+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng tối 23/8: Arsenal bị "bắt nạt" trên thị trường chuyển nhượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - West Brom hét giá mục tiêu của Arsenal, sao Đức sắp khăn gói rời Chelsea, Arsenal từ bỏ thương vụ Lacazette là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - West Brom hét giá mục tiêu của Arsenal, sao Đức sắp khăn gói rời Chelsea, Arsenal từ bỏ thương vụ Lacazette là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    West Brom hét giá mục tiêu của Arsenal
    Tờ Express cho biết, CLB West Brom đã thách giá 25 triệu bảng cho trung vệ Jonny Evans của MU. Hiện Arsenal vẫn chưa có được Mustafi của Valencia nên đang "nháo nhào" tìm phương án thay thế.
    Sao Đức sắp khăn gói rời Chelsea
    Tiền vệ Marko Marin sắp tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng gia nhập CLB Olympiakos. Marin không có chỗ đứng ở Stamford Bridge và thường xuyên được đem cho mượn những năm qua.
    [mecloud]EbbB9Pb0iO[/mecloud]

    Chelsea hỏi mua trung vệ Milan
    Sky Sports Italia cho biết, Chelsea đã hỏi mua trung vệ trẻ Alessio Romagnoli của AC Milan với giá 30 triệu bảng nhưng bị từ chối. Hiện đội bóng thành London vẫn đang bế tắc với thương vụ Koulibaly của Napoli.
    Arsenal từ bỏ thương vụ Lacazette
    Nhiều nguồn tin cho biết, HLV Wenger đã quyết định dừng theo đuổi tiền đạo Lacazette của Lyon. Arsenal đã hỏi mua trung phong này với giá 30 triệu bảng hồi tháng 7 nhưng bị Lyon từ chối.
    [mecloud]mfyY4ArVHN[/mecloud]
    Stoke muốn chiêu mộ Phil Jones
    Trợ lý HLV Mark Bowen của Stoke City vừa thừa nhận Stoke có thể đưa Phil Jones về. Hiện Phil Jones không có tương lai trong kế hoạch phục hưng MU của HLV Mourinho.
    Đội bóng Mỹ mời gọi Rooney
    Ông chủ của CLB Portland Timbers vừa lên tiếng mời gọi Wayne Rooney gia nhập đội bóng này. Ông cho rằng nhiều đội bóng sẵn sàng bạo chi vì tiền đạo của MU.
    [mecloud]yPe8xh5bE1[/mecloud]
    Liverpool đẩy Sakho ra đường
    Telegraph cho biết, Liverpool sẽ để Sakho rời đội bóng theo dạng cho mượn. Trung vệ này bị đánh giá là có tình trạng thể lực và phong độ kém sau khi dính vào "án oan" sử dụng doping.
    Sevilla hỏi mua Salvatore Sirigu
    Tờ Marca cho biết, Sevilla đang liên hệ hỏi mua thủ môn Sirigu của PSG. Nhà ĐKVĐ Europa League cũng từng có ý định "giải cứu" Joe Hart từ Man City.
    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]uoezOGxR9F[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-toi-238-arsenal-bi-bat-nat-tren-thi-truong-chuyen-nhuong-a144923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan