam sinh lớp 10 bị nước mưa cuốn xuống suối Bà Lúa mất tích, đã được tìm thấy ở con suối cách hiện trường gần 1km. 

    Liên quan đến vụ 2 học sinh bị nước cuốn khi đang lưu thông trên con đường ven suối, VnExpress đưa tin, sáng 9/5, lực lượng cứu hộ cứu nạn cùng người dân đã tìm thấy thi thể 1 trong 2 nam sinh xấu số. 

    "Thi thể nạn nhân được phát hiện cách vị trí gặp nạn gần km về phía sông Đồng Nai, chúng tôi tiếp tục tìm kiếm nam sinh còn lại", ông Đoàn Văn Đoàn - Phó chủ tịch UNND phường Long Bình Tân thông tin trên VnExpress.

    Như báo Nhân dân đã thông tin trước đó, khoảng 19h ngày 8/5, sau trận mưa lớn, nước từ thượng nguồn suối Bà Lúa đổ về đoạn cuối nguồn thuộc địa phận khu phố 1, phường Long Bình Tân, khiến đường đi ven suối bị ngập nghiêm trọng.

    Hiện trường nơi các nạn nhân bị nước cuốn trôi. Ảnh: Báo Nhân dân

    Khoảng 19h20 cùng ngày, 3 thanh niên đi 2 xe máy trên con đường ven suối, khi đến đoạn gần cầu nhỏ (khu phố 1, phường Long Bình Tân, TP Biên Hoà) thì bất ngờ bị nước cuốn ra giữa dòng suối trôi về hạ nguồn.

    Trong lúc bị nước đẩy đi, sau khi trôi khoảng 100m, một thanh niên đã bám vào được cành cây và leo lên bờ, 2 người còn lại bị nước cuốn mất tích.

    Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Đồng Nai cùng dân quân, công an địa phương đến hiện trường tìm kiếm suốt đêm phát hiện hai xe máy của nạn nhân.

    Báo Thanh niên thông tin thêm, theo người dân tại hiện trường, khu vực trên thường xuyên xảy ra ngập mỗi khi mưa lớn, nhiều thời điểm nước ngập tràn qua đường, cầu ngang và chảy rất xiết. Một số người từ nơi khác đến không biết khi đi qua đây rất dễ gặp nạn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-mot-hoc-sinh-bi-nuoc-cuon-troi-tai-dong-nai-a274565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan