+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 22/7: Messi được minh oan, M.U vẫn chưa hết "vô đối"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Messi được minh oan, Van Gaal chỉ trích Schweisteiger, M.U vẫn vô đối 10 năm qua là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Messi được minh oan, Van Gaal chỉ trích Schweisteiger, M.U vẫn vô đối 10 năm qua là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Rio gửi tin nhắn xin De Gea đừng rời M.U

    Cựu trung vệ Rio Ferdinand vừa thay mặt CĐV Man United gửi tin nhắn với hy vọng David de Gea từ bỏ ý định rời Old Trafford về Real Madrid. “Tôi có một tin nhắn cho David de Gea. Xin đừng đi”, Rio Ferdinand gửi tin nhắn cho thủ môn người Tây Ban Nha của Man United thông qua Instagram.

    Chính phủ Gabon minh oan cho Messi

    Người phát ngôn của chính quyền Gabon đã thẳng thừng bác bỏ những thông tin cho rằng họ trả tiền cho chuyến thăm của Messi. “Chính phủ nước Cộng hòa Gabon kịch liệt phản đối những thông tin cho rằng ngôi sao Lionel Messi đã được trả tiền để đến Port-Gentil”.



    Theo lời Tổng thống nước này - ông Omar Bongo, sở dĩ Messi đến Gabon bởi ông đã có lời mời với tiền đạo Argentina khi đến Barcelona vài năm trước. Và mục đích của Messi khi đến châu Phi hoàn toàn không vì lợi nhuận như những gì báo chí đăng tải.

    [mecloud]LIt7v3P0d2[/mecloud]

    Diễn viên ném tiền vào mặt Sepp Blatter phải hầu tòa

    Diễn viên hài, Simon Brodkin, người vừa ném tiền vào mặt Sepp Blatter đang đứng trước nguy cơ phải hầu tòa. Cảnh sát Thụy Sĩ đã bắt giữ anh vì tội “đột nhập trái phép”. Sau khi được bảo lãnh, diễn viên này tạm thời được tại ngoại. Tuy nhiên, người phát ngôn của cảnh sát Thụy Sĩ cho biết: “Simon Brodkin sẽ bị truy tố vì xâm nhập trái phép, anh ta không được phép tiến vào khu vực họp báo. Các công tố viên sẽ quyết định xem anh ta phải chịu hình phạt nào”.
    [mecloud]Uv9DpsVcV0[/mecloud]

    Van Gaal chỉ trích Schweinsteiger

    Ở trận đấu với San Jose Earthquakes, Schweinsteiger đã bị Van Gaal chỉ trích. Theo đó, chiến luợc gia người Hà Lan cho biết ông không ấn tượng với cầu thủ người Đức.
    "Schweinsteiger đã thi đấu không thật sự tốt. Cậu ấy đã trải qua trận đấu đầu tiên rất ổn, nhưng đến trận này thì mọi chuyện đã khác. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy cần phải có thời gian thích nghi", Van Gaal nói.
    [mecloud]fC2ajtvang[/mecloud]

    Man Utd "vô đối" Premier League 10 năm qua

    Tờ 101GreatGoals vừa đưa ra thống kê BXH Premier League 10 mùa giải đã qua. Theo đó, Man Utd vẫn là đội bóng giành được nhiều điểm số nhất trong tất cả các đội bóng góp mặt. Cụ thể, trong 418 trận đã đấu của mình, Quỷ đỏ kiếm được 903 điểm. Chelsea xếp thứ 2 với 902 điểm. Arsenal vị trí tiếp theo với 813 điểm.
    [mecloud]Dy7MAhbEk3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-227-messi-duoc-minh-oan-mu-van-chua-het-vo-doi-a103072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.