+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể nữ sinh 13 tuổi bị nước cuốn trôi ở Tuyên Quang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh 13 tuổi ở Tuyên Quang bị trượt chân ngã xuống sông và bị nước cuốn trôi.

    Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh 13 tuổi ở Tuyên Quang bị trượt chân ngã xuống sông và bị nước cuốn trôi.

    Ngày 27/6, trao đổi trên báo chí, ông Hà Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Đà Vị, huyện Na Hang (Tuyên Quang) cho biết, sau hơn 4 ngày tìm kiếm, đến sáng 27/6, lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn và nhân dân địa phương đã tìm thấy thi thể em Hoàng Thị N. (13 tuổi, học sinh Trường THCS Đà Vị) bị trượt chân ngã xuống sông Gâm và bị nước cuốn trôi.

    Thi thể nữ sinh 13 tuổi được tìm thấy tại khu vực Bản Lãm, xã Khâu Tinh, cách nơi nạn nhân bị ngã 5 km.

    Do mưa lớn, nước dâng cao, bùn đất và rác từ các nơi đổ về nên việc tìm kiếm thi thể em N. gặp nhiều khó khăn - Ảnh: Báo Nông nghiệp Việt Nam

    Trước đó, ngày 23/6, em N. đi đánh cá cùng bà nội thì bị trượt chân ngã xuống sông Gâm và bị nước cuốn trôi.

    Trong khi đó, những ngày qua, trên địa bàn xã Đà Vị liên tục có mưa to, nước sông Gâm dâng cao, bùn đất và rác từ các nơi đổ về nên việc tìm kiếm càng gặp rất nhiều khó khăn.

    Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang mưa to diện rộng vẫn tiếp diễn, để chủ động ứng phó kịp thời, hạn chế thấp nhất thiệt hại do mưa lũ gây ra, tỉnh Tuyên Quang đã chỉ đạo các huyện, thành phố theo dõi chặt chẽ diễn biến mưa lũ; cảnh báo dân cư sống ở vùng ven sông, suối, hạ lưu các hồ đập, vùng trũng thấp có nguy cơ bị lũ ống, lũ quét chủ động các biện pháp ứng phó; không nên đánh bắt cá và vớt củi ven sông ven suối; đối với những vùng có nguy cơ cao phải kiên quyết tổ chức di dời người dân đến nơi an toàn trước khi thiên tai xảy ra.

    Tăng cường kiểm tra và có biện pháp bảo đảm an toàn đối với các công trình giao thông, thủy lợi, nhà ở, trường học, trạm y tế, bệnh viện, kho tàng, bến bãi, cơ sở sản xuất, đê, cống dưới đê, đường điện, nước, các công trình đang xây dựng... để có phương án ứng phó kịp thời, hiệu quả.

    Ngoài ra, tỉnh Tuyên Quang còn chỉ đạo các huyện, thành phố, sở, ban, ngành trong tỉnh chuẩn bị lực lượng kiểm soát giao thông tại các khu vực có nguy cơ bị ngập, bến đò, cầu tràn… để hướng dẫn người và phương tiện qua lại nhằm bảo đảm an toàn; bố trí lực lượng thường trực 24/24h tiếp nhận và xử lý kịp thời mọi tình huống có thể xảy ra.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nu-sinh-13-tuoi-bi-nuoc-cuon-troi-o-tuyen-quang-a234495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    26 người chết và mất tích do mưa lũ

    26 người chết và mất tích do mưa lũ

    Đến thời điểm hiện tại mưa lũ, sạt lở đất ở miền núi phía Bắc đã khiến 15 người chết, 11 người mất tích. Thiệt hại về kinh tế ước tính khoảng 141 tỷ đồng.