+Aa-
    Zalo

    VFF lên tiếng về thông tin "thờ ơ" trước chấn thương của Quế Ngọc Hải, Trọng Đại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có phản hồi chính thức về thông tin không quan tâm tới chấn thương của Quế Ngọc Hải và Trọng Đại.

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có phản hồi chính thức về thông tin không quan tâm tới chấn thương của Quế Ngọc Hải và Trọng Đại.

    Quế Ngọc Hải trong trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Ảnh: ANTĐ

    “Lực lượng của Viettel sứt mẻ do Quế Ngọc Hải và Trọng Đại chấn thương sau khi tập trung các tuyển quốc gia không thể thi đấu. Ngọc Hải chưa thể tập lại được, trong khi Trọng Đại cũng bị băng chân chưa biết khi nào có thể đá.

    Tôi rất buồn bởi sau khi tập trung tuyển quốc gia và U22 Việt Nam, cả hai không được bác sĩ đội tuyển hay VFF quan tâm”, HLV trưởng Viettel, ông Nguyễn Hải Biên chia sẻ sau trận đấu của Viettel với CLB Hà Nội vòng 23 V-League 2019 tối 15/9.

    “Trước khi các bạn ấy lên tuyển, trước trận Thái Lan, Viettel đang đứng thứ 11, tình hình rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn quyết tâm đầu tiên là phục vụ đội tuyển.

    Đây chỉ là quan điểm cá nhân của tôi thôi, nhưng rõ ràng khi các bạn ấy về, có những chấn thương mà không ai hỏi thăm chúng tôi, không ai quan tâm tới 2 bạn ấy”, ông Hải Biên cho biết.

    Ngày 16/9, VFF đã đưa ra thông báo chính thức về vấn đề được HLV Hải Biên đề cập. VFF cho rằng đây là nhận định không chính xác.

    Theo đó, đối với trường hợp của cầu thủ Quế Ngọc Hải được triệu tập vào đội hình tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu tại lượt trận đầu tiên Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Trong quá trình tập luyện, Quế Ngọc Hải không gặp bất kỳ chấn thương nào và đã được HLV Park Hang-seo đưa vào sân thi đấu trọn 90 phút trong trận gặp ĐT Thái Lan ngày 5/9/2019 trên SVĐ Thammasat, Thái Lan.

    "Về việc Quế Ngọc Hải phát sinh chấn thương sau khi kết thúc nhiệm vụ tại ĐTQG, nhưng không có thông báo phản hồi tới VFF, sau khi nắm bắt thông tin, VFF đã chỉ đạo bộ phận y tế kết nối với CLB chủ quản để thực hiện các thủ tục hỗ trợ điều trị” - thông báo của VFF cho biết.

    Đối với trường hợp của Trọng Đại, VFF cho biết cầu thủ này chấn thương sau 16 phút ra sân trận giao hữu U22 Việt Nam với U22 Trung Quốc hôm 8/9. Sau đó Trọng Đại được bác sĩ Choi Ju-young cùng đội ngũ y tế của đội tuyển tiến hành kiếm tra tại chỗ, chườm đá và băng cố định vị trí bị tổn thương.

    Ngày 10/9, Trọng Đại được bác sĩ đội tuyển đưa đi chụp MRI nhằm xác định rõ hơn mức độ chấn thương về dây chằng, sau đó được bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền của Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia 1 tiến hành nẹp cố định.

    "Theo phác đồ, cầu thủ Nguyễn Trọng Đại phải đợi 2 tuần mới có thể chuyển sang giai đoạn điều trị phục hồi", VFF thông tin.

    VFF cho biết, hiện đang tiến hành các thủ tục để chuyển Trọng Đại tới Trung tâm PVF cho bác sĩ Choi Ju-young trực tiếp điều trị.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-len-tieng-ve-thong-tin-tho-o-truoc-chan-thuong-cua-que-ngoc-hai-trong-dai-a293041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan