+Aa-
    Zalo

    Tin mới nhất vụ mẹ bức tử con gái 1 tuổi bằng gối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin từ BV 115 cho hay sáng nay (20/10) cơ quan công an đã tiếp nhận chị H.A, người thắt cổ tự tử bằng dây điện sau khi bức tử con gái 1 tuổi bằng gối hôm 17/10.

    Tin từ BV 115, TP HCM cho hay sáng nay (20/10) cơ quan công an đã tiếp nhận chị H.A, người thắt cổ tự tử bằng dây điện sau khi bức tử con gái 1 tuổi bằng gối hôm 17/10, trong tình trạng sức khỏe đã ổn định.

    “Bệnh nhân đã có thể nói được bình thường, sinh hiệu ổn định”, Bs. Nguyễn Đình Phú, PGĐ BV 115 cho hay. Bs. Phú cũng nói thêm phía công an đề nghị tiếp nhận chị Hoài An ngay khi tình trạng sức khỏe của chị được cải thiện.

    “Bên công an cũng có cơ sở y tế, họ sẽ tiếp tục chăm sóc bệnh nhân này, nếu có vấn đề gì thì lại chuyển qua đây”, Bs. Phú nói thêm.

    Hôm 17/10, chị H.A khiến chồng và người thân của mình, lẫn hàng xóm láng giềng, bất ngờ và đau thương khi bức tử con gái 1 tuổi bằng gối ngủ theo cách đè ngạt, sau đó dùng dây điện tự tử.

    Chị A. được cứu sống nhưng con gái chị, bé A.T thì tử vong. Chồng chị A., anh T.đã đưa thi thể con gái về quê Cà Mau lo hậu sự. Chị A. dù giữ được tính mạng nhưng phải đối mặt với tội danh giết người.

    Nguyên nhân vụ việc gây thương tổn cả bản thân chị A. và gia đình mình, được những người sống lân cận gia đình chị A., suy đoán liên quan mật thiết đến đời sống tình cảm vợ chồng, cụ thể là sự ám ảnh về khả năng bội tình của anh T.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-moi-nhat-vu-me-buc-tu-con-gai-1-tuoi-bang-goi-a56436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan