+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 14/5: 81 sao Ngoại hạng Anh bị đẩy ra đường, thần đồng kết Chelsea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 81 ngôi sao Ngoại hạng Anh sắp bị đẩy ra đường, thần đồng Brazil chê M.U, tỏ tình với Chelsea, Bale bị chửi bới thậm tệ là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - 81 ngôi sao Ngoại hạng Anh sắp bị đẩy ra đường, thần đồng Brazil chê M.U, tỏ tình với Chelsea, Bale bị chửi bới thậm tệ là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Bale lại bị chặn đầu xe, chửi bới thậm tệ

    Tiền vệ người xứ Wales là trung tâm của sự chỉ trích thời gian gần đây và ngay sau khi Real Madrid bị loại, Bale một lần nữa phải hứng chịu cơn thịnh nộ của các Madridista. Trên đường lái xe rời SVĐ, Bale đã bị một số CĐV quá khích buông những lời lẽ không hay ho như "cabron" (tiếng Tây Ban Nha có nghĩa: con hoang), hay "hijo de puta" (mang ý nghĩa rất thô tục, tương tự như son of a bi**ch). Đây không phải là lần đầu tiên Bale phải hứng chịu những hành động tương tự trên. Trước đó, trong trận thua Barcelona 1-2, Bale cũng một phen hú vía khi bị các CĐV Real đe dọa.

    Từ chối M.U, thần đồng Brazil muốn tới Chelsea               

    Chelsea đang tiến gần đến chữ ký của tiền đạo trẻ đang lên của bóng đá Brazil, Robert Kenedy khi đích thân cầu thủ này đánh tiếng muốn gia nhập The Blues. "Tất nhiên, tôi hạnh phúc khi được khoác áo Fluminense nhưng tham vọng của tôi không chỉ có vậy. Tôi muốn được chơi bóng ở châu Âu", Kenedy nói, "Tôi thích tới Chelsea vì ở đây có nhiều cầu thủ là người Brazil như Oscar hay Ramires chẳng hạn".

    Kenedy sinh năm 1996, thi đấu trong vai trò tiền đạo lùi, anh đã chơi nổi bật và nhanh chóng trở thành cái tên khó thay thế tại Fluminense dù đang thi đấu mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên. Được biết, Fluminense đã bán quyền sở hữu Kenedy cho một công ty môi giới. Và để sở hữu cầu thủ này, Chelsea sẽ phải chi ra ít nhất 5 triệu bảng.

    Nếu như sở hữu thành công Kenedy, thì đây sẽ là cầu thủ Brazil thứ 2 cập bến Chelsea chỉ trong chưa đầy 1 tháng. Cách đây ít ngày, tiền vệ Nathan của Atletico Paranaense cũng đã xác nhận hoàn tất các thủ tục gia nhập The Blues với giá được cho vào khoảng 4,5 triệu bảng.

    81 ngôi sao Ngoại hạng Anh sắp bị đẩy ra đường

    Kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới gần cũng là lúc các CLB bóng đá châu Âu bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với các ngôi sao trụ cột. Tuy vậy, không phải cầu thủ nào cũng có cơ hội tiếp tục gắn bó với đội bóng đang thi đấu. Do đó, ở phiên chợ Hè năm nay, đã có cả thảy 81 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng. Nếu không được đàm phán kí hợp đồng mới từ nay cho tới hết tháng 6, họ sẽ ra đi theo luật Bosman. Bản danh sách này có khá nhiều món hàng “hot” đang được nhiều đội bóng theo đuổi.

    Rất nhiều cái tên trong số này là "hàng hot".

    Trong nhóm đại gia, có thể kể ra một số cái tên chất lượng như Mathieu Flamini, Damian Martinez(Arsenal), Didier Drogba (Chelsea), James Milner, Micah Richards (Man City), Glen Johnson, Jon Flanagan (Liverpool), Tom Cleverley, James Wilson (Man Utd),… Trong số các cầu thủ kể trên, có 1 số trường hợp từ chối kí bản hợp đồng mới với CLB chủ quản như James Milner, Glen Johnson; số khác thì không được CLB tin tưởng gia hạn như Flamini, Martinez, Drogba, Richards, Cleverley; Số còn lại thì chưa chắc tương lai cho tới hết tháng 6.

    Liverpool nhận tin vui từ Jordon Ibe

    Hàng loạt tờ báo uy tín của nước Anh đã đưa tin, cầu thủ trẻ Jordon Ibe đã đồng ý ở lại Liverpool thêm 5 năm. Trong vài tuần tới, Jordon Ibe sẽ tiến hành chính thức ký hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield. Theo đó, Ibe sẽ ở lại Liverpool đến tận 2020. Được biết, Ibe cũng sẽ được tăng lương gấp bốn lần từ 7 nghìn bảng/tuần lên thành 30 nghìn bảng/tuần. Đây là động thái cho thấy Liverpool rất muốn giữ chân trụ cột này trước sự dòm ngó của Manchester City.

    Sau thời gian cho mượn thành công tại Derby County, Ibe đã đột phá xuất sắc vào đội hình một của HLV Brendan Rodgers mùa giải năm nay, với 12 lần xuất hiện tại Premier League. Lối chơi tốc độ và đầy kỹ thuật khiến Ibe trở thành món hàng hot trên TTCN. Giới mộ điệu đánh giá Ibe không thua kém gì Raheem Sterling.

    Đàm phán bế tắc, La Liga nguy cơ bị hoãn

    Tờ Goal hôm qua đưa tin cuộc đàm phán giữa đơn vị tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Tây Ban Nha (LFP) và Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Tây Ban Nha (AFE) trong nỗ lực đưa La Liga trở lại đang lâm vào bế tắc. Hai bên không tìm được tiếng nói chung nhưng các cuộc đàm phán vẫn sẽ tiếp tục trong tuần này.

    Trước đó, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) và AFE tuyên bố sẽ hoãn hai vòng đấu cuối La Liga và trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha cùng tất cả các giải đấu khác để phản đối đạo luật phân chia bản quyền truyền hình mới được Quốc hội nước này thông qua với nhiều điều khoản bất lợi cho các cầu thủ. Mặc dù vậy, theo một nguồn tin từ Tây Ban Nha, nếu các bên chưa thống nhất được ngay lúc này, AFE vẫn có thể nhượng bộ để các giải đấu hoàn thành giai đoạn cuối mùa và việc điều chỉnh sẽ được thực hiện trong tương lai.

    Clip trận Real Madrid 1-1 Juventus:

    [mecloud]hjDvzzuIJd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-145-81-sao-ngoai-hang-anh-bi-day-ra-duong-than-dong-ket-chelsea-a94446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.