+Aa-
    Zalo

    Tin mừng của đội trưởng Man City khiến người hâm mộ Việt Nam buồn lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trung vệ thủ quân của Man City, Vincent Kompany, sẽ sớm nhận tin vui trong ít ngày nữa. Thế nhưng đối với người hâm mộ Việt Nam, đó lại là một tin buồn.

    (ĐSPL) - Trung vệ thủ quân của Man City, Vincent Kompany, sẽ sớm nhận tin vui trong ít ngày nữa. Thế nhưng đối với người hâm mộ Việt Nam, đó lại là một tin buồn.

    Tờ Mirror (Anh), Kompany và vợ, Carla, chuẩn bị chào đón đứa con thứ ba chào đời. Dự kiến chỉ ít ngày nữa, Kompany sẽ lần thứ ba được làm cha. Anh được HLV Pellegrini cho nghỉ phép để cùng vợ chào đón niềm vui lớn này.

    Sau khi tham dự trận gặp Roma ở giải ICC (International Champions Cup) vào ngày mai, anh sẽ đáp máy bay về nhà. Vì thế, anh sẽ không thể có mặt trong chuyến du đấu của Man City ở Việt Nam vào cuối tháng này.

    Kompany bên gia đình trong ngày đăng quang Premier League.

    Đây quả thực là một tin buồn đối với CĐV Việt Nam. Ngoài Kompany, Auguero và Demichelis cũng không thể góp mặt do được nghỉ phép sau Copa America 2015.

    Tháng 6/2011, Vincent Kompany đã tổ chức lễ cưới cùng bạn gái lâu năm Carla Higggs, một fan cuồng của M.U. Hai người đã có 2 con nhỏ, gồm bé gái Sienna 5 tuổi và bé trai Kai mới 21 tháng tuổi. Anh đã từng tới Việt Nam hồi tháng 6/2012 cùng với chiếc Cúp vô địch Giải ngoại hạng Anh mùa bóng 2011/12 theo lời mời của Eximbank.

    Từ mùa bóng 2011/12, Kompany được giao chiếc băng thủ quân của Manchester City. Anh đã góp công lớn giúp nửa xanh thành Manchester giành 2 chức vô địch Premier League (mùa giải 2011/12 và 2013/14), 1 FA Cup (2010/11) và 1 Siêu Cúp nước Anh (2012).

    Theo kế hoạch, Man City sẽ sang Việt Nam từ ngày 25 đến 28/7. Đoàn của CLB Manchester City tham dự chuyến du đấu lần này ban đầu dự kiến bao gồm 65 thành viên.
    [mecloud]XKkfEKGdRS[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-mung-cua-doi-truong-man-city-khien-nguoi-ham-mo-viet-nam-buon-long-a102778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.