+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng tối 22/8: Sao trẻ Brazil làm đau lòng hàng loạt ông lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Man City lại "sưu tập" sao trẻ, Gabrigol làm đau lòng hàng loạt đại gia châu Âu, Tottenham sắp có sao trẻ Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Man City lại "sưu tập" sao trẻ, Gabrigol làm đau lòng hàng loạt đại gia châu Âu, Tottenham sắp có sao trẻ Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Man City lại "sưu tập" sao trẻ
    Man City vừa hỏi mua tiền vệ Ante Coric của Dinamo Zagreb với giá 10 triệu bảng. Tài năng 19 tuổi người Croatia này được đánh giá rất cao. Trước đó, Man City đã có sao trẻ Sane lẫn Gabriel Jesus, John Stones.
    Gabrigol bày tỏ tình yêu với Barca

    Sau khi rất nhiều đội bóng nhảy vào cuộc đua giành Gabriel Barbosa như Atleitco Madrid, Leicester, Juventus, AC Milan, Inter Milan, tiền đạo này đã bóng gió lên tiếng về tương lai. Theo đó, Gabrigol đã bày tỏ mong muốn được chơi cùng Neymar, qua đó bày tỏ mong muốn gia nhập Barca.
    [mecloud]rbj6FMfZPD[/mecloud]
    MU cho mượn Borthwick-Jackson
    Wolves vừa xác nhận họ đã có được chữ ký của Borthwick-Jackson từ MU theo dạng cho mượn trong 1 mùa giải. Ngoài cầu thủ người Cameroon này, Wolves còn có Ola John từ Benfica cũng theo dạng cho mượn.
    Liverpool "ngắm nghía" sao Roma
    Daily Mirror cho biết, Liverpool đang để mắt tới tiền vệ Paredes của AS Roma. Cầu thủ trẻ này gia nhập đội bóng thành Rome với giá 4,5 triệu euro từ Boca Junior hồi năm ngoái và đang ngày càng trưởng thành cùng Giallorossi.
    [mecloud]yPe8xh5bE1[/mecloud]
    Tottenham sắp có sao trẻ Barca
    Tờ Sport cho biết, Tottenham sắp có sao trẻ El Munir của Barca. Theo nguồn tin này, "Gà trống" chỉ phải trả 15 triệu euro, bằng 1/4 mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này.
    Arsenal nhận "chén đắng" từ tân binh người Nhật
    Tân binh người Nhật Asano của Arsenal vừa bị từ chối cấp giấy phép lao động ở Anh. Như vậy, "Pháo thủ" sẽ không thể có được sự phục vụ của cầu thủ này và phải đem anh cho mượn.
    [mecloud]mfyY4ArVHN[/mecloud]
    Watford và Sunderland cùng tranh hàng Atletico
    Sky Sports cho biết, Watford và Sunderland đều đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ Javier Manquillo. Cựu cầu thủ của Liverpool mới chỉ có 6 lần ra sân cho Atletico từ 2011.
    Leicester gia hạn với Drinkwater
    Sau Jamie Vardy và Riyad Mahrez, Leicester sắp sửa gia hạn với Danny Drinkwater. Tiền vệ người Anh là một trong số những trụ cột của nhà ĐKVĐ nước Anh ở mùa trước.
    [mecloud]MN8oHj3vpy[/mecloud]
    Liverpool hỏi mua Indi
    Theo hãng tin Thổ Nhĩ Kỳ Fanatik, Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 4.3 triệu bảng cho hậu vệ Bruno Martin Indi của Porto.
    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]hqQH0SwXkT[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-toi-228-sao-tre-brazil-lam-dau-long-hang-loat-ong-lon-a144777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan