+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Nhật Tân tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân đi qua bãi giữa sông Hồng (Long Biên, Hà Nội) phát hiện tử thi nam giới. Công an bước đầu xác định, đây là thi thể người đàn ông đã nhảy cầu Nhật Tân tự tử.

    Người dân đi qua bãi giữa sông Hồng (Long Biên, Hà Nội) phát hiện tử thi nam giới. Công an bước đầu xác định, đây là thi thể người đàn ông đã nhảy cầu Nhật Tân tự tử.

    Sáng nay (19/12), một số người dân đi qua bãi giữa sông Hồng (thuộc địa bàn phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội) đã phát hiện một tử thi nam giới.

    Nhận được tin báo, Công an phường Ngọc Thụy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành xác minh vụ việc.

    Cơ quan điều tra bước đầu xác định, đây là thi thể người đàn ông đã nhảy cầu Nhật Tân tự tử.

    Trước đó, anh K. thuê taxi đi giải quyết công việc. Tuy nhiên, khi xe taxi đang chạy trên cầu Nhật Tân (đoạn thuộc địa bàn phường Phú Thượng, quận Tây Hồ) thì anh K. yêu cầu tài xế dừng xe để nói chuyện điện thoại. Chiếc xe taxi vừa dừng lại, anh K. vứt lại chiếc điện thoại rồi lao ra ngoài, nhảy cầu tự tử.

    Thấy vậy, tài xế taxi đã gọi điện thông báo cho vợ anh K. biết sự việc.

    Sáng 19/12, người dân phát hiện xác người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy. Sau đó, gia đình anh K. đã có mặt và xác nhận danh tính người xấu số chính là anh K.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nguoi-dan-ong-nhay-cau-nhat-tan-tu-tu-a213466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan