+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 28/3: Xác định nguyên nhân vụ 3 người tử vong sau khi uống rượu

    (ĐS&PL) - Tin nóng 24h hôm nay ngày 28/3/2024. Cập nhật tin tức nóng 24h mới nhất ngày 28/3/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắc Giang: Xác định nguyên nhân vụ 3 người tử vong sau khi uống rượu

    Theo thông tin từ tờ An ninh thủ đô, ngày 28/3, Công an huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang cho biết, kết quả giám định cho thấy, 3 người ở xã Vĩnh An tử vong do uống rượu ngâm lá ngón.

    Trước đó, tối 6/3, ông Nông Văn U (SN 1963) ở huyện Sơn Động ăn cơm cùng con cháu tại nhà và uống 1 cốc rượu ngâm. Sau đó, ông Hoàng Văn C (SN 1967) và Hoàng Văn T (SN 1968) ở cùng địa bàn đến chơi cũng được mời uống.

    tin nong 24h hom nay ngay 28 3 2024 xac dinh nguyen nhan vu 3 nguoi tu vong sau khi uong ruou
    3 người tử vong vì uống rượu ngâm lá ngón. Ảnh minh họa

    Ông U rót rượu để sẵn trong ấm mời ông T uống 2 chén, còn ông C và ông U không uống nữa. Sau đó ông U đi ngủ và khoảng 7h sáng ngày 7/3, con gái ông U phát hiện bố mình tử vong trên giường.

    Khi gia đình tổ chức tang lễ, nhiều khách đến thăm hỏi, chia buồn. Trên bàn uống nước của gia đình có để sẵn ấm rượu từ hôm trước. Mọi người rót ra mời khách. Ông Hoàng Văn Th (SN 1938) và ông Nông Văn N (SN 1960) ở cùng địa phương mỗi người uống vài chén, sau đó ông Th có biểu hiện lạ và tử vong tại chỗ, ông N bị hôn mê được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Sơn Động.

    Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Sơn Động phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp và Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bắc Giang điều tra, xác định rõ nguyên nhân nạn nhân tử vong là do rượu ngâm nhiều loại lá cây, trong đó có lá ngón.

    Được biết, người dân miền núi có thói quen lấy nhiều loại lá cây trên rừng về ngâm rượu uống và đã lấy nhầm lá ngón...

    Khánh Hòa: Phát hiện thi thể người đàn ông trong vườn nhà

    Theo tin tức từ báo CAND, đến trưa 28/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) đã kết thúc cuộc khám nghiệm hiện trường và tử thi người đàn ông trong khu vườn của gia đình.

    tin nong 24h hom nay ngay 28 3 2024 xac dinh nguyen nhan vu 3 nguoi tu vong sau khi uong ruou dspl
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: CAND

    Thông tin ban đầu cho biết, sáng sớm cùng ngày, người dân tình cờ phát hiện thi thể ông Ngô Minh H (SN 1971, trú ở thôn Đồng Cau, xã Suối Tân, huyện Cam Lâm) nằm trên lối đi tại khu đất trong vườn nhà của gia đình người đàn ông này. Thi thể ông H đang trong giai đoạn tự phân hủy mạnh, bốc mùi hôi.

    Nhận được thông tin, Công an huyện Cam Lâm khẩn trương đến nơi phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm để điều tra nguyên nhân. Gần thi thể ông H có chiếc xe đạp cùng một bình chứa rượu, được cho là của ông H. Cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng ông H đã tử vong trước đó khoảng 2 ngày.

    Theo chính quyền và người dân địa phương, ông H sinh sống đơn thân trong căn nhà của mình tọa lạc trong khu đất nêu trên.

    Bình Phước: Hai anh em ruột đuối nước thương tâm dưới hồ nước tưới tiêu

    Theo TTXVN, ngày 28/3, đại diện chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước đã tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 17 triệu đồng cho gia đình hai cháu bé bị đuối nước thương tâm tại xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng.

    tin nong 24h hom nay ngay 28 3 2024 xac dinh nguyen nhan vu 3 nguoi tu vong sau khi uong ruou dspl1
    Hiện trường vụ đuối nước. Ảnh: TTXVN

    Trước đó, chiều 27/3, bé trai N.Đ.A (7 tuổi, học sinh Trường Tiểu học Thống Nhất) dẫn theo em gái là N.N.U (4 tuổi) xuống dưới rẫy của ông nội chơi, tại thôn 9, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng.

    Đến khoảng 17h cùng ngày, gia đình không thấy hai cháu nên đã đi tìm.

    Khi xuống dưới vườn rẫy nhà ông nội, qua rẫy nhà bên cạnh, mọi người phát hiện hai cháu bé bị rơi xuống hồ nước tự đào để tưới tiêu của người dân.

    Dù được đưa đến Trung tâm Y tế xã ngay sau đó nhưng cả hai đã tử vong.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-28-3-2024-xac-dinh-nguyen-nhan-vu-3-nguoi-tu-vong-sau-khi-uong-ruou-a616231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan