+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng sáng 19/8: Vua phá lưới Olympic của Arsenal bị "nhòm ngó"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Leipzig hỏi mua sao trẻ Arsenal, Cuadrado trở lại Ý, Chelsea hỏi mua Rodriguez là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Leipzig hỏi mua sao trẻ Arsenal, Cuadrado trở lại Ý, Chelsea hỏi mua Rodriguez là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Leipzig hỏi mua sao trẻ Arsenal
    CLB RB Leipzig của Đức xác nhận đang tiến hành chiêu mộ Serge Gnabry từ Arsenal. Tân binh Bundesliga muốn có tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới môn bóng đá nam Olympic Rio 2016 với giá 2 triệu euro.
    [mecloud]ywrT1zEUf4[/mecloud]

    Chelsea chi 22 triệu bảng mua Rodriguez
    Mirror cho biết Chelsea đang theo đuổi hậu vệ trái Ricardo Rodriguez của Wolfsburg. The Blues sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để có được hậu vệ ghi 20 bàn trong hơn 150 trận ra sân cho Wolfsburg này.
    Barca đàm phán với người thay thế Bravo
    Do thủ thành Bravo sắp đến Man City, Barca đã tiến hành đàm phán với thủ thành Casper Cillessen của Ajax Amsterdam về việc chuyển đến sân Camp Nou. Thương vụ này chỉ tốn của Barca từ 10 đến 12 triệu euro.
    [mecloud]bvC3yWYPGZ[/mecloud]
    Sao trẻ MU được cho mượn
    HLV Mourinho đã quyết định để Wilson rời MU theo dạng cho mượn hè này. Điểm đến mới của Wilson có thể là Derby County hoặc Fulham.
    Chelsea để Cuadrado trở lại Ý
    Goal cho biết, Chelsea đã đồng ý để Cuadrado ở lại Juventus thêm một năm . Được biết tiền vệ người Colombia không muốn thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh trong khi Juventus cũng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này.
    [mecloud]MqNVpsj6vJ[/mecloud]
    Liverpool đồng ý bán Benteke
    BBC cho biết, Liverpool đã đồng ý bán tiền đạo Christian Benteke cho Crystal Palace. Nguồn tin này tiết lộ Palace sẽ trả 27 triệu bảng và 5 triệu phụ phí tuỳ thuộc vào thành tích của tiền đạo người Bỉ.
    Man City chỉ bán Joe Hart
    The Sun cho biết, Man City chỉ chấp nhận bán đứt thủ thành Joe Hart với giá 30 triệu bảng chứ không chấp nhận cho mượn tuyển thủ người Anh.
    [mecloud]W33AvQu01T[/mecloud]
    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-sang-198-vua-pha-luoi-olympic-cua-arsenal-bi-nhom-ngo-a144372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt đầu tăng viện phí tại 16 tỉnh

    Bắt đầu tăng viện phí tại 16 tỉnh

    Liên Bộ Y tế - Tài chính đã có thông báo chính thức về việc điều chỉnh viện phí tính thêm chi phí tiền lương, trước mắt áp dụng tại 16 tỉnh, thành phố có tỷ lệ dân số