+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 13/6: Tiến Minh thua sốc ở SEA Games, Depay chính thức ra mắt MU

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Depay chính thức ra mắt M.U, sốc với bến đỗ mới của Jackson Martinez, Alex Ferguson ủng hộ người cũ M.U làm Chủ tịch FIFA là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Depay chính thức ra mắt M.U, sốc với bến đỗ mới của Jackson Martinez, Alex Ferguson ủng hộ người cũ M.U làm Chủ tịch FIFA là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Guendogan khiến M.U “đứng ngồi không yên”

    Guendogan tiết lộ sẽ đưa ra câu trả lời cuối cùng về tương lai vào cuối tháng. “Tôi cũng như các bạn, đã đọc được khá nhiều thông tin liên quan tới tương lai của tôi. Thậm chí, có nguồn cho rằng tôi đã đạt được thỏa thuận với một nơi nào đó.
    Thứ Sáu, tôi đồng ý tới 1 CLB, rồi thứ Bảy lại có tin kiểm tra y tế tại CLB khác. Tôi chỉ biết cười trước những thông tin đó. Hôm nay, tôi quyết định xuất hiện và đính chính những thông tin trên. Mùa giải 2014/15 chỉ kết thúc vào ngày 30/6. Vì vậy, bây giờ không phải là lúc chuyển nhượng. Bây giờ, tôi đang tập trung ĐTQG và sẽ chỉ đưa ra quyết định cuối cùng vào cuối tháng”.

    Depay chính thức ra mắt M.U

    Hôm qua, Memphis Depay đã hoàn thành mọi thủ tục cần thiết để gia nhập M.U đồng thời 'sao trẻ' người Ha Lan cũng chính thức có buổi ra mắt CLB mới. Phát biểu trong buổi lễ ra mắt M.U, Depay cho biết, “Đây là giấc mơ thật sự của tôi. Tôi sẽ được chơi cho CLB lớn nhất thế giới và có cơ hội làm việc với HLV tôi cho là xuất sắc nhất thế giới, Louis Van Gaal. Tôi có niềm tin rất lớn vào khả năng của mình và tôi sẽ tập luyện, phấn đấu hết sức để đạt được ước mơ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”
    Trải lòng về CLB cũ PSV Einhoven, Depay nói, “Tôi đã ở PSV từ năm 12 tuổi. Tôi muốn cám ơn CLB vì tất cả mọi thứ. Chức vô địch mùa giải vừa qua với PSV là khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc vì là một phần của đội bóng trong chức vô địch đó. Bây giờ sẽ là một chương mới trong cuộc sống của tôi và tôi rất mong chờ điều đó”.

    Jack Wilshere thiết tha xin ở lại Arsenal

    Đã xuất hiện nhiều tin đồn Arsene Wenger đang cân nhắc nghiêm túc khả năng bán Jack Wilshere. Theo BBC Sport, Man City đã gửi lời mua tiền vệ người Anh này đến Arsenal. Ý thức được tương lai bấp bênh ở Emirates nên trong một tuyên bố hôm qua Jack Wilshere đã bắn tin đến Arsene Wenger mong ông thầy người Pháp tạo điều kiện cho mình ở lại.
    “Tôi không muốn rời Arsenal vì đây là nơi tôi trưởng thành. Tôi muốn được một đội bóng nào đó cần đến mình. Tôi muốn được Arsenal cần có tôi’’, Jack Wilshere nói với vẻ như cầu khẩn Arsene Wenger.

    Sao Benfica rộng cửa đến Old Trafford

    Nicolas Gaitan, tiền vệ người Argentina của Benfica vừa được BLĐ đội bóng này bật đèn xanh cho đến Man United. Động thái mới nhất chứng tỏ Benfica sẵn sàng đẩy Nicolas Gaitan đi là đội bóng Bồ Đào Nha đã mua Adel Taarabt từ đội bóng rớt hạng QPR. Tiền vệ người Morocco được Benfica nhắm đến để thay thế cho chính Nicolas Gaitan.
    Trước khi Benfica hoàn tất vụ Adel Taarabt, Gianluca Di Marzio – nhà báo thể thao nổi tiếng nước Ý khẳng định như đinh đóng cột rằng Man United đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với Nicolas Gaitan. Ngoài ra Quỷ đỏ cũng đã thuyết phục thành công Benfica nhả tiền vệ 27 tuổi người Argentina này.

    Tiến Minh thua tay vợt 17 tuổi, hạng 139 thế giới

    Chiều 13-6, tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã bất ngờ bị loại bởi đối thủ Singapore Loh Kean Yew với tỷ số 1-2 (16-21, 21-15, 17-21) ở vòng 1/16 nội dung đơn nam môn cầu lông SEA Games 28. Việc Tiến Minh thất bại là vô cùng bất ngờ khi đối thủ của anh còn rất trẻ. Yew năm nay chỉ mới 17 tuổi và đang xếp tận thứ 139 trên bảng xếp hạng, kém hơn Tiến Minh (hạng 28) đến 111 bậc.

    Tiến Minh gây sốc khi thất bại ngay vòng đầu.

    AC Milan đã có Jackson Martintez

    AC Milan đã vui mừng thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo khét tiếng đang chơi cho Porto, đó là Jackson Martinez. Có Martinez, chắc chắn hàng công của đội bóng sọc đỏ-đen sẽ trở nên đáng gờm và giải quyết khâu ghi bàn cho đội bóng. Đây thực sự là một tín hiệu vui cho bóng đá Italia.
    Mùa này, Martinez là chân sút số một của Porto khi ghi được 31 bàn thắng trên mọi đấu trường. Điều đáng nói, kể từ thời điểm gia nhập đội bóng năm 2012, Martinez đều đoạt giải Vua phá lưới Primeira Liga ba mùa liên tiếp.

    Alex Ferguson ủng hộ David Gill trở thành Chủ tịch FIFA

    Alex Ferguson, ủng hộ David Gill trở thành Chủ tịch FIFA, thay thế Sepp Blatter mới tuyên bố từ chức vì áp lực của cuộc khủng hoảng tham nhũng đang diễn ra tại FIFA. Ferguson nói: "David Gill chính là người mà họ cần để sửa chữa những thiệt hại đã xảy ra với làng bóng đá thế giới, sau những cáo buộc gần đây về nạn hối lộ và tham nhũng. Không nghi ngờ gì, ông ấy chính là nhà quản lý bóng đá hàng đầu tại vương quốc Anh. Ông ấy là người trung thực, thẳng thắn và có một khối kiến thức khổng lồ về bóng đá. Đây chính là những phẩm chất mà FIFA rất cần vào thời điểm này".
    [mecloud]Nosfo1FcG2[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-136-tien-minh-thua-soc-o-sea-games-depay-chinh-thuc-ra-mat-mu-a98312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.