+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng trưa 31/8: Diego Costa muốn rời Chelsea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Diego Costa tuyên bố muốn rời Chelsea, Arsenal, Man City, Chelsea đồng loạt tiễn cầu thủ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trưa nay 31/8

    (ĐSPL) - Diego Costa tuyên bố muốn rời Chelsea, Arsenal, Man City, Chelsea đồng loạt tiễn cầu thủ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trưa nay 31/8

    Diego Costa muốn rời Chelsea
    Đích thân tiền đạo này đã lên tiếng thừa nhận trên kênh truyền hình Movistar Plus mong muốn được trở lại thi đấu cho Atletico Madrid ngay ở kỳ chuyển nhượng này. Tuy nhiên Costa cho biết một vài nguyên nhân đã khiến mong ước của anh không trở thành sự thật.

    Chelsea chia tay Loic Remy
    Tiền đạo Loic Remy đã chính thức rời Chelsea để đầu quân Crystal Palace theo dạng cho mượn trong vòng 1 năm. Remy từng là học trò của HLV Pardew khi hai người cùng ở Newcastle mùa 2013/14.
    [mecloud]ODzsWJblrq[/mecloud]
    Nasri rời Man City
    Tiền vệ Samir Nasri đã nói lời chia tay đồng đội và BHL Man City để tới Tây Ban Nha ký hợp đồng mới với Sevilla. Đội bóng Tây Ban Nha đã phải trả 17 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.
    [mecloud]W1rzklEpmG[/mecloud]
    Chambers tạm xa Arsenal
    Trung vệ Calum Chambers đã gia nhập Middlesbrough dưới dạng cho mượn trong một mùa giải. Arsenal gửi cầu thủ này đi du học để có nhiều cơ hội thi đấu và tích lũy thêm kinh nghiệm.
    Juventus chuẩn bị đón 2 cầu thủ
    Truyền thông Italia cho biết Witsel sẽ kiểm tra y tế với Juventus trong sáng nay trước khi chính thức ký hợp đồng. Juventus sẽ phải trả cho Zenit 18 triệu euro kèm 3 triệu phụ phí để có tiền vệ người Bỉ. Juan Cuadrado cũng sẽ trở lại Turin trong buổi chiều.
    [mecloud]aj3u900jLK[/mecloud]
    Pochettino thuyết phục Isco
    Theo AS, HLV Pochettino đang cố gắng thuyết phục tiền vệ Isco gia nhập Tottenham theo dạng cho mượn. Tiền vệ người Tây Ban Nha khó có cơ hội thi đấu nếu ở lại Real.
    Malaga chào đón Isco trở về
    Trong khi đó chủ tịch Sheikh Abdullah Al Thani của Malaga vừa đăng một status đầy ẩn ý nói rằng ông chắc chắn Isco sẽ sớm trở lại Malaga một ngày nào đó. Isco đã rời Malaga gia nhập Real Madrid vào năm 2013.
    Nhiều đội bóng trải thảm đỏ mời Wilshere
    Ngoài AC Milan, Juventus, AS Roma, Watford, Crystal Palace, Bournemouth, Sporting Lisbon và Benfica hiện cũng đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Jack Wilshere.
    [mecloud]GfOrATyzAQ[/mecloud]
    Balotelli sắp đến Pháp
    Tờ Goal cho biết, Liverpool và Nice đã đạt được thỏa thuận cho mượn Balotelli trong một mùa giải. Tiền đạo người Italia vẫn đang đàm phán những điều khoản cá nhân cuối cùng và sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở Monaco trước khi thương vụ được công bố.
    Rosicky trở lại Czech
    Trang chủ của LĐBĐ CH Czech và CLB Sparta Praha cùng xác nhận Rosický đã ký hợp đồng với Sparta. Rosicky sẽ thi đấu 2 năm cho đội bóng cũ trước khi từ giã sự nghiệp.
    [mecloud]LzRvuTS5VZ[/mecloud]
    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]aSWyORZkK5[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-trua-318-diego-costa-muon-roi-chelsea-a145887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan