+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 11/6: Messi vẫn phải hầu tòa, Chelsea đạt thỏa thuận mua Falcao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Messi vẫn phải hầu tòa, Chelsea đạt thỏa thuận với Falcao, Mourinho bị cấm lái xe 6 tháng, vua chấn thương rời Arsenal là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Messi vẫn phải hầu tòa, Chelsea đạt thỏa thuận với Falcao, Mourinho bị cấm lái xe 6 tháng, vua chấn thương rời Arsenal là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Đức thua ngược 1-2 trước Mỹ

    Trong trận giao hữu đêm qua, Mario Goetze dễ dàng ghi bàn cho ĐT Đức với pha dứt điểm trong tư thế không bị kèm. Khi hiệp 1 còn 4 phút, Mikkel Diskerud dứt điểm bằng chân phải ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho ĐT Mỹ. Phút 88, Bobby Shou Wood xoay người vượt qua hậu vệ bên phía ĐT Đức, sau đó thực hiện cú dứt điểm từ ngoài khu vực 16m50 ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Mỹ.

    Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Radamel Falcao

    Đích thân Mourinho lên tiếng xác nhận về thông tin trên. “Thật là đau khổ khi người dân Anh cho rằng Falcao trở thành tội đồ và là hàng thải của M.U. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời chỉ có điều họ không biết cách sử dụng cậu ấy. Thật sự mà nói, tôi đã nhiều lần theo đuổi Falcao từ khi cậu ấy còn thi đấu cho Atletico Madrid. Và bây giờ, sẽ thật là tuyệt vời nếu như tôi được làm việc cùng cậu ấy”. Mourinho phát biểu trên DirecTV Sports.
    “Falcao là một cầu thủ đẳng cấp, điều quan trọng lúc này là cậu ấy đang gặp một chút vấn đề về tâm lý. Tôi tin rằng mình sẽ giúp cậu ấy lấy lại được bản năng săn bàn đích thực, thậm chí là còn hơn những gì mà cậu ấy đã từng thể hiện tại Porto và Atletico”. Mourinho tin rằng mình sẽ khiến Falcao trở lại thành "Mãnh hổ" đích thực.

    Chelsea sắp có Falcao.

    Vua chấn thương rời Arsenal

    Cách đây ít giờ, Ban lãnh đạo Arsenal đã ra thông báo thanh lý hợp đồng với Abou Diaby sau 9 năm gắn bó. Dù từng được đánh giá rất cao nhưng nạn chấn thương đã khiến cho cầu thủ người Pháp đánh mất đi sự nghiệp của mình và không còn chỗ đứng tại sân Emirates.
    Việc Abou Diaby phải rời Arsenal là điều đã được dự báo từ trước. Từ khi cập bến sân Emirates năm 2006, anh đã liên tiếp mắc phải 42 ca chấn thương lớn nhỏ và được mệnh danh là “ông vua chấn thương” của làng bóng đá thế giới. Trong số 3339 ngày thi đấu trong màu áo Arsenal, Diaby có tới 1554 ngày vắng mặt vì chấn thương và chỉ thi đấu được 125 trận, ghi được 14 bàn.

    FIFA dừng đấu thấu quyền đăng cai WC 2026

    Trước đây, Tổng thư ký FIFA Jerome Valcke từng tiết lộ FIFA sẽ công bố quốc gia đăng cai World Cup 2026 tại cuộc họp đại hội đồng FIFA ở Kuala Lumpur vào năm 2017. Tuy nhiên FIFA đã chìm vào khủng hoảng khi có tới 9 quan chức cấp cao của FIFA bị cơ quan tư pháp Mỹ điều tra về hành vi tham nhũng và hối lộ. Bê bối liên tiếp khiến ông Sepp Blatter đã phải từ chức chủ tịch FIFA khi mới tái đắc cử được 4 ngày.
    Trước hàng loạt sự việc này, FIFA đã phải đưa ra tuyên bố:” Chúng tôi tạm dừng quy trình đấu thầu quyền đăng cai World Cup 2026 do tình hình hiện tại. Quy trình đấu thầu World Cup 2026 sẽ được thảo luận ở một thời điểm khác”. Mỹ, Canada và Mexico là những quốc gia từng bày tỏ mong muốn tổ chức World Cup 2026.

    Lionel Messi vẫn phải ra tòa vì trốn thuế

    Cách đây 2 năm, một công tố viên Tây Ban Nha đã đệ đơn kiện lên tòa án, tố cáo 2 cha con ngôi sao người Argentina cố tình trốn đóng thuế số tiền lên tới hơn 4 triệu euro. Với tội danh này, Messi có thể phải ngồi tù tới 6 năm. Sau đó, Messi tự nguyện nộp số tiền 5 triệu euro để tránh khỏi bị truy cứu. Tuy nhiên, tòa án Tây Ban Nha vừa ra phán quyết buộc cầu thủ này phải hầu tòa. Có nguồn tin cho biết Messi có thể thoát khỏi án tù nếu chấp thuận thành khẩn nhận tội và nộp phạt gấp 6 lần số tiền trốn thuế, tương đương 25 triệu euro.
    [mecloud]QzkWld2sHO[/mecloud]

    Del Bosque cảnh báo tân binh của Barca

    HLV Del Bosque không dám đảm bảo Aleix Vidal sẽ được gọi vào đội tuyển TBN trong thời gian tới, cho dù tân binh của Barca vẫn góp mặt ở lần tập trung này để đá giao hữu với Costa Rica và gặp Belarus ở vòng loại EURO 2016.
    "Rất khó để chọn Aleix Vidal nếu như cậu ta không ra sân thi đấu chính thức", Onda Cero dẫn lời Del Bosque. Rõ ràng Vidal có thể sẽ phải chấp nhận thiệt thòi khi gia nhập Barca, cho dù ở Camp Nou, anh sẽ có rất nhiều cơ hội gặt hái danh hiệu. Đợt tập trung lần này cùng "La Roja" cũng là lần đầu tiên Vidal được gọi lên ĐTQG.

    Jose Mourinho bị cấm lái xe trong 6 tháng

    Tháng 9/2014, vị thuyền trưởng của Chelsea điều khiển chiếc xe trên một tuyến đường tại Surrey, London (Anh) có biển báo giới hạn tốc độ là 80 km/h. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho lại tăng tốc lên 96 km/h. Sau 9 tháng, tòa án tại London đã đưa ra phán quyết cuối cùng. Theo đó, Jose Mourinho bị cấm lái xe ôtô trong 6 tháng và phải nộp phạt 750 bảng. Ngoài ra, ông còn phải nộp 75 bảng tiền phụ phí và 85 bảng cho chi phí tại tòa.
    Trong suốt quá trình điều tra và ngày đưa ra phán quyết, Mourinho đều không có mặt tại tòa án. Nhà cầm quân 52 tuổi và CLB Chelsea cũng không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về vụ việc này. Theo Mirror, giấy phép lái xe của Mourinho chỉ còn 9 điểm trong khi điểm giới hạn là 12.
    [mecloud]mP0JPMvWd9[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-116-messi-van-phai-hau-toa-chelsea-dat-thoa-thuan-mua-falcao-a97968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.