+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng tối 29/7: Sao trẻ Atletico lật kèo Barca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sao trẻ từ chối Barca, Real Madrid hưởng lợi vụ Higuain, Juventus xúi Matic làm loạn là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 29/7.

    (ĐSPL) - Sao trẻ từ chối Barca, Real Madrid hưởng lợi vụ Higuain, Juventus xúi Matic làm loạn là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 29/7.

    Real Madrid hưởng lợi vụ Higuain
    Real Madrid được cho là nhận được 2,5\% giá trị hợp đồng của Higuain với Juventus, tương đương với 2,25 triệu euro. Quy định của FIFA nêu rõ, các CLB chủ quản khi cầu thủ 12-23 tuổi sẽ nhận được 5\% tiền chuyển nhượng của người này trong tương lai. Hiện chưa rõ Real có cài thêm điều khoản hưởng lợi nào khác trong trường hợp Napoli bán Higuain cho đội bóng khác hay không.
    [mecloud]hLnLmA853U[/mecloud]
    Arsenal nâng giá mua Lacazette
    Sau khi bị Lyon từ chối mức giá 30 triệu euro cho Lacazette, Arsenal đã nâng lời đề nghị của mình lên thành 40 triệu euro. Trong khi đó Lyon muốn có 40 triệu bảng, tức 47 triệu euro, cho thương vụ này.
    PSG muốn mượn Rodriguez
    Sau khi đưa Morata trở lại Bernabeu, HLV Zidane không còn cần tới Jese Rodriguez ở mùa giải tới. Vì thế PSG đã vào cuộc hỏi mượn và người đại diện của cầu thủ này đã BLĐ Real Madrid để bàn về tương lai của thân chủ mình.
    [mecloud]X4xTtCZ0iS[/mecloud]
    Người thừa từ chối rời Barca
    Trung vệ Mathieu xác nhận anh đã được Besiktas liên hệ nhưng cầu thủ người Pháp đã từ chối lời mời của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Mathieu cho biết anh sẽ ở lại để chiến đấu vì vị trí chính thức dù Barca mới bổ sung 2 trung vệ mới là Umtiti và Digne.
    Vietto bỏ qua Barca, kiểm tra y tế với Sevilla
    Mặc dù được cho là có mối liên hệ với Barca nhưng tiền đạo Vietto của Atletico Madrid lại vừa hoàn thành kiểm tra y tế với Sevilla. Nhà ĐKVĐ Europa League đã chính thức thông báo thương vụ này.
    Juventus xúi Matic làm loạn
    Bất chấp việc HLV Antonio Conte tuyên bố giữ chân Matic, Gazzetta dello Sport cho biết Juventus vẫn không từ bỏ thương vụ này. Nhà ĐKVĐ Serie A muốn Matic gây sức ép buộc Chelsea cho phép anh tới Turin.
    [mecloud]WXccQagdR3[/mecloud]
    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-toi-297-sao-tre-atletico-lat-keo-barca-a141695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan