+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 20/5: Depay nhận "mưa" danh hiệu, Tuấn Anh chính thức rời tuyển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Wenger úp mở việc mua Sterling, tân binh M.U nhận thêm danh hiệu, Falcao nhắn tin chia tay Quỷ đỏ qua Twitter, Tuấn Anh chính thức chia tay U23 Việt Nam là những

    (ĐSPL) - Wenger úp mở việc mua Sterling, tân binh M.U nhận thêm danh hiệu, Falcao nhắn tin chia tay Quỷ đỏ qua Twitter, Tuấn Anh chính thức chia tay U23 Việt Nam là những tin đáng chú ý sáng nay.

    Galatasaray bị nghi mua độ

    Trong trận Galatasaray thắng Genclerbirligi 1-0  vừa qua, bàn thắng duy nhất do Sneijder thực hiện ở phút 66 không có gì nguy hiểm nhưng thủ môn Koplan lại né người và rụt tay lại để khỏi phải cản phá. Các phương tiện truyền thông đều phân tích hành vi thiếu trung thực đấy và đề nghị LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ lẫn UEFA phải vào cuộc điều tra làm rõ để chặn đứng hiểm họa mua bán độ của bóng đá nước này. Galatasay hiện hơn đội xếp thứ 2 Fenerbahce 3 điểm trong khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa.

    Wenger úp mở việc mua Sterling

    Sterling và người đại diện sẽ nói “không” với Liverpool trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng vào thứ 6 tới. Không những vậy, tiền vệ 20 tuổi này sẽ gửi yêu cầu được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp mở cửa.

    Trong số các CLB lớn ở Anh, Arsenal và Man City đều đã được liên hệ với cầu thủ này. Wenger cũng không phủ nhận khả năng chiêu mộ Sterling. Khi bị các phóng viên hỏi ép về việc ông có quan tâm đến Sterling hay không, Wenger cho biết: “Tôi không muốn nói dối. Nếu tôi nói sẽ… nhưng không làm như thế, các bạn sẽ nói rằng tôi đã nói dối”.

    Depay nhận giải "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Hà Lan" 2014/15

    Trước khi chuyển tới thi đấu cho M.U vào mùa Hè tới, Memphis Depay đã cùng PSV giành chức vô địch Hà Lan ở mùa giải 2014/15. Bản thân tuyển thủ Hà Lan này cũng ẵm danh hiệu Vua phá lưới khi có được 22 pha lập công. Cách đây ít ngày, Depay đã khoe danh hiệu giày Vàng trước ngày sang M.U kiểm tra y tế. Và sau khi hoàn tất đợt kiểm tra sức khỏe bắt buộc ở trung tâm Carrington của đội bóng mới, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này cũng nhận thêm danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải Hà Lan".

    Di Maria chỉ kém duy nhất Fabregas

    Di Maria đã trải qua mùa giải đầu tiên đầy khó khăn tại Man Utd. Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao đắt giá này thậm chí đã đánh mất suất đá chính vào tay Juan Mata. Tuy gây thất vọng như vậy nhưng số lần Di Maria kiến tạo thành công tại Premier League chỉ kém đúng Fabregas. Sau 26 trận đấu (19 trận đá chính, 7 trận vào sân từ ghế dự bị), Di Maria đã có 10 lần kiến tạo bàn thắng cho các đồng đội, trong đó có không ít pha kiến tạo quan trọng giúp Man Utd giành trọn vẹn 3 điểm. Điều đáng nói là Di Maria đã có đến 6 pha kiến tạo chỉ trong vòng 10 trận đầu tiên ở Premier League. 16 trận đấu sau đó anh thường xuyên gây thất vọng và kết cục, phải lên ngồi ghế dự bị ở Old Trafford.

    Falcao nhắn tin chia tay fan M.U qua Twitter

    Tiền đạo người Colombia Radamel Falcao đã chính thức gửi tin chia tay CĐV CĐV Man United trên Twitter. “Cảm ơn rất nhiều vì sự ủng hộ không thể tin được của các CĐV Man Utd trong suốt mùa giải. Không bao giờ quên”, Falcao viết trên Twitter của mình. Trước đó trong trận hoà 1-1 của M.U trước Arsenal tại Old Trafford thuộc vòng 37 Premier League, Falcao cũng có những động thái như muốn gửi lời tạm biệt đến CĐV Quỷ đỏ.

    Joe Hart tổ chức đám cưới ở Italy

    Thủ môn Man City và hôn thê Kimberley Crew lên kế hoạch cho một hôn lễ ngọt ngào tại xứ sở mỳ ống sau khi mùa giải kết thúc. Theo Mirror, mọi chi tiết về thời gian và địa điểm cưới của cặp đôi đều được giữ kín. Bạn bè của Joe Hart chỉ đoán được rằng hôn lễ được tổ chức vào cuối tuần tại một nơi lãng mạn gần Florence. "Địa điểm sẽ không được tiết lộ cho đến giây phút cuối cùng", nguồn tin cho biết.

    Van Gaal yêu cầu CĐV Man United kiên nhẫn với Depay

    HLV Van Gaal cho rằng Depay sẽ cần thời gian để thích ứng với môi trường bóng đá mới. “Depay là một cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của PSV. Tôi đã làm việc với cậu ấy vào mùa Hè năm ngoái ở đội tuyển Hà Lan tại World Cup 2014. Depay có tiềm năng rất lớn. Nhưng chúng ta cần kiên nhẫn”, HLV Van Gaal viết trên United Review. Vị HLV người Hà Lan tiếp tục: “Premier League rất khác biệt so với những giải đấu khác. Depay sẽ cần thời gian để thích ứng hoàn toàn với bóng đá Anh”.

    [mecloud]gyYNtca2GY[/mecloud]

    AC Milan sa thải HLV Inzaghi

    Ngày 19-5, ông chủ của AC Milan, Silvio Berlusconi cho biết sẽ sa thải HLV Filippo Inzaghi vào cuối mùa. Đồng thời, phó chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani cho biết họ  sẽ "shopping" mạnh tay trong mùa hè này. Berlusconi nói: "Inzaghi có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ nhưng đôi khi chúng tôi lại không đồng quan điểm về kế hoạch hoạt động. Chúng tôi đã quyết định mọi thứ. Trong mùa bóng vừa qua, AC Milan có nhiều cầu thủ trẻ rất hay và tôi đã yêu cầu cho họ được cơ hội thể hiện trong đội hình chính nhưng đã không được đáp ứng".

    Khi nhận tin HLV Inzaghi sẽ bị sa thải, báo chí Ý đã ngay lập tức đặt câu hỏi với ông Berlusconi về người thay thế. Khi đề cập đến tên Carlo Ancelotti, người giúp AC Milan vô địch Champions League 2003 và 2007, ông Berlusconi nói: "Chúng ta hãy nói về những cái tên (thay thế) chắc chắn hơn". Và lúc báo chí Ý nói đến Antonio Conte, cựu HLV Juventus và hiện là HLV tuyển Ý, ông Berlusconi trả lời: "Coi nào, đây không phải là chỗ để nói về chuyện này".

    Tuấn Anh chính thức chia tay U23 Việt Nam

    Một đồng đội của Tuấn Anh cho biết, tiền vệ người Thái Bình đã đề đạt trực tiếp tới HLV Miura nguyện vọng rút lui khỏi U23 Việt Nam, trong buổi nói chuyện với nhà cầm quân người Nhật chiều 19/5. Sau khi nghe cậu học trò trình bày về tình hình chấn thương, triển vọng hồi phục khó đáp ứng yêu cầu thi đấu tại SEA Games 28, HLV Miura đã đồng ý trả Tuấn Anh về CLB. Từ ngày 20/5, tiền vệ của HAGL sẽ không còn xuất hiện cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam.

    [mecloud]MiLoNRSOJO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-205-depay-nhan-mua-danh-hieu-tuan-anh-chinh-thuc-roi-tuyen-a95096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.