+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng trưa 22/8: James Rodriguez rộng cửa rời Real Madrid

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Wenger bất ngờ lên tiếng vụ Mustafi, James Rodriguez rộng cửa rời Real, Mourinho tiễn 2 cầu thủ dọn chỗ cho đồng hương là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Wenger bất ngờ lên tiếng vụ Mustafi, James Rodriguez rộng cửa rời Real, Mourinho tiễn 2 cầu thủ dọn chỗ cho đồng hương là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trưa nay.

    Valencia tăng giá Mustafi
    The Mirror cho biết, Valencia đã khiến Arsenal choáng váng khi nâng mức giá của trung vệ Mustafi lên 50 triệu bảng. Đây là mức giá quá lớn so với thói quen chi tiêu của đội bóng thành London.
    [mecloud]mfyY4ArVHN[/mecloud]
    Wenger mong sớm hoàn tất vụ Mustafi
    Trong một động thái trái chiều, phát biểu với SFR Sport, HLV Wenger cho biết ông hy vọng Arsenal sớm hoàn tất thương vụ Mustafi. Đây là lần đầu tiên nhà cầm quân này công khai xác nhận vụ đàm phán mua trung vệ này.
    Real Madrid xác nhận không mua thêm cầu thủ
    HLV Zidane vừa lên tiếng xác nhận Real Madrid sẽ không mua thêm cầu thủ, trừ khi "dọn dẹp" bớt một vài cầu thủ trong đội hình hiện tại. CLB Hoàng gia tỏ ra khá yên ắng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
    [mecloud]GtYFqu6sgF[/mecloud]
    Tương lai của James Rodriguez mờ mịt
    Trong khi đó, tương lai của tiền vệ người Colombia trở nên khá mờ mịt sau màn trình diễn chói sáng của sao trẻ Asiensio ở trận mở màn La Liga đêm qua. Trước đó HLV Zidane cho biết ông sẽ giữ cầu thủ này ở lại, đồng thời yêu cầu James phải chiến đấu cho một suất đá chính.
    Mourinho tiễn 2 trung vệ
    Truyền thông Anh cho biết HLV Jose Mourinho tính đẩy đi Phil Jones và Marcos Rojo để dọn chỗ cho hậu vệ đồng hương Jose Fonte. Trung vệ này cũng vừa bày tỏ mong muốn được làm việc với Mourinho.
    Zaza cân nhắc tới London
    Cha và cũng là người đại diện của tiền đạo Simone Zaza cho biết, con trai ông đang cân nhắc lời mời chào từ West Ham. Juventus đã bổ sung bom tấn Higuain, đồng thời tiễn Pereyra tới Watford nên tương lai của Zaza ở Juventus cũng chẳng mấy sáng sủa.
    [mecloud]zmLof5n6LO[/mecloud]
    Everton tranh sao Porto với Arsenal
    SkySport cho biết, Everton đang đàm phán chiêu mộ tiền đạo Yacine Brahimi của Porto. Cầu thủ 26 tuổi này cũng được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal.
    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]zbKPmFWqvH[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-trua-228-james-rodriguez-rong-cua-roi-real-madrid-a144707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan