+Aa-
    Zalo

    Tin nóng: Thua 3 trận nữa Moyes sẽ bị M.U tống ra đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tờ The Sun tiết lộ Ban lãnh đạo M.U vừa ra tối hậu thư cho HLV người Scotland, Theo đó ông còn 3 trận đấu nữa để giữ ghế của mình ở sân Old Trafford.

    (ĐSPL) - Tờ The Sun tiết lộ Ban lãnh đạo M.U vừa ra tối hậu thư cho HLV người Scotland, Theo đó ông còn 3 trận đấu nữa để giữ ghế của mình ở sân Old Trafford.
    Trận thua tan nát 0-3 trước Liverpool tại vòng 30 Premier League khiến nhiệm vụ chen chân vào tốp 4 vào cuối mùa của M.U trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Hiện Quỷ đỏ chìm nghỉm ở vị trí thứ 7 với 48 điểm sau 29 trận, kém đội xếp thứ 4 là Man City 12 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.
     Moyes sắp bay ghế ở M.U.
    Theo tiết lộ từ tờ The Sun, những ông chủ của M.U đã tỏ ra vô cùng thất vọng với trận thua Liverpool và tiến hành họp khẩn đề bàn về tương lai của Moyes. Sau cuộc họp quyết định sa thải nhà cầm quân người Scotland đã được soạn sẵn. Và nếu không thể giúp "Quỷ đỏ" giành chiến thắng trong 3 trận tới, Moyes sẽ phải ra đi. Đây có thể coi là cái chết được báo trước với cựu HLV Everton. Bởi nhiệm vụ nói trên vô cùng khó khăn nếu không muốn nói là bất khả thi với M.U đang mang trong mình bệnh trọng như hiện tại.
    Đầu tiên là cuộc tiếp đón Olympiakos trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với nhiệm vụ lội ngược dòng với nhiệm vụ nã vào lưới đối phương 3 bàn thắng và giữ sạch lưới để đi tiếp vào tứ kết. Tiếp đó là chuyến hành quân tới sân Upton Park gặp West Ham vào ngày 23/3 và cuối cùng là trận derby gặp kình địch cùng thành phố Man City trên sân nhà Old Trafford ngày 26/03.
    Giới chuyên môn nhận định rằng nếu tiết lộ trên là chuẩn xác thì viễn cảnh người đồng hương của Sir Alex phải khăn gói rời M.U là điều khó tránh.
    Hùng Sơn
    Xem thêm video trận đấu thứ 2 trên đất Anh của U19 VN
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-thua-3-tran-nua-moyes-se-bi-mu-tong-ra-duong-a26051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan