+Aa-
    Zalo

    Tin mới vụ chồng nghi sát hại vợ và 2 con gái rồi tự sát bất thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả điều tra bước đầu xác định, do mâu thuẫn vợ chồng, Hùng đã sát hại vợ và 2 con gái rồi tự sát nhưng bất thành...

    Kết quả điều tra bước đầu xác định, do mâu thuẫn vợ chồng, Hùng đã sát hại vợ và 2 con gái rồi tự sát nhưng bất thành...

    Trưa 29/12, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phát đi thông báo về việc điều tra ban đầu vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại xã Nga An, huyện Nga Sơn.

    Theo Công an tỉnh Thanh Hóa, đầu giờ sáng 29/12, Công an huyện Nga Sơn nhận được tin báo về việc tại thôn 8, xã Nga An xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong. Nạn nhân là chị Phạm Thị Th. (35 tuổi) và hai con gái là bé N.T.D. (11 tuổi), N.H.A. (5 tuổi).

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Công an khám nghiệm tại ngôi nhà xảy ra thảm án - Ảnh: Công an TP HCM

    Theo kết quả điều tra bước đầu, khoảng 22h ngày 28/12, do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Minh Hùng (36 tuổi, trú thôn 8, xã Nga An) đã ra tay sát hại vợ và 2 con gái.

    Sau khi gây án, Hùng dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát nhưng bất thành. Đến sáng 29/12, được người thân, hàng xóm phát hiện vụ việc, đưa Hùng đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cơ quan chức năng.

    Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ nguyên nhân, động cơ, tính chất của vụ án mạng nêu trên.

    Liên quan đến vụ việc, ông C. (50 tuổi, trú tại xóm 8, xã Nga An) cho biết: “Khoảng 6h sáng, tôi vừa ngủ dậy thì nghe tiếng bố mẹ anh Hùng kêu cứu tôi vội vàng chạy sang, không thể tin vào mắt mình khi chạy vào bếp thì thấy chị T. và cháu D. nằm sấp dưới sàn nhà, trên người có nhiều vết chém. Trong phòng ngủ của hai vợ chồng, cháu A. trên người có nhiều vết chém và đã tử vong”.

    Còn bà Lê Thị N. (hàng xóm anh Hùng) bàng hoàng: “Khi nghe tin vợ và con bị anh Hùng sát hại tôi không tin bởi thường ngày anh Hùng là người hiền lành, chăm chỉ, yêu thương vợ con”.

    Nhiều hàng xóm cho hay, anh Hùng và chị Th. kết hôn đã được gần 15 năm nay. Gia đình họ sống trong căn nhà hai tầng nằm tại mặt đường liên xã. Hùng làm nghề lái xe máy múc, còn người vợ làm giáo viên một trường tiểu học trên địa bàn. Họ sống với nhau rất hạnh phúc, trước giờ không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-moi-vu-chong-nghi-sat-hai-vo-va-2-con-gai-roi-tu-sat-bat-thanh-a214754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan