+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 29/6: Real chốt giá bán Ramos cho M.U, Sterling đạt thỏa thuận với MC

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cựu cầu thủ M.U gia nhập BHL Valencia, Sterling đạt thỏa thuận gia nhập Man City, Real chốt giá bán Ramos cho M.U là những tin chính đáng chú ý chiều nay.

    (ĐSPL) - Cựu cầu thủ M.U gia nhập BHL Valencia, Sterling đạt thỏa thuận gia nhập Man City, Real chốt giá bán Ramos cho M.U là những tin chính đáng chú ý chiều nay.

    Cựu cầu thủ M.U gia nhập ban huấn luyện Valencia

    Trang chủ của Valencia xác nhận họ chính thức bổ nhiệm cựu cầu thủ của M.U, Phil Neville làm trợ lý cho HLV Nuno để thay thế cho Ian Cathro. CLB TBN tin rằng, với kinh nghiệm đã từng làm việc trong ban huấn luyện của M.U, cựu cầu thủ 38 tuổi sẽ giúp cho “bầy dơi” thi đấu tốt tại đấu trường Champions League cũng như tại La Liga mùa tới.
    HLV Nuno cho biết: “Là một người có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết ở các giải đấu lớn, Phil Neville sẽ biết cách mang lại những giá trị phù hợp cho Valencia. Tôi tin rằng, sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp cho đội bóng hoàn thành được những mục tiêu quan trọng trong mùa giải tới”.

    Szczesny từ chối Wenger để ở lại Arsenal

    Football Inside cho biết chính Szczesny là người được lựa chọn phải đi khỏi Arsenal. Arsene Wenger đã có cuộc gặp với thủ môn 25 tuổi này vào tuần trước, và ở đó ông thông báo rằng Ospina mới là lựa chọn số hai của vị HLV người Pháp. Và Szczesny hoàn toàn có thể tự do đi tìm bến đỗ mới.
    Tuy nhiên, Szczesny đã từ chối lời đề nghị này, cũng như tuyên bố rằng mình sẽ ở lại để cạnh tranh cho một vị trí chính thức. Và nếu quyết tâm của Szczesny thuyết phục được BLĐ đội bóng thành London lẫn HLV trưởng Arsene Wenger, do vậy Ospina mới phải là người ra đi.
    [mecloud]VpVaJplhOM[/mecloud]

    Demba Ba gia nhập Thân Hoa Thượng Hải

    CLB Trung Quốc Thân Hoa Thượng Hải chính thức tuyên bố họ đã chiêu mộ tiền đạo Demba Ba từ Besiktas, Thổ Nhĩ Kỳ. Ba năm nay 30 tuổi, từng khoác áo Newcastle và Chelsea tại Premier League. Anh chuyển tới chơi cho Besiktas vào hè 2014 và ghi 27 bàn sau 44 lần ra sân.
    Demba Ba vì thế trở thành cái tên rất được cổ động viên Besiktas yêu mến. Đã có những thời điểm người hâm mộ đại gia Thổ Nhĩ Kỳ này chặn xe buýt của đội bóng đòi gặp Ba, yêu cầu anh ghi nhiều bàn hơn. Theo thông báo của CLB Thân Hoa Thượng Hải, Ba đã có buổi kiểm tra y tế vào Chủ nhật (28/6) vừa qua. Họ khẳng định sự có mặt của tiền đạo người Senegal này sẽ “tăng cường nhiều phần sức mạnh” cho đội bóng.

    PSG tính biến Neymar thành cầu thủ đắt nhất thế giới

    PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ một chân sút đẳng cấp, đặc biệt tuổi đời phải còn trẻ để làm mục tiêu lâu dài cho hàng tấn công thay thế Ibrahimovic. Và mục tiêu số 1 mà PSG nhắm đến không ai khác chính là ngôi sao 23 tuổi người Brazil Neymar.
    Thậm chí theo nguồn tin thân cận từ báo chí Pháp và TBN trong đó có tờ Mundo Deportivo (thân Barca) tiết lộ, PSG sẵn sàng chi 190 triệu euro (tương đương 134 triệu bảng) để có được chữ ký của tiền đạo số 1 Selecao. Trên thực tế con số này đã vượt xa bản hợp đồng kỷ lục 100 triệu euro mà Gareth Bale đang nắm giữ khi chuyển tới Real từ Tootenham vào hè năm 2013.
    Tuy nhiên có thể chắc chắn một điều ngôi sao của Barca sẽ không rời Nou Camp mùa hè này, bởi đây mới chỉ là kế hoạch của PSG cho năm 2016, thời điểm họ không còn bị ràng buộc về Luật công bằng tài chính của UEFA. Bên cạnh đó khoảng thời gian này cũng là lúc Zlatan Ibrahimovic hết hạn một năm hợp đồng với PSG.
    [mecloud]Jd4Kdjx6kB[/mecloud]

    Giggs so sánh Depay với Ronaldo

    Ryan Giggs, một huyền thoại của M.U so sánh cầu thủ 21 tuổi với Cristiano Ronaldo, ngôi sao từng khoác áo Quỷ đỏ sở hữu lối chơi tương tự. Theo quan điểm của “lão tướng” người xứ Wales, sự xuất hiện của Depay hoàn toàn có thể giúp đội bóng thành Manchester giải quyết bế tắc thông qua các tình huống sút phạt.
    Phát biểu trên tờ The Mirror, Giggs chia sẻ: “Một trong những vấn đề lớn nhất của chúng tôi kể từ ngày Ronaldo ra đi chính là khả năng tận dụng cơ hội ở các tình huống đá phạt. Dường như, Depay có đầy đủ tố chất để mang đến sự khác biệt cần thiết cho M.U. Tôi tin tưởng rằng cậu ấy đủ sức ghi được khoảng 10 bàn thắng từ những cú sút phạt của mình”. Theo thống kê, trong số 22 pha lập công của Depay tại giải VĐQG Hà Lan mùa giải 2014/2015, có tới 7 bàn xuất phát từ những lần đá phạt, một hiệu suất thực sự ấn tượng.

    Real Madrid chốt giá bán Sergio Ramos cho M.U

    HLV Van Gaal rất ngưỡng mộ khả năng của cầu thủ 29 tuổi và muốn đưa anh về Old Trafford nhằm gia cố sức mạnh cho hàng thủ. Để thuyết phục Real bán Ramos, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu bảng. Ngoài ra, họ cũng dự định trả cho ngôi sao người Tây Ban Nha mức lương 8 triệu bảng/năm. Trước hành động của M.U phía Real đã có những động thái đáp trả. Cụ thể, tờ Daily Mail khẳng định Real Madrid chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận đủ 65 triệu bảng. Một số tiền khủng khiếp và khiến Quỷ đỏ phải từ bỏ thương vụ này.

    Real thách giá Ramos quá cao.

    Sterling đạt thỏa thuận gia nhập Man City

    Theo các nguồn tin riêng của nhà báo người Anh Alex Stevens, nửa xanh thành Manchester đã đạt được các điều khoản cá nhân với cầu thủ chạy cánh 20 tuổi. Dù có thể vẫn còn phải mất vài ngày nữa, hai CLB mới thương thảo xong. Tuy nhiên, về phần cá nhân Sterling, anh và người đại diện đã đồng ý với các điều khoản mà ban lãnh đạo Man City đưa ra.
    Tiền vệ người Anh sẽ ký hợp đồng năm năm với đội chủ sân Etihad, và hưởng mức lương hơn 130 nghìn bảng một tuần. Con số này lớn hơn gần 1/3 lần con số mà Liverpool đã đề nghị trả cho Sterling hồi đầu tháng ba (100 nghìn bảng), và gấp bốn lần mức lương Sterling đang có tại Anfield. Ngoài ra, trong bản hợp đồng năm năm đó, cũng có điều khoản nâng lương ngay trong những năm đầu nếu tiền vệ này chơi tốt.
    [mecloud]KAuk80bNjl[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-296-real-chot-gia-ban-ramos-cho-mu-sterling-dat-thoa-thuan-voi-mc-a100196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.