+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 12/7: Barca mất 222 triệu euro vì Neymar, Sterling trả giá đắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Barca mất 222 triệu euro vì Neymar, Serena vô địch Wimbledon và đi vào lịch sử, Sterling bị đày xuống đội trẻ là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) Barca có thể mất 222 triệu euro vì Neymar, Serena vô địch Wimbledon và đi vào lịch sử, Sterling bị đày xuống đội trẻ là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Sterling bị “ép” sang Đông Nam Á

    Trong tuần qua, Sterling đã cáo ốm để bỏ tập ở Liverpool. Ai cũng hiểu, đó là hành động chống đối với hy vọng ra đi của tiền đạo trẻ này. Động thái đó khiến nhiều CĐV The Kop cảm thấy bực mình. Thậm chí, cựu đội trưởng Gerrard đã nổi điên với người đồng đội cũ trên mặt báo.
    Mặc dù có hành động nổi loạn trong thời gian quan nhưng Sterling vẫn có tên trong danh sách tham dự tour du đấu Đông Nam Á của Liverpool. Trong khi đó, Balotelli, Fabio Borini và Jose Enrique không còn chỗ đứng ở Liverpool. Họ đều bị gạch tên khỏi danh sách của The Kop và chờ ngày ra đi.

    Lần thứ 6 vô địch Wimbledon, Serena đi vào lịch sử

    Dù khởi đầu không thật tốt khi sớm để mất break, nhưng Serena đã trở lại cực kỳ mạnh mẽ để khuất phục Garbine Muguruza 6-4, 6-4 trong trận chung kết Wimbledon 2015. Ở tuổi 33 và 289 ngày, Serena Williams đã vượt qua Martina Navratilova để trở thành tay vợt cao tuổi nhất giành một giải Grand Slam.
    [mecloud]Wpkf0k6gAI[/mecloud]

    Barcelona có thể mất 222 triệu vì Neymar

    Trong bài thuyết trình về kế hoạch kinh tế của cựu Chủ tịch Laporta nếu trúng cử ghế chủ tịch Barcelona, “cánh tay phải” Joan Oliver đã đưa ra con số gây sốc về thương vụ Neymar.
    Oliver, người mà Laporta sẽ bổ nhiệm làm giám đốc điều hành nếu thắng cử, cho biết: “Tôi nghĩ rằng khi bạn nhìn vào triển vọng kinh tế trong những năm tới, bạn sẽ luôn luôn có một câu hỏi. Đó là mức giá cuối cùng của Neymar là bao nhiêu?
    Cho đến nay nó là 100 triệu euro, nhưng với các thủ tục tố tụng pháp lý đang diễn ra, nó có thể đội thêm 122 triệu euro khác. Như vậy, mức giá cuối cùng của Neymar có thể lên đến 222 triệu euro”.

    Cech chọn số áo ý nghĩa ở Arsenal

    Thủ thành người CH Séc đã quyết định chọn chiếc áo số 33 ở Arsenal. Thông tin này đã được thủ thành người CH Séc chia sẻ trên mạng xã hội Twitter. Anh khẳng định đây là số áo có rất nhiều ý nghĩa với mình bởi anh đã bước sang tuổi 33 và đã có 333 trận đấu ở Premier League.
    “Bắt đầu 1 chương mới ở tuổi 33 với 333 trận đã đấu ở Premier League. Đó là sự lựa chọn dễ dàng. Hi vọng sẽ trở thành 1 phần của cột sống Arsenal. Cột sống cũng có 33 đốt sống”, Petr Cech chia sẻ trên Twitter.
    [mecloud]nz2nvnA9pN[/mecloud]

    Henderson tiếp quản băng đội trưởng Liverpool

    Liverpool đã chính thức công bố tiền vệ Jordan Henderson sẽ là đội trưởng mới của đội bóng. Cầu thủ này chỉ mới được đôn lên làm đội phó của đội chủ sân Anfield trong mùa giải năm ngoái, sau khi trung vệ Jamie Carragher tuyên bố giải nghệ.

    "Tôi rất vui và tự hào. Việc trở thành đội trưởng là một vinh dự lớn đối với tôi”, Henderson cho biết. Còn HLV Brendan Rodgers cũng hết lời khen ngợi cậu học trò: “Jordan đã trưởng thành lên rất nhiều kề từ khi cậu ấy đến Liverpool, giờ cậu ấy đã sẵn sàng tiếp nhận trọng trách này.”

    Sterling bị ‘đày’ xuống đội trẻ

    Theo Mirror, Liverpool sẽ “đày ải” Raheem Sterling xuống đội trẻ (đội dự bị) trong mùa giải tới nếu cầu thủ này tiếp tục đòi ra đi trong mùa hè này. Hiện tại Sterling còn hợp đồng đến năm 2017 với The Reds nhưng đã từ chối gia hạn.
    [mecloud]BpSMG49aCD[/mecloud]

    Martina Hingis lần đầu vô địch Wimbledon sau 17 năm

    Hingis đứng cặp với "nữ hoàng banh nỉ" của Ấn Độ Sania Mirza, xuất sắc đánh bại đôi người Nga Ekaterina Makarova/ Elena Vesnina với tỉ số 5-7, 7-6(4), 7-5 trong trận chung kết đôi nữ Wimbledon. Kể từ khi vô địch đôi nữ Wimbledon năm 1998 đến nay thì đây mới chỉ là lần đầu tiên mà Hingis được nâng cúp trở lại ở sân chơi diễn ra tại Anh.
    Ở nội dung đôi nam nữ, Hingis cũng đang chơi cực kỳ ấn tượng. Cô cùng "lão tướng" người Ấn Độ Leander Paes hiện đã có mặt ở chung kết sau khi hạ đôi người Mỹ Mike Bryan/ Bethanie Mattek-Sands 6-3, 6-4. Đối thủ của họ ở trận tranh chức vô địch là cặp của Áo Alexander Peya (Áo)/ Tímea Babos (Hungary).
    [mecloud]muudnfBU70[/mecloud]


    [mecloud]UEK9O4F0LU[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-127-barca-mat-222-trieu-euro-vi-neymar-sterling-tra-gia-dat-a101755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.