+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 26/6: Cech kiểm tra y tế ở Arsenal, Ribery cân nhắc giải nghệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cech kiểm tra y tế ở Arsenal, tuyển thủ Chile bị đuổi khỏi Copa America 2015, vì quấy rối tình dục, Ribery cân nhắc giải nghệ là những tin chính đáng chú ý

    (ĐSPL) - Cech kiểm tra y tế ở Arsenal, tuyển thủ Chile bị đuổi khỏi Copa America 2015,  vì quấy rối tình dục, Ribery cân nhắc giải nghệ là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Cech kiểm tra y tế ở Arsenal

    Báo chí Anh đưa tin, cách đây ít giờ, Petr Cech đã có buổi kiểm tra y tế ở sân Emirates. Như vậy, nếu không có vấn đề gì, bản hợp đồng này sẽ chính thức được công bố trong 24 giờ tới.
    Trước đó, Chelsea và Petr Cech đã đồng ý với các điều khoản hợp đồng mà phía Arsenal đề nghị. Được biết, Chelsea hy vọng sẽ thu được khoảng 11 triệu Bảng từ thủ thành 33 tuổi dù hợp đồng hiện tại của Petr Cech với sân Stamford Bridge chỉ còn hiệu lực 1 năm.

    Cech sẽ chính thức là người của Arsenal trong ít giờ tới.

    Real Madrid quyết không bán Ramos cho M.U

    Theo ESPN, Real Madrid sẽ từ chối mọi lời đề nghị mà Man United gửi tới về trường hợp của Sergio Ramos. Lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu bảng của Man United đã bị đội bóng chủ sân Bernabeu cự tuyệt. Sergio Ramos còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid. Anh cho rằng Real đánh giá quá thấp giá trị của anh. Ramos đòi lương 6,5 triệu bảng/năm trong hợp đồng mới, trong khi Real chỉ muốn trả 4 triệu bảng.
    Real Madrid cũng không có ý định dùng Ramos để đổi lấy sự phục vụ của De Gea, thủ môn của Man United. Đích thân Chủ tịch Florentino Perez đã thuyết phục Ramos ở lại. Real Madrid dự kiến sẽ cung cấp cho hậu vệ người Tây Ban Nha một bản hợp đồng mới.

    Tuyển thủ Chile bị đuổi khỏi giải vì "quấy rối tình dục"

    Trong trận tứ kết Copa America 2015 giữa chủ nhà Chile và Uruguay diễn ra sáng qua (25.6), ở phút 62, hậu vệ Gonzalo Jara của Chile đã có hành động chọc ngón tay vào mông của Edinson Cavani dẫn đến việc cầu thủ Uruguay phản ứng và nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.
    Xét thấy hành vi của Gonzalo Jara là rất đáng xấu hổ, thậm chí giống như cố tình “quấy rối tình dục” đối với Edinson Cavani, LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) đã quyết định trừng phạt hậu vệ 29 tuổi này bằng cách loại anh khỏi giải đấu.
    [mecloud]sR4Seh4GXN[/mecloud]

    Nadal tiếp tục rơi vào nhánh đấu khó tại Wimbledon

    Hôm nay (26.6), ban tổ chức giải Wimbledon 2015 đã tiến hành bốc thăm chia bảng cho các tay vợt tham gia giải. Theo kết quả bốc thăm, ‘vua đất nện’ Rafael Nadal (Tây Ban Nha) đã một lần nữa rơi vào nhánh đấu rất khó khăn tại giải Wimbledon năm nay khi được xếp làm hạt giống số 10.
    Theo kết quả này, nếu không có bất ngờ xảy ra ở những vòng đấu đầu tiên, Nadal sẽ phải gặp người đồng hương David Ferrer (8) ở vòng 4. Đối thủ tiếp theo tại tứ kết có thể sẽ là người thắng của cặp đấu giữa Andy Murray (Anh, 3) và Jo-Wilfried Tsonga (Pháp, 12). Rào cản tiếp theo của tay vợt người Tây Ban Nha này tại bán kết sẽ là “tàu tốc hành” Roger Federer (Thụy Sỹ, 2). Tại vòng 1, Nadal sẽ gặp tay vợt Thomaz Bellucci (Brazil, hạng 41 thế giới).
    [mecloud]h91wWv3Fo9[/mecloud]

    Ribery cân nhắc giải nghệ ở tuổi 32

    Ribery năm nay 32 tuổi, và hiện vẫn là một trong những trụ cột không thể thay thế của Bayer Munich cùng tuyển Pháp, bất chấp thời gian gần đây thường xuyên vắng mặt vì chấn thương.
    Cụ thể theo một thống kê mới đây, thì trong mùa giải vừa qua Ribery chỉ có thể ra sân 15 trận tại Bundesliga, qua đó nâng tổng số trận không thể thi đấu tại giải đấu này kể từ khi gia nhập Bayern vào năm 2007 lên con số 79.
    Theo những thông tin mới đây từ L'Equipe, tiền vệ Franck Ribery đang cân nhắc chuyện giải nghệ vì thường xuyên bị chấn thương hành hạ.

    TP HCM vô địch bóng đá nữ Quốc gia

    Trước khi bước vào vòng 12, TP HCM hơn Hà Nội I một điểm. Điều đó có nghĩa chỉ cần một trận hòa trong cuộc đọ sức đối thủ cạnh tranh trực tiếp, thầy trò HLV Đoàn Thị Kim Chi sẽ giành danh hiệu quán quân.
    Với kết quả hòa 2-2, Hà Nội I trở thành cựu vương của giải. Trong khi đó, màn đăng quang của TP HCM ghi nhận tài năng của cựu tuyển thủ Đoàn Thị Kim Chi trong vai trò HLV cùng sức trẻ của thế hệ Huỳnh Như, Hoài Lương.
    [mecloud]yJXSOE1pPb[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-266-cech-kiem-tra-y-te-o-arsenal-ribery-can-nhac-giai-nghe-a99936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.