+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng 13/8: "Hàng thừa giá cao" của Man City đắt khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Hàng thừa giá cao" của Man City đắt khách, Benitez báo tin buồn cho Real, Arsenal, MU chính thức chia tay sao trẻ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay

    (ĐSPL) - "Hàng thừa giá cao" của Man City đắt khách, Benitez báo tin buồn cho Real, Arsenal, MU chính thức chia tay sao trẻ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 13/8.

    "Hàng thừa giá cao" của Man City đắt khách
    AC Milan và Malaga hiện đang rất quan tâm đến trung vệ Eliaquim Mangala của Man City. Man City đã phải bỏ ra 42 triệu bảng mua trung vệ này nhưng cầu thủ người Pháp hiện là "người thừa" ở Etihad.
    Barca muốn mua Alcacer
    Tờ Sport cho biết, Barca đang muốn mua tiền đạo Paco Alcacer của Valencia. Đội bóng xứ Catalan vẫn đang tìm kiếm một chân sút đá dự bị cho Suarez, Messi và Neymar.
    Benitez báo tin buồn cho Real, Arsenal
    HLV Benitez vừa tuyên bố tiền vệ Sissoko không phải để bán. Hiện Real Madrid và Arsenal được cho là đang theo đuổi tiền vệ người Pháp này trong khi Sissoko không ít lần mời gọi Real.
    Chelsea sắp tiễn 2 sao trẻ
    Truyền thông Anh cho biết, bộ đôi cầu thủ trẻ Kenedy và Miazga sắp sửa chia tay Chelsea. Hai cầu thủ này được đem cho mượn do không có nhiều cơ hội thi đấu.
    Valencia sắp có "hàng" Barca
    CLB Valencia xác nhận họ đang tiến rất gần đến tiền vệ Sergi Samper từ Barcelona. Samper không có đất diễn ở Camp Nou nên cũng muốn ra đi.
    3 đại gia Serie A theo đuổi Nasri
    AC Milan, Inter Milan và AS Roma được cho là đều muốn có tiền vệ Samir Nasri của Man City. Trong số này, Roma là đội nghiêm túc nhất bởi đang tìm người thay thế Miralem Pjanic.
    Sunderland mượn thành công Januzaj
    CLB Sunderland đã chính thức có được tiền vệ Adnan Januzaj từ MU theo dạng cho mượng 1 năm.
    Dortmund chia tay sao trẻ
    Dortmund đã chính thức để tiền vệ Moritz Leitner gia nhập Lazio sau 5 năm gắn bó. Mức phí chuyển nhượng mà Lazio phải trả cho cầu thủ 23 tuổi này chỉ khoảng 2 triệu euro.
    Tottenham sẵn sàng bán Chadli
    Theo Daily Mirror, Tottenham sẵn sàng bán Nacer Chadli nếu nhận được 20 triệu bảng. Hiện Swansea và Borussia Dortmund được cho là đang theo đuổi cầu thủ này.

    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-138-hang-thua-gia-cao-cua-man-city-dat-khach-a143595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan