+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 26/5: M.U có "hàng nóng", Ancelotti lên tiếng sau khi bị sa thải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U đạt thoả thuận mua hàng "nóng", lộ diện tân HLV của Real Madrid, Ancelotti chính thức lên tiếng sau khi bị sa thải là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - M.U đạt thoả thuận mua hàng "nóng", lộ diện tân HLV của Real Madrid, Ancelotti chính thức lên tiếng sau khi bị sa thải là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    M.U đồng ý mua Guendogan của Dortmund

    Theo Goal.com, tiền vệ của Borussia Dortmund đã bước đầu đồng ý các điều khoản về cá nhân để chuẩn bị di chuyển đến sân Old Trafford của Manchester United. Guendogan từng được Manchester United và Real Madrid săn chữ ký ở kỳ chuyển nhượng đầu năm 2015 nhưng tiền vệ 24 tuổi vẫn chưa muốn rời câu lạc bộ của mình.

    Nhưng khi mùa giải 2014-2015 vừa kết thúc với việc Borussia Dortmund chỉ tham dự Europa League mùa sau, cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỹ không tái ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Signal Iduna Park để chuẩn bị gia nhập Premier League.

    99\% Real Madrid chọn… Rafa Benitez

    Đêm qua, Real Madrid đã chính thức sa thải Carlo Ancelotti. Thông báo trên được Real Madrid đưa ra ngay sau buổi đàm phán với Ernesto Bronzetti, người đại diện của HLV Carlo Ancelotti. Cũng theo tiết lộ của người đại diện này, “Kền kền trắng” gần như chắc chắn sẽ bổ nhiệm Rafa Benitez vào vị trí kế nhiệm Carletto.

    “Có tới 99\% khả năng Real Madrid sẽ bổ nhiệm Rafa Benitez. Rất nhiều cầu thủ đã khóc khi biết tin Ancelotti rời Bernabeu. Nhưng bóng đá là vậy! Bạn có thể sa thải bất cứ khi nào không giành danh hiệu ở Real Madrid”, Ernesto Bronzetti chia sẻ.

    Barzagli có thể lỡ trận chung kết Champions League

    Theo thông tin từ Juventus,  trung vệ Andrea Barzagli đã bị rách cơ trong trận đấu giữa Juventus và Napoli vào cuối tuần vừa qua và đang được các bác sĩ của CLB giúp đỡ hồi phục. Theo đó, Barzagli đã cảm thấy khó chịu ở chân phải sau trận đấu và sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế  các bác sĩ đã phát hiện ra một vết rách ở đùi phải của anh.

    Chia sẻ với báo chí về tình trạng hiện tại của Barzagli đại diện của CLB Juventus cho biết: “Hiện tại chúng tôi đã bắt đầu tiến hành điều trị cho cậu ấy cũng như thực hiện chế độ điều trị giám sát hàng ngày để hi vọng cậu ấy có thể bình phục sớm nhất có thể cho trận chung kết Champions League sắp tới.”

    Alves mất hết niềm tin vào Barca

    "Tôi luôn dành trọn 200\% tình cảm cho Barcelona nhưng với lãnh đạo thì chỉ 10\%. Vì thế, một chân, nửa thân hình và tâm trí của tôi hoàn toàn không còn ở đội bóng này", hậu vệ người Brazil cho hay. "Tôi không nghĩ mọi người công nhận những gì tôi đã cống hiến cho Barcelona. Trong trường hợp như thế này, tôi phải đưa ra quyết định của mình. Tôi muốn ở lại, không phải vì tiền, mà tất cả là sự tôn trọng. Tôi có thể nói rằng, tôi không được tôn trọng cho tới thời điểm này. Về tương lai, tôi sẽ đưa ra quyết định sau ngày 7 tháng Sáu tới. Hiện tôi vẫn là một cầu thủ của Barca và tôi sẽ chiến đấu vì màu áo này", Dani Alves khẳng định.

    [mecloud]WB5frtTJSu[/mecloud]

    Falcao nói lời tạm biệt MU

    “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Manchester United và tất cả CĐV đối với mọi lời nói và cử chỉ mà họ đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua. Tôi sẽ không bao giờ quên những điều tốt đẹp đó", tiền đạo người Colombia chia sẻ trên trang cá nhân.

    Otamendi muốn rời Valencia, mở đường đến Manchester

    Thời gian qua, đã có nguồn tin rộ lên rằng Manchester United muốn có sự phục vụ của Nicolas Otamendi để gia cố hàng thủ, nhằm đạt được những tham vọng trong mùa bóng tới. Cách đây không lâu, báo chí Argentina đưa tin Otamendi đã đồng ý những điều khoản cá nhân với United và ngày trung vệ này cập bến Old Trafford không còn xa.

    Và mới đây, chính đại diện của Otamendi, Eugenio Lopez lên tiếng khẳng định: "Otamendi cảm thấy thoải mái với Valencia và NHM ở đây nhưng cậu ấy có sự lựa chọn riêng để có bước tiến mới trong sự nghiệp. Otamendi muốn rời Valencia và sẽ làm mọi cách có thể. Nếu có lời đề nghị nào từ các đội bóng hàng đầu, chúng tôi sẽ xem xét kỹ càng. Hiện nay, chúng tôi đang thương lượng với nhiều đội bóng muốn ký hợp đồng với Otamendi".

    Welbeck lỡ hẹn với chung kết FA Cup

    Kể từ sau trận hòa 0-0 với Chelsea, tiền đạo Danny Welbeck đã không góp mặt bất kỳ trận đấu nào của Arsenal do dính chấn thương đầu gối. Tới thời điểm này, chấn thương của cựu chân sút MU vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển. Mới đây, chính HLV Wenger cũng đã xác nhận Welbeck sẽ không kịp bình phục cho trận chiến với Aston Villa ở chung kết FA Cup.

    [mecloud]JhYUOqBhVO[/mecloud]

    Carlo Ancelotti nói gì sau khi bị sa thải?

    Mặc dù bị phụ bạc như vậy nhưng Ancelotti vẫn rất bình thản đón nhận quyết định này. Sau khi bị sa thải, ông đã thông qua Twitter cá nhân để cảm ơn Real Madrid. HLV người Italia chia sẻ: “Tôi sẽ ghi nhớ mãi 2 năm tuyệt vời tại Real Madrid. Cảm ơn CLB, người hâm mộ cũng như các cầu thủ của tôi. Hala  Madrid!”. Hiện tại, Ancelotti chưa quyết định tương lai sau khi rời Real Madrid. Trước đó, HLV này cho biết ông muốn được nghỉ ngơi 1 năm trước khi trở lại làm việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-265-mu-co-hang-nong-ancelotti-len-tieng-sau-khi-bi-sa-thai-a95863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.