+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h: Man City vỡ mộng, M.U săn "hàng thải" của Chelsea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Barca không bán Messi, Real săn toàn hàng khủng, Chelsea trói chặt Ivanovic… là những tin chính của bản tin thể thao do Báo Đời sống và pháp luật cập nhật.

    (ĐSPL) - Barca không bán Messi, Real săn toàn hàng khủng, Chelsea trói chặt Ivanovic… là những tin chính của bản tin thể thao do Báo Đời sống và pháp luật cập nhật.
    Sao Pháp tỏ tình với Arsenal. Tiền đạo Loic Remy vừa đăng đàn khẳng định anh rất khao khát được gia nhập đội chủ sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhương mùa hè tới. Đây là tìn hiệu không thể vui hơn với đội bóng của HLV Wenger.
     Barca không bán Messi.
    Barca không bán Messi. Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca vừa lên tiếng khẳng định sẽ nỗ lực giữ tiền đạo người Argentina bằng mọi giá trước “cám dỗ” rất lớn từ phía Man City.
    Real săn toàn hàng khủng. Theo tờ Sport, Real Madrid sẽ tăng cường lực lượng đều ở 3 tuyến vào mùa hè 2014 gồm Alberto Moreno (Sevilla), Juan Bernat (Valencia). Paul Pogba (Juve), Ilkay Gundogan, (Dortmund) Marko Mandzukic, (Bayern Munich).
    Fellaini sắm siêu vũ khí chiến Liverpool. Tiền vệ Marouane Fellaini của Man Utd vừa thửa riêng cho mình đôi giày mới để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Liverpool vào cuối tuần này. Trong trận thắng 3-0 của đội nhà ngôi sao người Bỉ đã có màn trình diễn khá tốt.
    M.U săn hàng thải của Chelsea. Tờ Guardian đưa tin M.U đang liên hệ với trung vệ đang Alex của PSG nhằm đưa trung vệ người Brazil về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Hiện hợp đồng của cựu cầu thủ Chelsea với đại gia nước Pháp sẽ đáo hạn khi giải năm nay kết thúc nhưng không có ý định kéo dài mối lương duyên.
    Ronaldo hào phóng với fan. Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa thể hiện sự hào phóng khi quyết định bỏ ra 60.000 bảng để trả tiền điều trị bệnh loạn sản vỏ não cho một CĐV nhí của Real Madrid. Đây không phải là lần đầu CR7 ra tay nghĩa hiệp.
    Chelsea trói chặt Ivanovic. Lo sợ trước khả năng mất Branislav Ivanovic vào tay Paris Saint-Germain, Lãnh đạo Chelsea đã quyết định tăng lương cho hậu vệ người Serbia lên mức 120.000 bảng/tuần để thuyết phục anh gia hạn hợp đồng tới tháng 6.2018.
    HLV Martino được đảm bảo tương lai. Nhằm đập tan tin đồn liên quan đến tương lai của nhà cầm quân người Chile, mới đây đích thân Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng khẳng định, Barcelona sẽ không sa thải HLV Gerardo Martino, ngay cả khi đội chủ sân Nou Camp “trắng tay” ở mùa giải này.
    Xem thêm video trận Bayern-Arsenal
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-24h-man-city-vo-mong-mu-san-hang-thai-cua-chelsea-a25229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan