+Aa-
    Zalo

    Tin nhắn tìm người yêu “giản dị” của con gái trưởng thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một tin nhắn dài chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng của những cô gái trưởng thành làm mọi người thích thú, tuy nhiên dòng tin nhắn cũng nhận nhiều ý kiến...

    (ĐSPL) – Một tin nhắn dài chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng của những cô gái trưởng thành làm mọi người thích thú, tuy nhiên dòng tin nhắn cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều.

    Dòng tin nhắn được cho là của một cô gái trưởng thành, khi cô gái này chia sẻ về những mẫu bạn trai qua các thời kì của con gái.

    “Các cậu xe ga điện thoại xịn ví dầy là mơ ước của mấy em còn học cấp 3...chưa có tiền... không đủ khả năng tự trả tiền cho bản thân...

    Các cậu lãng mạn... đàn giỏi hát hay là người tình trong mộng của các nữ sinh đại học năm đầu... nhìn đời màu hồng.... nghĩ rằng có thể ăn ca nhạc... uống không khí mà sống bên nhau trọn đời tới đầu bạc răng long....

    Những cô gái đã trưởng thành... có thể tự chi trả những hóa đơn của mình... họ thích yêu một chàng dùng cái gì cũng được... miễn là luôn nghe điện thoại của họ... thích ngồi sau một người đàn ông đi xe số... ăn mặc giản dị... một cách thoải mái tự nhiên.... lắm khi có thể hơi bô nhếch.... lượn khắp phố phường... hít hà mùi ngai ngái của chiều mưa Hà Nội...”.

    Tin nhắn tìm người yêu “giản dị” của con gái trưởng thành
    Nội dung chia sẻ của cô gái.

    Những dòng tin nhắn trên của cô gái có nickname N.C được chia sẻ trên facebook cá nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Tin nhắn tìm người yêu “giản dị” của con gái trưởng thành
    Nhiều bình luận trái chiều về dòng tin nhắn này.

    Bạn trẻ Hong Khanh bình luận “Liệu bây giờ còn có các cô gái chỉ thích những anh chàng đi xe số, ăn mặc xộc xệch hay không? Nghi ngờ quá”. Bạn trẻ Tat Toan bình luận “Ai cũng nghĩ được như em gái này thì các anh đỡ ế rồi”. Bạn trẻ Hoang Quy chia sẻ “Cô gái này là cô gái còn hiếm”. Bạn trẻ Tung Lam bình luận “Bây giờ con gái như thế hiếm lắm, toàn mong con trai kiếm được nhiều tiền, rồi ăn mặc bảnh trai mới dám đi cùng”.

    Dù dòng tin nhắn của cô gái trẻ làm một số người nghi ngờ về tính chân thực của nó, tuy nhiên cũng có những người ủng hộ quan điểm trên của cô gái "Nếu ai cũng được như vậy thì cánh mày râu bớt vất vả hơn trong khoản “tình phí cua gái”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nhan-tim-nguoi-yeu-gian-di-cua-con-gai-truong-thanh-a41146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan