+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 25/4: Real chê 100 triệu bảng của Chelsea, Mourinho đá đểu Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Real từ chối 100 triệu bảng của Chelsea, Guendogan đồng ý đến M.U, Mourinho lại đá đểu Arsenal là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Real Madrid từ chối 100 triệu bảng của Chelsea, Guendogan đồng ý đến M.U, Mourinho lại đá đểu Arsenal là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Real từ chối 100 triệu bảng của Chelsea

    Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ở mùa Hè này, The Blues đã nhắm tới hai cái tên của Real Madrid là Varane và Gareth Bale. Theo báo chí Anh, để thuyết phục Real nhả người, The Blues sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 100 triệu bảng. Tuy vậy, tờ The Sun đưa tin, Real đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ phía đội bóng Anh. Đích thân chủ tịch Madrid Florentino Perez, đã lên tiếng khẳng định Varane và Bale không phải để bán.

    Guendogan đồng ý đến Man Utd

    Sky Sports đưa tin, tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund đã đồng ý chuyển tới khoác áo Man Utd vào mùa hè tới. Các điều khoản giữa đôi bên sẽ được hoàn tất ngay trong tuần này. Để Dortmund đồng ý nhả người, Man Utd đã phải bỏ ra khoảng 21,5 triệu bảng cho dù Gundogan chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm với đội bóng áo vàng đen. Nếu tới Old Trafford, Ilkay Gundogan chính là sự thay thế dài hạn cho lão tướng Michael Carrick, người đã bước sang tuổi 33.

    Mourinho dùng Fabregas trêu tức Arsenal

    Mourinho lại "chiêu trò" trước đại chiến.

    Trong phát biểu trước trận đấu giữa Arsenal và Chelsea vào cuối tuần này, HLV của The Blues Jose Mourinho lại chia sẻ một lý do khác. Không biết đây có phải chiêu trò của "Người đặc biệt" hay không, nhưng chỉ biết rằng khi nghe tới những lời của Mou, hẳn các CĐV của Pháo thủ sẽ phải cảm thấy hết sức buồn lòng. Cụ thể, theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, thực tế điểm đến mà Fabregas nghĩ tới đầu tiên là Chelsea chứ không phải Arsenal. Bởi vì cầu thủ này biết rằng, nếu tới Emirates anh sẽ khó lòng đạt được những danh hiệu.

    M.U mời De Gea mức lương cao hàng đầu Old Trafford

    Trong cuộc phỏng vấn ngày 24/4, HLV Louis Van Gaal tiết lộ ban lãnh đạo M.U đang dùng tiền để giữ chân David De Gea. Nếu đồng ý ký vào bản giao kèo mới, thủ thành 24 tuổi sẽ lọt vào Top những ngôi sao hưởng lương cao nhất Old Trafford với 200.000 bảng mỗi tuần, ngang với Angel Di Maria và chỉ sau Wayne Rooney (300.000), Radamel Falcao (280.000) và Robin Van Persie (225.000).

    Liverpool dành 36 triệu euro “săn” Mandzukic

    Ưu tiên hàng đầu của The Kop là tìm mua một chân sút đẳng cấp, và Mandzukic của Atletico Madric chính là gương mặt được họ quan tâm nhất. Liverpool sẵn sàng chi đến 36 triệu euro để đưa Mandzukic về Anfield. Tất nhiên, đây là số tiền khá lớn và nó khiến Atletico sẽ khó từ chối, bất chấp hợp đồng hiện tạo của Mandzukic còn đến 3 năm.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-254-real-che-100-trieu-bang-cua-chelsea-mourinho-da-deu-arsenal-a92352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Neymar

    Neymar "cắm sừng" Chủ tịch LĐBĐ Brazil

    (ĐSPL) - Truyền thông Tây Ban Nha vừa rộ lên tin đồn tiền đạo Neymar đã qua đêm với cựu hoa hậu Paulista - người được cho là "bồ nhí" của Chủ tịch LĐBĐ Brazil Marco Polo