+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 1/6: Sếp Real để lộ tên HLV mới, Liverpool ăn mừng Arsenal vô địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U quyết giành Schneiderlin, sếp Real làm lộ tên HLV mới, Liverpool ăn mừng vì chức vô địch Cúp FA của Arsenal là những tin chính sáng nay.

    (ĐSPL) - M.U quyết giành Schneiderlin, sếp Real làm lộ tên HLV mới, Liverpool ăn mừng vì chức vô địch Cúp FA của Arsenal là những tin chính sáng nay.

    Hạ màn Serie A

    Đêm qua, Serie A đã chính thức hạ màn. Chức vô địch thuộc về Juventus. Ba tấm vé dự Champions League mùa tới của bóng đá Ý thuộc về Juventus (nhóm hạt giống), AS Roma (vòng bảng) và Lazio (play-off). Napoli để thua 2-4 ngay trên sân nhà trước Lazio nên dậm chân ở vị trí thứ 4. Fiorentina có được chiến thắng 3-0 trước Chievo để đảm bảo suất dự Europa League cùng Napoli. Suất dụ Europa League còn lại thuộc về Sampdoria (xếp thứ 7) do Genoa (xếp thứ 6) dính án phạt từ UEFA.

    Cầu thủ 38 tuổi giành Vua phá lưới Serie A

    Với 2 bàn thắng vào lưới Juventus , Luca Toni (Verona) đã cùng Icardi giành ngôi Vua phá lưới Serie A 2014/15 với cùng 22 pha lập công. Đây là lần thứ 2 lão tướng 38 tuổi này giành được danh hiệu này sau mùa 2005/06.

    Wenger tuyên bố không mua "bom tấn"

    Phát biểu sau khi giành Cúp FA, “Giáo sư” nói: “Chúng tôi sẽ không chiêu mộ những ngôi sao đắt giá (như Pogba, Bale), vì lý do tài chính.
    Mọi người quên rằng trong những năm qua, Arsenal đã phải bán đi những cầu thủ tốt nhất. Đó thực sự là quãng thời gian khó khăn. Những năm qua, chúng tôi đã vung tiền mua sao và đã trở lại mức độ cạnh tranh cao hơn.
    Tôi chưa bao giờ phản đối việc tiêu tiền nhưng rõ ràng, giá cả cũng phải tương xứng với chất lượng cầu thủ. Tôi thì tập trung vào chất lượng hơn”.

    M.U quyết lôi kéo Morgan Schneiderlin

    Trong cuộc phỏng vấn trên trang chủ của M.U mới đây, Van Gaal thừa nhận rằng ông sẽ săn một tiền vệ trụ đẳng cấp trong mùa Hè này để thay thế Michael Carrick trong tương lai. Theo báo giới Anh, mục tiêu số 1 mà chiến lược gia người Hà Lan ngắm ở vị trí này là tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton, người cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Tottenham.
    Mặc dù lúc này, M.U vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức về trường hợp này nhưng theo báo giới Anh, họ có thể chi 25 triệu bảng chiêu mộ Morgan Schneiderlin. Trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, Morgan Schneiderlin bị chấn thương dây chằng đầu gối nhưng sẵn sàng trở lại trước mùa giải mới. Mới đây, tiền vệ người Pháp đã chia sẻ về tương lai của mình.
    Anh nói: “Tôi nghĩ rằng mình đã có quyết định. Tôi luôn muốn ở lại nước Anh, nơi đây luôn mang tới cho tôi nhiều niềm vui. Nếu rời Southampton, tôi muốn chơi ở CLB giành vé dự Champions League.
    Có những cuộc thảo luận diễn ra ở thời điểm này nhưng vẫn chưa xong xuôi. Dù sao, tôi vẫn còn hợp đồng 2 năm với Southampton”.

    Sao trẻ Nhật Bản xác nhận từ chối Chelsea

    Hôm qua, Yoshinori Muto đã chính thức ký hợp đồng 4 năm với Mainz từ FC Tokyo. Trước đó, tiền đạo 22 tuổi này đã nhận được đề nghị từ Chelsea. Theo Sky Sports, The Blues đã chấp nhận trả 4 triệu bảng phí chuyển nhượng cho FC Tokyo nhưng bị Muto từ chối.
    Chia sẻ về quyết định này, Muto cho biết: “Tôi muốn thể hiện tham vọng của bản thân một cách thực tế và chọn một CLB phù hợp hơn với trình độ của tôi”. Ngoài lý do đó, Muto cho biết anh chọn Mainz bởi CLB này thực sự muốn có anh trong đội hình. Ở J-league mùa giải vừa rồi, Muto đã ghi được 13 bàn thắng sau 33 trận đấu. Anh hy vọng sẽ tiếp tục giữ được phong độ ghi bàn của mình tại Bundesliga.
    Muto nói tiếp: “Tôi cảm thấy sẵn sàng thi đấu ở đẳng cấp cao hơn và họ cho thấy họ quyết tâm muốn có tôi. Điều duy nhất tôi muốn tập trung vào bây giờ là ghi các bàn thắng.”

    Sếp lớn Real vô tình làm lộ tên HLV mới

    Hồi đầu tuần này, Real Madrid đã sa thải HLV Carlo Ancelotti ngay sau khi La Liga 2014-15 khép lại. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha và châu Âu, có đến 99\% Rafa Benitez sẽ được Los Blancos bổ nhiệm làm HLV mới.
    Thông tin này càng trở nên có cơ sở khi phó chủ tịch Real Madrid, Eduardo Fernandez de Blas lỡ lời nhắc đến Benitez trong cuộc gặp với một nhóm người hâm mộ chiều nay, theo Sky Sports.
    Fernandez de Blas nói: “Ancelotti là một hiện tượng và chúng tôi luôn tôn trọng ông ấy ở mức độ cao nhất. Cho đến 3 ngày trước, ông ấy vẫn là HLV xuất sắc nhất thế giới, giống như Jose Mourinho 2 năm trước đây và từ tuần này trở đi, đó sẽ là Rafa Benitez.”
    Hiện tại Benitez đã chính thức xác nhận ông sẽ chia tay Napoli ở mùa hè này vì hết hợp đồng. Đêm nay, HLV người Tây Ban Nha sẽ có trận đấu cuối cùng dẫn dắt Napoli, gặp Lazio. Nhiệm vụ của ông là giúp Napoli chiến thắng và giành lấy chiếc vé dự Champions League mùa sau từ chính tay Lazio.
    [mecloud]LaBKgBD5BG[/mecloud]

    Liverpool vui mừng vì Arsenal vô địch FA Cup

    Theo quy định, Anh có 3 suất dự Europa League được trao cho đội vô địch Capital One Cup, đội vô địch FA Cup và đội xếp thứ 5 ở Premier League. Trong trường hợp 2 đội vô địch Capital One Cup và FA Cup đều đã có vé dự cúp châu Âu, thì hai 2 suất này sẽ giành cho đội xếp thứ 6 và 7 tại Premier League.
    Vì Chelsea, đội giành chức vô địch Capital One Cup đã có vé dự Champions League mùa tới nên cơ hội dự Europa League được trao cho Liverpool, đội xếp thứ 6 giải Ngoại hạng năm nay. Tuy nhiên, cái khó của Liverpool là trong trường hợp Aston Villa đánh bại Arsenal ở chung kết FA Cup, The Kop sẽ phải tham dự từ vòng sơ loại thứ 3, thay vì lọt ngay vào vòng bảng.
    Thế nhưng, may mắn đã mỉm cười với đội chủ sân Anfield, khi ở trận chung kết FA Cup, Aston Villa tỏ ra quá lép vế và đành chịu thua cuộc với tỉ số 0-4, qua đó nhìn Arsenal lên ngôi vô địch. Để thua Arsenal, Aston Villa đã trao tấm vé dự Europa League trực tiếp cho Liverpool
    Cùng với việc The Kop chính thức có vé vào thẳng vòng bảng, suất đá vòng sơ loại thứ 3 nghiễm nhiên thuộc về đội xếp thứ 7 giải Ngoại hạng Anh mùa này là Southampton.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-16-sep-real-de-lo-ten-hlv-moi-liverpool-an-mung-arsenal-vo-dich-a96652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.