+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 1/6: Mục tiêu của MU tiết lộ bến đỗ mới, 1 Quỷ đỏ giành Cúp vô địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nani là cầu thủ M.U duy nhất đoạt Cúp vô địch mùa này, Guendogan tiết lộ bến đỗ mới, Benitez đòi mua trò cũ của Ancelotti là những tin chính đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Nani là cầu thủ M.U duy nhất đoạt Cúp vô địch mùa này, Guendogan tiết lộ bến đỗ mới, Benitez đòi mua trò cũ của Ancelotti là những tin chính đáng chú ý.

    Walcott trì hoãn gia hạn với Arsenal

    Sau khi trở lại mạnh mẽ sau chấn thương với 4 bàn thắng qua hai trận, những tưởng chân sút 26 tuổi nhanh chóng quyết định gắn bó với Pháo thủ. Nhưng thần đồng người Anh đã bất ngờ từ chối thiện ý từ phía đội bóng chủ sân Emirates. Walcott cho biết: “Hiện tại, tôi đang tận hưởng niềm vui từ danh hiệu FA Cup có được. Tôi cần thời gian để suy nghĩ về một bản hợp đồng mới với Arsenal”. Hiện tại hợp đồng giữa anh với Arsenal chỉ còn thời hạn một năm.

    Cầu thủ M.U duy nhất đoạt Cúp mùa 2014/15

    Nani và các đồng đội ở Sporting Lisbon đã có một cuộc lội ngược dòng thần kì trước Braga sau khi chơi thiếu người ngay từ phút 15 và bị dẫn 2 bàn từ phút 25. Tuy nhiên 2 bàn thắng trong 8 phút cuối (84’ và phút bù giờ thứ 2) đã giúp Sporting Lisbon gỡ hoà 2-2 qua đó đẩy trận đấu vào 2 hiệp phụ rồi loạt đá 11m.
    Nani cùng đồng đội đã hạ Braga 3-1 trên chấm 11m cân não qua đó giành chức vô địch Cúp QG, qua đó giúp tiền vệ người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ duy nhất thuộc biên chế Man United giành được một danh hiệu ở mùa 2014/15.

    Nani là cầu thủ duy nhất của M.U đoạt Cúp mùa này.

    Guendogan hé lộ bến đỗ mới

    Guendogan hiện là mục tiêu được nhiều đội bóng săn đón, trong đó đáng chú ý có Man Utd, Arsenal và Barca. Tuy nhiên, Bayern Munich mới là đội bóng đi tiên phong trong thương vụ này. Theo tiết lộ của chính Guendogan, tiền vệ này đang đàm phán với Bayern Munich và có khả năng cập bến Allianz Arena theo bước Mario Gotze và Robert Lewandowski.
    “Đúng vậy, tôi đang đàm phán với Bayern munich nhưng chưa có quyết định nào được đưa ra. Tôi chưa thể nói nhiều hơn về điều này. Dortmund là CLB tuyệt vời với 1 HLV giỏi sẽ tới làm việc. Tôi rất tiếc khi không thể tiếp tục gắn bó cùng đội bóng”, Gundogan chia sẻ.

    Benitez vá tuyến giữa Real bằng trò cũ của Ancelotti

    Mùa vừa qua, Real thường xuyên rơi vào thế khủng hoảng tuyến giữa khi Kroos phải cày ải quá sức, Modric, Khedira thường xuyên dính chấn thương trong khi Illarramendi vẫn chưa chứng tỏ được mình. Rafa Benitez, người sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng ở Bernabeu, nhận ra sự thiếu cân bằng trong đội hình của Kền kền và lập tức yêu cầu Florentino Perez chi ngân sách chiêu mộ Marco Verratti. Thông tin này đã được tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ.
    Benitez coi Verratti là cầu thủ tiềm năng, có thể sẵn sàng đóng thế Luka Modric hoặc Toni Kroos khi cần thiết. Nếu Real Madrid chiêu mộ được tài năng trẻ người Italia, có thể Asier Illarramendi sẽ phải cuốn gói rời Bernabeu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-16-muc-tieu-cua-mu-tiet-lo-ben-do-moi-1-quy-do-gianh-cup-vo-dich-a96751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.