+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 11 bị cuốn vào miệng cống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi cắt lớp cỏ, rác dày đặc trên mặt hồ Quốc Doanh, người dân đã phát hiện thi thể Vũ Thảo Uyên - nữ sinh lớp 11 bị nước cuốn vào miệng cống mất tích.

    Khi đang cắt lớp cỏ, rác dày đặc trên mặt hồ Quốc Doanh, người dân đã phát hiện thi thể Vũ Thảo Uyên - nữ sinh lớp 11 bị nước cuốn vào miệng cống mất tích.

    Sáng 22/9, khi người dân địa phương đang cắt lớp cỏ, rác dày đặc trên mặt hồ Quốc Doanh dưới thung lũng cách hiện trường chừng 500 m thì phát hiện thi thể nữ sinh Vũ Thảo Uyên.

    Theo lời một thành viên của tổ tìm kiếm, thi thể em Uyên bị lượng lớn cỏ, rác phủ lấp và đang trong quá trình phân hủy, thông tin được đăng tải trên báo VnExpress.

    Hàng trăm người dân kéo về khu vực phát hiện thi thể nữ sinh - Ảnh: báo VnExpress

    Như báo Công an nhân dân đã đưa tin trước đó, vào lúc 16h30 ngày 20/9, sau khi tan học, Uyên cùng với em Đinh Thị Tuyết Phương (16 tuổi, cùng là học sinh lớp 11, Trường THPT Phước Long) chở nhau về bằng xe máy. Đến đoạn đường ĐT741 thuộc khu phố 6 (phường Long Phước) do xe chết máy nên cả hai dắt bộ.

    Tại đoạn đường này, cả 2 học sinh bị nước cuốn xuống miệng cống thoát nước ở gần đó, may mắn bám vào chiếc xe gắn máy nên em Phương bị mắc tại miệng cống. Em Uyên trôi phăng xuống hồ Quốc Doanh cách đó khoảng 100 m.

    Người dân ở gần đó nhanh chóng đến cứu Phương ra khỏi dòng nước xoáy; đồng thời tiến hành tìm kiếm em Uyên.

    Theo báo Dân trí, hai ngày qua, hàng trăm cảnh sát và người dân tìm khắp khu vực cống và hồ Quốc Doanh nhưng không có kết quả.

    Được biết, do trời mưa lớn, đoạn đường này xảy ra ngập nặng nên có người đã mở nắp cống lên để nước thoát nhanh hơn nhưng không cắm biển cảnh báo.

    Nơi này từng cuốn nhiều xe máy, xe đạp điện của người dân, một số người tử vong.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nu-sinh-lop-11-bi-cuon-vao-mieng-cong-a202708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan