+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá tối 9/4: M.U nhận tin vui, Rooney gửi tâm thư trước derby Manchester

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Van Gaal nhận tin cực vui, Rooney gửi tâm thư trước derby Manchester, tai hoạ ập xuống Liverpool, sao trẻ Arsenal nhanh hơn Usain Bolt là những tin đáng chú ý

    (ĐSPL) - Van Gaal nhận tin cực vui, Rooney gửi tâm thư trước derby Manchester, tai hoạ ấp xuống Liverpool, sao trẻ Arsenal chạy nhanh hơn Usain Bolt là những tin đáng chú ý tối nay.

    UEFA xử tuyển Nga thắng Montenegro 3-0

    Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định trừng phạt Montenegro bằng cách xử đội bóng này thua Nga 0-3 trong trận đấu tại vòng loại Euro 2016 hôm 28-3 vừa qua. Trận đấu đó đã bị buộc dừng lại ở phút 70 vì các CĐV Montenegro liên tục ném đồ vật xuống sân. Trước đó, khi trận đấu mới bắt đầu được vài phút, các CĐV Montenegro cũng đã ném pháo sáng trúng đầu thủ môn Akinfeev (Nga), khiến thủ thành này phải nhập viện và trận đấu bị chậm 30 phút.
    Không chỉ bị xử thua 0-3, tuyển Montenegro còn phải thi đấu trận kế tiếp trên sân nhà trong tình trạng không khán giả. Ngoài ra, Montenegro còn phải nộp phạt 50.000 euro vì những rắc rối trên.

    Van Gaal đón tin cực vui trước derby Manchester

    Ngay trước thềm derby Manchester, HLV Van Gaal đã đón nhận tin vui về tình hình nhân sự khi tiền đạo Van Persie trở lại, sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. Thông tin này được chính Robin van Persie chia sẻ trên mạng xã hội Twitter. Cụ thể, tiền đạo người Hà Lan khẳng định đã trở lại luyện tập và rất háo hức ra sân ở trận đấu sắp tới.“Trở lại luyện tập cùng đồng đội vào hôm nay là điều thật tuyệt vời. Tôi rất vui vì đã bình phục và có thể thi đấu trở lại. Tôi rất háo hức chờ đợi trận đấu tới”, Van Persie chia sẻ trên Twitter.

    Rooney gửi ‘tâm thư’ tới fan M.U trước derby

    Rooney nóng lòng chờ đợi derby Manchester.

    Tiền đạo thủ quân M.U, Wayne Rooney vừa gửi đến CĐV Quỷ đỏ những lời tự đáy lòng trước trận đánh lớn với Man City. “Tôi cho rằng đây là trận đấu rất quan trọng với cả M.U lẫn Manchester City.Với các CĐV 2 đội và với tôi thì đây là một trận đấu lớn đầy tự hào’’, Rooney mở lời với NHM Quỷ đỏ trước trận derby Manchester.
    “Khi bạn chơi cho M.U, bạn muốn thắng những trận derby thế này. Chúng tôi muốn mang đến nụ cười cho CĐV M.Uvào sáng thứ Hai khi họ khởi đầu một ngày làm việc mới (sau trận M.U – Man City).

    Tai họa lại ập xuống đầu Liverpool

    Trong trận đá lại tứ kết Cúp FA đêm qua với Blackburn Rovers, Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Philippe Coutinho. Chiến thắng quý giá này đã đưa đội bóng thành phố cảng vào bán kết FA Cup gặp Aston Villa. Tuy vậy, niềm vui của HLV Brendan Rodgers lại không trọn vẹn. Theo SportMail, Sakho đã dính chấn thương gân khoeo sau 1 pha va chạm với tiền đạo Blackburn Rovers. Hệ quả, anh phải rời sân ở phút 28, nhường chỗ cho Kolo Toure.
    Chấn thương của Sakho đã khiến HLV Brendan Rodgers rơi vào thế khó xử khi chỉ còn lại vỏn vẹn 2 trung vệ có thể sử dụng trong trận đấu tới với Newcastle, đó là Dejan Lovren và Kolo Toure. Trước đó, Liverpool đã mất bộ đôi Emre Can và Martin Skrtel vì án treo giò.

    Cầu thủ Arsenal chạy nhanh hơn cả… Usain Bolt

    Thierry Henry từng lập kỷ lục trong cuộc đua chạy 40 mét ở Arsenal với thành tích 4,82 giây. Tuy nhiên, kỷ lục này đã bị Theo Walcott phá vỡ với thành tích 4,42 giây. Mặc dù vậy, hiện tại, tiền đạo này đã không còn là người chạy nhanh nhất Arsenal. Bởi mới đây, Hector Bellerin đã lập thành tích 4,41 giây.
    Thậm chí, theo tờ Daily Express, Hector Bellerin còn chạy nhanh hơn cả Usain Bolt. Theo đó, kỷ lục thế giới được Usain Bolt xác lập vào năm 2009 trên đường chạy 100 mét là 9,58 giây. Nếu như chỉ tính quãng đường 40 mét thì Hector Bellerin đã chạy trước kỷ lục gia người Jamaica tới… 2 mét.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-toi-94-mu-nhan-tin-vui-rooney-gui-tam-thu-truoc-derby-manchester-a90425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan