+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 17/5: M.U chính thức "nhuộm đỏ trời Âu", Atletico quyết ngăn Barca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U chính thức "nhuộm đỏ trời Âu", Van Gaal bất ngờ tâng bốc đối thủ, Atletico sẵn sàng ngăn Barca để giúp Real Madrid là những tin đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - M.U chính thức "nhuộm đỏ trời Âu", Van Gaal bất ngờ tâng bốc đối thủ, Atletico sẵn sàng ngăn Barca để giúp Real Madrid là những tin đáng chú ý sáng nay.

    Van Gaal khen Arsenal hay hơn Chelsea

    Trước trận đấu quan trọng đêm nay, Van Gaal bất ngờ lên tiếng khen ngợi Arsenal: “Tôi cho rằng Arsenal là đội bóng hay hơn Chelsea nhưng họ không thể kết thúc mùa giải một cách ấn tượng như Chelsea. Nguyên nhân la họ thiếu tài năng và kinh nghiệm của những cầu thủ như John Terry hay Gary Cahill”, HLV Van Gaal chia sẻ trước cuộc tiếp đón Arsenal.

    Bên cạnh đó, HLV Van Gaal cũng đưa ra so sánh giữa Man Utd và Chelsea ở mùa giải này. “Chúng tôi có thành tích sân nhà ngang bằng Chelsea, thậm chí còn tốt hơn bất kể Jose Mourinho nói gì. Tất nhiên, chúng tôi đã cải thiện rất nhiều nhưng chúng tôi vẫn phải học cách mà Chelsea đã chơi và quyết định các trận đấu. Đó là sự khác biệt”, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

    PSG vô địch Ligue 1 lần thứ 3 liên tiếp

    Ở chuyến làm khách trên sân Stade de la Mosson hồi rạng sáng nay, tuy không có sự phục vụ của các trụ cột như Thiago Motta, Verratti hay Ibrahimovic nhưng PSG vẫn dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Với chiến thắng này, PSG đã có được 80 điểm sau 37 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Lyon 8 điểm. Trong khi đó, do Ligue 1 chỉ còn 1 vòng đấu nữa sẽ khép lại nên đội bóng Thủ đô đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, họ lên ngôi quán quân tại giải vô địch nước Pháp.

    M.U sắp nhuộm đỏ trời Âu

    Chưa thi đấu vòng 37 nhưng Man Utd đã chắc chắn cán đích ở vị trí thứ 4 Premier League mùa này, qua đó giành 1 suất tham dự Champions League mùa tới. Đêm qua, Crystal Palace đã giúp Man Utd đạt mục tiêu khi hạ gục Liverpool với tỉ số 3-1 ngay tại Anfield. Crystal Palace đã bị dẫn bàn trước ở phút 26 sau pha lập công của Adam Lallana. Tuy nhiên, nhờ đấu pháp hợp lý của HLV Alan Pardew, Đại bàng đã xuất sắc ngược dòng thành công khi ghi 3 bàn thắng nhờ công của Jason Puncheon, Wilfried Zaha và Glenn Murray.

    M.U sẽ được tham dự Champions League mùa tới.

    Liverpool chỉ còn 1 trận đấu nữa, trong khi vẫn kém M.U 6 điểm nên đã chắc chắn hết cơ hội đua tranh top 4 với Quỷ đỏ. M.U đã chắc chắn cán đích ở top 4 nhưng đang có nguy cơ phải tham dự Champions League từ vòng play-off. Để nhắm vị trí thứ 3, Quỷ đỏ phải hạ gục Arsenal ở trận đại chiến đêm nay tại Old Trafford. Tuy nhiên, nhiều fan cuồng của đội bóng này tự tin đội bóng của họ sẽ "nhuộm đỏ trời Âu" mùa tới.

    Federer đại chiến Djokovic ở chung kết, Sharapova rộng cửa vô địch

    Bất ngờ không xảy đến ở vòng bán kết giải nam Rome Masters khi cả Djokovic lẫn Federer đều giành chiến thắng như dự báo để làm nên màn đại chiến ở trận đấu cuối cùng tranh ngôi vô địch. Tay vợt người Thuỵ Sỹ vượt qua Wawrinka 2-0 (tỷ số các set là 6-4, 6-2) trong khi Djokovic cũng hạ Ferrer 2-0 cùng với tỷ số set 6-4. Ở giải nữ, việc hàng loạt đối thủ mạnh lần lượt rời giải gần như trao luôn cơ hội đăng quang cho “búp bê Nga” Maria Sharapova sau khi cô vượt qua Gavrilova 7-5, 6-3.

    Atletico sẵn sàng giúp đỡ... Real

    Các cầu thủ Atletico Madrid sẵn sàng ngăn cản Barca được hưởng cảm giác chiến thắng ngay trên thánh địa Calderon kiêu hãnh của mình. "Tôi không muốn họ chiến thắng ở đây", Fernando Torres nói. Tiền đạo vừa chuyển về từ Milan cũng khẳng định anh chưa quên nỗi thất vọng ở cúp Nhà Vua, khi Atletico thua 2-3 và bị đuổi tới 2 người trong trận lượt về vòng Bán kết với Barca. "Tôi không biết họ nói Atletico đã chơi bạo lực", thủ thành Jan Oblak nói. "Chúng tôi tập trung, đá áp sát nhưng không thể khẳng định chúng tôi chơi bạo lực". Tất nhiên, ở trận đấu này, Atletico sẽ vẫn chơi áp sát, một đấu pháp cần thiết để hi vọng hạ bệ được Barca.

    Sang Đức xem giò Muller, M.U đặt giá 30 triệu bảng

    Tờ Independent khẳng định Man United đã có bước đi đầu tiên trong việc chiêu mộ tiền đạo người Đức của Bayern Munich, Thomas Muller. Theo tờ báo này, ở trận thua Freiburg 2-1 đêm qua của Bayern, HLV Van Gaal đã cử ‘chuyên gia săn đầu người’ của M.U đến sân Badenova xem giò Thomas Muller. Một động thái cho thấy Quỷ đỏ rất nghiêm túc trong vụ Muller.

    Song song với việc cử tay chân đánh giá lần cuối năng lực của Muller, M.U đã gửi đến Bayern Munich lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho tuyển thủ Đức này. Tuy nhiên theo Independent thì Quỷ đỏ phải trả thêm ít nhất 10 triệu bảng nữa, tức 40 triệu bảng mới có thể thuyết phục được Hùm xám.
    [mecloud]gyYNtca2GY[/mecloud]

    Tuyệt phẩm sút phạt của tân binh M.U.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-175-mu-chinh-thuc-nhuom-do-troi-au-atletico-quyet-ngan-barca-a94747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.