+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 7/7: Tân binh M.U nhận số áo siêu đen đủi, Barca hút máu Atletico

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Barca chính thức có sao Atletico Madrid, Depay nhận số áo siêu đen đủi, Pirlo chia tay Juventus tới New York City là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Barca chính thức có sao Atletico Madrid, Depay nhận số áo siêu đen đủi, Pirlo chia tay Juventus tới New York City là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Barca chính thức có Arda Turan

    Tối qua (6.7, giờ địa phương), trang chủ của CLB Barcelona đã ra thông báo về việc họ chiêu mộ thành công tiền vệ Arda Turan từ Atletico Madrid với giá 41 triệu euro. Để có được sự phục vụ của ngôi sao 28 tuổi, Gã khổng lồ xứ Catalan đã phải bỏ ra số tiền 41 triệu euro (trả trước 34 triệu euro, 7 triệu euro còn lại tùy thuộc vào phong độ của Turan trong máu áo đội bóng mới). Thế nhưng, các chi tiết khác của bản hợp đồng vẫn chưa được đôi bên tiết lộ.

    Turan đã cập bến Nou Camp.

    Depay phải nhận số áo đen đủi ở M.U

    Depay đạt thỏa thuận gia nhập Man Utd từ giữa tháng 5. Đến tháng 6, cầu thủ chạy cánh này làm lễ ký hợp đồng và ra mắt Quỷ đỏ. Tuy vậy, đến giờ anh vẫn chưa có số áo chính thức ở Old Trafford. Trong buổi tập đầu tiên cùng Man Utd hôm qua, Depay xuất hiện với số áo 26. Đây là điều người hâm mộ Quỷ đỏ không mấy thích thú bởi số áo 26 gắn liền với những kỉ niệm buồn của họ.

    Người gần nhất mặc số áo này ở Man Utd là Shinji Kagawa đã phải ra đi chỉ sau 2 mùa giải gây thất vọng. Sau khi Kagawa trở lại Dortmund vào mùa hè trước, số 26 đã bị bỏ trống. Trước Kagawa, các cầu thủ mặc áo số 26 tại Old Trafford đều gây thất vọng lớn. Đó là Gabriel Obertan, Manucho, Phillip Bardsley, Daniel Pugh… Một trong những bản hợp đồng tệ nhất của Sir Alex là Massimo Taibi cũng sử dụng số áo này trong mùa giải duy nhất ở Man Utd.
    [mecloud]UxreeINqIE[/mecloud]

    Juventus chính thức chia tay Pirlo

    Sau 4 năm gắn bó với Juventus, cuối cùng Andrea Pirlo đã nói lời chia tay màu áo trắng đen. Tiền vệ kì cựu người Italia sẽ tiếp tục sự nghiệp với thử thách mới là New York City, đội bóng đang thi đấu ở giải MLS. Thông tin trên mới được Juventus xác nhận trên trang chủ. Cùng với đó, Nhà ĐKVĐ Serie A đã gửi lời tri ân tới Pirlo sau những gì tiền vệ này cống hiến 4 năm qua tại Turin.

    “Andrea Pirlo tuyên bố sẽ tiếp tục sự nghiệp ở Mỹ, khép lại 4 mùa giải ấn tượng cùng Juventus. CLB xin cảm ơn Pirlo vì những gì anh đã cống hiến cho đội bóng trong suốt 4 năm qua. Xin chúc Pirlo sẽ thành công ở bến đỗ mới”, Juventus chia sẻ. Andrea Pirlo còn 1 năm hợp đồng với Juventus. Tiền vệ này từng có ý định tiếp tục thi đấu cho Juventus tới hết mùa Hè năm 2016. Tuy nhiên, sau thất bại ở chung kết Champions League 2014-15, cựu sao Milan đã quyết định ra đi để tạo cơ hội cho các tài năng trẻ.
    [mecloud]Cl9poWg4yc[/mecloud]

    Lộ diện ngôi sao tiếp theo bị M.U ‘thanh lý’

    Theo nguồn tin uy tín Sky Sports, Man Utd sẵn sàng lắng nghe bất cứ đề nghị nào dành cho hậu vệ phải 25 tuổi Rafael. Galatasaray là một trong 3 CLB quan tâm đến Rafael vào lúc này, bên cạnh 2 CLB của Serie A là Napoli và Fiorentina. Rafael gia nhập Man Utd khi vừa tròn 18 vào năm 2008 cùng người anh trai song sinh Fabio. Dù được đánh giá rất cao nhưng các chấn thương liên tiếp khiến bộ đôi này không thể phát triển đúng kỳ vọng.

    Fabio chỉ có vỏn vẹn 22 trận đấu ở Premier League trước khi bị Man Utd bán đứt cho Cardiff City vào tháng 1 năm 2014. Rafael dù nổi bật hơn nhưng cũng chỉ có được 109 trận đấu cho Quỷ đỏ tại hạng đấu cao nhất nước Anh sau 7 mùa giải. Chấn thương của Rafael khiến HLV Louis van Gaal buộc phải sử dụng Valencia như một hậu vệ phải trong phần lớn thời gian của mùa giải trước. Chính vì điều này, HLV người Hà Lan đã mất kiên nhẫn với Rafael và đưa anh vào danh sách cần “thanh lý”.
    [mecloud]jlsvbWPLLx[/mecloud]

    Ra mắt Liverpool, James Milner khoe số áo huyền thoại

    hôm qua, ngôi sao chạy cánh người Anh mới chính thức ra mắt màu áo mới. Trong lễ ra mắt The Kop, James Milner tỏ ra khá hào hứng bởi anh đã được Liverpool ưu ái trao cho chiếc áo số 7 huyền thoại. Số áo này đã gắn liền với tên tuổi của nhiều ngôi sao lớn trong quá khứ như Kevin Keegan, Steve McManaman hay mới nhất là Luis Suarez.

    “Tôi đã từng khoác chiếc áo số 7 ở Man City. Nhưng ở 1 CLB như Liverpool, bạn có thể khoác bất cứ số áo nào bởi nó đã gắn liền với tên tuổi của nhiều cầu thủ trong quá khứ. Tôi biết số 7 là số áo đặc biệt của Liverpool. Hi vọng tôi có thể trở thành cầu thủ đặc biệt của CLB”, James Milner chia sẻ. Cũng trong lễ ra mắt Liverpool, James Milner cho biết anh có thể đảm nhận vị trí tiền vệ trung tâm thay Steven Gerrard, người đã chuyển sang Mỹ khoác áo LA Galaxy.

    Arsenal kí hợp đồng mới với Arteta

    Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tương lai của Mikel Arteta cũng được quyết định. Thay vì chia tay Emirates, tiền vệ người Tây Ban Nha đã đặt bút kí bản hợp đồng gia hạn 1 năm với Arsenal. Các CĐV Arsenal tỏ ra khá thất vọng với bản hợp đồng này bởi họ không còn coi Arteta là nhân tố quan trọng trong đội hình Pháo thủ.
    Dù đang là thủ quân của Arsenal nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha không còn duy trì được phong độ tốt ở tuổi 33. Tệ hơn, ở mùa giải trước, anh thường xuyên dính chấn thương và chỉ có vỏn vẹn 7 lần ra sân ở Premier League. Kí hợp đồng mới với Arteta cũng đồng nghĩa HLV Wenger không có ý định chiêu mộ thêm 1 tiền vệ trung tâm trong phiên chợ Hè năm nay. Đó là 1 trong những lý do khiến Pháo thủ bị CĐV nhà chỉ trích khá nặng nề qua mạng xã hội Twitter.
    [mecloud]IodE2dAeXB[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-77-tan-binh-mu-nhan-so-ao-sieu-den-dui-barca-hut-mau-atletico-a101136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.