+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng: 13/5: Barcelona nhận tin cực xấu, Enrique muốn giành cú ăn ba

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Enrique muốn Barcelona giành cú ăn ba, Guardiola ca ngợi Messi, Barca đón tin cực xấu là những tin chính đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Enrique muốn Barcelona giành cú ăn ba, Guardiola ca ngợi Messi, Barca đón tin cực xấu là những tin chính đáng chú ý.

    Guardiola hết lời khen ngợi Messi

    Trả lời sau trận đấu, Pep tin rằng Messi đã lấy lại được phong độ cao nhất của bản thân. Ông nói: “Messi đã trở lại, cậu ấy đang ở đẳng cấp mà tôi từng nghĩ mình có đặc quyền lớn khi được dẫn dắt cậu ấy. Messi chắc chắn đã trở lại với phong độ cao nhất của bản thân cậu ấy. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, tôi so sánh cậu ấy với Pele. Tôi rất vui khi được chứng kiến thứ bóng đá này.”

    Với việc bị loại khỏi Champions League, mùa giải của Bayern coi như đã kết thúc. Trước đó, họ đã bị loại khỏi cúp quốc gia Đức và giành chức vô địch Bundesliga. Tuy vậy, Pep cho biết ông rất tự hào với tinh thần chiến đấu của các học trò trước Barca. Ông nói tiếp: “Tôi rất tự hào. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể. Thất bại này khá đáng tiếc. Chúng tôi sẽ làm tốt hơn vào mùa giải tiếp theo. Bây giờ, tôi muốn ăn mừng chức vô địch của chúng tôi trước khi lên kế hoạch cho mùa giải tới”.

    Barca nhận tin cực xấu

    Barca đã chính thức đoạt vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa này sau khi vượt qua Bayern Munich tại bán kết với tổng tỉ số 5-3 sau hai lượt trận. Dẫu vậy, để có được tấm vé vào chung kết, Barca đã phải trả một giá cực đắt khi tiền đạo Luis Suarez bị dính chấn thương. Chân sút người Uruguay đã không thể chơi trọn 90 phút trong trận bán kết lượt về trước Bayern và được HLV Enrique rút ra trong đầu hiệp 2 thay vào đó là Pedro. 

    Lúc đầu, người ta chỉ nghĩ đây là một sự thay đổi mang tính chiến thuật, nhưng trên thực tế, Suarez đã gặp phải chấn thương ở gân kheo. Hiện chưa rõ mức độ nặng nhẹ về chấn thương mà cựu tiền đạo Liverpool gặp phải, song có nhiều nguồn tin cho rằng Suarez đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu ít ngày.  Thông tin trên đang khiến người Barca lo sốt vó khi mà vào cuối tuần này, đội chủ sân Nou Camp sẽ có chuyến làm khách tới Vicente Calderon của Atletico Madrid.

    Suarez đã gặp chấn thương đêm qua.

    Barca đã có thể nghĩ tới cú ăn ba

    Sau trận bán kết lượt về Champions League với Bayern, HLV Luis Enrique tuyên bố Barca đã bắt đầu có quyền nghĩ tới "cú ăn ba":  "Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Điều đáng mừng là Barca chỉ còn cách chức vô địch ở cả ba giải đội góp mặt đúng một trận đấu”.

    Nói về trận bán kết lượt về Champions League, nơi Barca để thua Hùm xám với tỉ số 2-3, HLV Enrique vẫn còn chưa hết lo lắng: "Barca đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng sang hiệp 2, các cầu thủ Barca để mất khá nhiều bóng. Dẫu vậy, cuối cùng thì chúng tôi cũng đã đạt được điều mình muốn". Cũng trong buổi phỏng vấn, Enrique không quên dành những lời khen ngợi cho bộ ba Messi-Neymar-Suarez: "Cả ba cầu thủ đều đã chơi rất ăn ý và không hề ích kỷ. Thật khó khăn cho bất cứ hàng thủ nào để đối phó với Messi, Suarez và Neymar, đặc biệt khi họ được các đồng đội khác hỗ trợ".

    Hazard hoàn tất cú đúp giải thưởng cá nhân ở EPL

    Sau khi đăng quang giải Cầu thủ xuất sắc mùa của PFA, ngôi sao người Bỉ lại giành danh hiệu tương tự trong cuộc bình chọn của Hội nhà báo thể thao nước Anh (FWA). Eden Hazard tiếp tục về nhất khi nhận được 53\% số phiếu từ hơn 300 nhà báo. Trong khi đó, tài năng trẻ của Tottenham, Harry Kane chỉ cán đích ở vị trí thứ 2. Người về thứ 3 trong cuộc đua này là trung vệ đội trưởng của Chelsea, John Terry.

    Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Eden Hazard bởi ở Premier League mùa này, tiền vệ người Bỉ thể hiện phong độ rất ổn định, giúp The Blues trở lại ngai vàng bóng đá Anh sau 5 năm chờ đợi. Trong hành trình đưa Chelsea đăng quang, Hazard đã ghi được 14 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo thành bàn. Eden Hazard sẽ được vinh danh giải FWA trong đêm gala trao giải diễn ra tại London vào ngày 21/5 sắp tới.

    [mecloud]b7cb2ywzol[/mecloud]

    Clip Bayern Munich 3-2 Barcelona.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-135-barcelona-nhan-tin-cuc-xau-enrique-muon-gianh-cu-an-ba-a94208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.