+Aa-
    Zalo

    Tín hiệu tích cực dành cho Văn Hậu khi lên đường sang Hà Lan thi đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ Việt cho rằng Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có khả năng cạnh tranh suất đá chính ở SC Heerenveen.

    Người hâm mộ Việt cho rằng Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có khả năng cạnh tranh suất đá chính ở SC Heerenveen.

    Đoàn Văn Hậu chính thức bắt đầu hành trình ở SC Heerenveen.

    Rạng sáng 17/9, Đoàn Văn Hậu lên đường tới Hà Lan để thi đấu cho CLB SC Heerenveen. Cầu thủ người Thái Bình mang trên vai nhiều kỳ vọng của gia đình, người hâm mộ lẫn cả bản thân anh.

    “Tôi đang cảm thấy rất tự tin. Tôi sẽ cố gắng hết mình, nghe theo HLV trưởng cùng các đồng đội mới. Tôi mong toàn đội sẽ là một tập thể mạnh và thi đấu tốt. Về ngoại ngữ, tôi sẽ học để có thể cải thiện dần dần”, Văn Hậu chia sẻ.

    Heerenveen đã dõi theo Đoàn Văn Hậu từ khoảng 1 năm qua trước khi quyết định chiêu mộ. Điều đó khiến tương lai của hậu vệ 20 tuổi sẽ được bảo đảm hơn.

    Điều đáng nói là, hiện tại ở Heerenveen không có cầu thủ quá xuất sắc ở vị trí của Văn Hậu. Thậm chí, đối thủ cạnh tranh suất đá chính với Văn Hậu là Lucas Woudenberg đã có màn trình diễn cực kỳ tệ hại, mắc nhiều sai lầm khi được đá chính.

    Ở trận thua gần nhất của SC Heerenveen, Woudenberg liên tục mắc các sai lầm cá nhân dẫn đến một loạt bàn thua. Phong độ tệ hại của anh khiến đối thủ liên tục khoét sâu vào cánh trái và khiến SC Heerenveen phải chật vật chống đỡ.

    Đây sẽ là cơ hội tốt cho Văn Hậu giành lấy suất đá chính nếu như có sự thể hiện tốt trên sân tập và khi được trao cơ hội.

    Văn Hậu nhận được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ.

    Trước đó, lãnh đạo SC Heerenveen đã khẳng định Văn Hậu không phải một bản hợp đồng thương mại. SC Heerenveen nhìn thấy tài năng và tiềm lực phát triển của Văn Hậu nên mới đưa ra đề nghị với anh.

    Giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen, ông Gerry Hamstra chia sẻ với Tri thức trực tuyến cho biết: "Đội bóng có kế hoạch để giúp Văn Hậu phát triển. Ở châu Âu, nhiều CLB đang tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng. Đây là người không chỉ phải biết nhiệm vụ phòng ngự, mà còn có thể hỗ trợ tấn công tốt. Do đó, điều khoản mua đứt Văn Hậu là điều cần thiết với SC Heerenveen".

    Ông Hamstra cũng khẳng định, Văn Hậu sẽ được trao cơ hội thi đấu để làm quen với văn hóa CLB và môi trường bóng đá châu Âu.

    Trên thực tế, tương lai của Văn Hậu tại trời Âu khá sáng sủa. Trước Heerenveen, rất nhiều đội bóng ở Đức, Nhật Bản, Thái Lan... muốn có chữ ký của hậu vệ cánh này. Những gì mà Văn Hậu thể hiện ở CLB, các đội tuyển trẻ cũng như ĐTQG Việt Nam là thực sự thuyết phục.

    Theo đánh giá của giới chuyên môn, dù mới 20 tuổi, nhưng Văn Hậu có thể hình, tốc độ và tư duy chơi bóng hiện đại, bên cạnh kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

    So với giải vô địch quốc gia Áo hay Bỉ, Hà Lan có chất lượng chuyên môn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Đây cũng là cái nôi đào tạo trẻ nổi tiếng của thế giới và cơ hội của Văn Hậu sẽ còn rộng mở hơn nữa trong tương lai.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-hieu-tich-cuc-danh-cho-van-hau-khi-len-duong-sang-ha-lan-thi-dau-a293256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan