+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 25/12: Cháy nhà dân ở TP.HCM, nhiều người tháo cháy ra ngoài

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/12/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 25/12/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cháy nhà dân ở TP.HCM, khói bao trùm khiến nhiều người hốt hoảng

    Theo thông tin từ báo Dân Trí, ngày 25/12, Công an TP.Thủ Đức đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà dân thuộc phường Linh Chiểu.

    Khoảng 9h cùng ngày, người dân trên đường số 11, phường Linh Chiểu nhìn thấy cột khói bốc lên nghi ngút tại căn nhà một trệt một lầu trên đường này.

    tin nong 24h hom nay ngay 25 12 2023 chay nha dan o tp hcm nhieu nguoi thao chay ra ngoai
    Nhiều cán bộ chiến sĩ cùng xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Ảnh: Dân Trí

    Đến kiểm tra, họ phát hiện đám cháy bùng lên bên trong lầu 1 căn nhà nên tri hô người dân xung quanh, một số người dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

    Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP.Thủ Đức đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện chuyên dụng đến hiện trường dập lửa, ứng cứu người dân.

    Đến hơn 10h đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

    Theo người dân, thời điểm xảy ra vụ cháy nghe mùi khét, nghi cháy do chập điện.

    Hà Nam: Phát hiện thi thể nam thanh niên và xe máy dưới mương cạn 

    Theo thông tin từ báo VietNamNet, vào trưa 25/12, Thượng tá Đỗ Thị Thu Hiền, Trưởng Công an TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết, trên địa bàn xã Trịnh Xá vừa phát hiện thi thể nam thanh niên và xe máy dưới mương cạn nước.

    tin nong 24h hom nay ngay 25 12 2023 chay nha dan o tp hcm nhieu nguoi thao chay ra ngoai
    Hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên cùng chiếc xe máy. Ảnh: VietNamNet

    Theo đó, vào trưa 24/12, người dân phát hiện một thi thể nằm cạnh chiếc xe máy ở dưới mương cạn nước, gần cây xăng Trịnh Xá thuộc thôn An Hoàng.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cáo lên chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng đã đưa chiếc xe máy và thi thể lên bờ.

    Nạn nhân là nam giới, tên Nguyễn Ngọc H. (SN 2007, thôn An Bài, xã Đồng Du, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam). Người này tử vong trong khoảng thời gian từ đêm 23 đến rạng ráng 24/12. Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.

    Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Bình Dương: Cháy xưởng dệt kèm nhiều tiếng nổ lớn

    Theo thông tin từ báo Tiền Phong, rạng sáng 25/12, lửa bất ngờ bùng phát, kèm theo nhiều tiếng nổ lớn bên trong một xưởng dệt, nhuộm vải của một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trên đường Nguyễn Du (phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương).

    tin nong 24h hom nay ngay 25 12 2023 chay nha dan o tp hcm nhieu nguoi thao chay ra ngoai dspl1

    Lực lượng chức năng nỗ lực khống chế ngọn lửa. Ảnh: Tiền Phong

    Khu vực cháy là bồn chứa dầu, lò hơi dùng để nhuộm vải. Sau khi nỗ lực chữa cháy nhưng bất thành, người dân đã gọi báo cơ quan chức năng để được hỗ trợ.

    Nhận tin báo, Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy tỉnh Bình Dương đã điều động 10 xe chuyên dụng cùng hơn 60 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy và ngăn chặn cháy lan sang các xưởng chứa hàng hóa trong công ty.

    Sau khoảng 1 giờ kể từ khi lực lượng chữa cháy có mặt, ngọn lửa đã được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khu vực lò hơi của công ty bị hư hỏng toàn bộ, hệ thống điện cũng bị ảnh hưởng.

    Ngay trong sáng 25/12, doanh nghiệp đã cho công nhân các xưởng nghỉ làm để khắc phục sự cố, đồng thời phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường.

    Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-25-12-2023-chay-nha-dan-o-tp-hcm-nhieu-nguoi-thao-chay-ra-ngoai-a604854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan