+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 5/5: Cựu sao Arsenal ăn "đậm" vì Mayweather, Mata lo sốt vó cho M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) De Gea chính thức ở lại M.U, Mata lo sốt vó cho M.U, cựu sao Arsenal ăn quả đậm nhờ đặt cược vào Mayweather là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) De Gea chính thức ở lại M.U, Mata lo sốt vó, cựu sao Arsenal ăn quả đậm nhờ đặt cược vào Mayweather là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    De Gea chính thức ở lại M.U

    Thủ thành David De Gea vừa ký bản hợp đồng mới với Man United, qua đó chấm dứt những đồn đoán về việc anh sẽ sang Real Madrid mùa hè này. Theo nguồn tin từ trang The Sun, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ được hưởng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới với Man United. Tuy nhiên, De Gea chỉ ký hợp đồng mới có thời hạn hai năm, tức là anh sẽ ở lại với sân Old Trafford cho đến năm 2017.

    Mata lo sốt vó cho số phận của M.U

    Cũng giống như Van Gaal, Juan Mata cho rằng việc không biết ghi bàn ở 3 trận gần nhất là nguyên nhân chính khiến M.U thua trận. Tuyển thủ TBN kêu gọi các đồng đội phải nỗ lực hết mình 3 trận còn lại của mùa giải nếu không muốn mất tấm vé dự Champions League đang nằm trong tay họ. “Những trận qua chúng tôi cầm bóng nhiều hơn và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn tuy nhiên chúng tôi chơi không hiệu quả, đặc biệt là ở khâu ghi bàn. Đội bóng phải cải thiện khâu ghi bàn để những kết quả tồi tệ không lặp lại và xảy ra cuối mùa’’, Juan Mata nói với vẻ rất lo lắng.

    Chelsea vô đối nếu mua Gareth Bale

    Huyền thoại Man United, Gary Neville, khuyên Mourinho nên nhanh tay chiêu mộ Gareth Bale, mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ mùa hè này. “Một trong những cầu thủ nhiều khả năng sẽ chuyển đội bóng mới vào hè này là Gareth Bale”, Gary Neville mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Sports. “Có rất nhiều đội bóng Anh muốn có Bale là Man City, M.U và Chelsea. Nếu Bale được đưa lên sàn chuyển nhượng và nếu Chelsea giành chiến thắng trong cuộc đua này thì họ sẽ thống trị bóng Anh trong một thời gian nữa’’, cựu hậu vệ M.U khẳng định.

    Cược vào Mayweather, cựu sao Arsenal kiếm bộn tiền

    Floyd Mayweather với việc giành chiến thắng trước Manny Pacquiao đã vô tình giúp Emmanuel Frimpong kiếm được 78.000 bảng. Cựu cầu thủ của Arsenal, Emmanuel Frimpong đã đặt cược số tiền là 50 nghìn bảng cho võ sĩ Floyd Mayweather ở trận so găng vừa qua với Manny Pacquiao. Mặc dù Pacquiao tấn công dữ dội nhưng Floyd Mayweather đã phòng ngự vững chắc. Tay đấm người Philippines đã không thể hạ knock-out được Floyd Mayweather. Kết quả sau trận nghiêng về tay đấm người Mỹ với các tỷ số điểm là 118-110, 116-112 và 116-112. Điều đó đồng nghĩa với việc Frimpong đã thắng độ. Số tiền mà Frimpong kiếm được từ vụ cá độ là 78 nghìn bảng.

    Wenger đón Cech, thải Flamini, Rosicky

    Theo tờ Mirror, Arsenal đã được Chelsea cho phép đàm phán hợp đồng để mua Petr Cech. Trong khi cả Flamini và Rosicky đều được thông báo có thể ra đi vào hè 2015. Để có được Petr Cech, Arsenal phải trả Chelsea 10 triệu bảng. Đích thân thủ môn CH Séc đã phải gặp mặt riêng ông chủ Roman Abramovich để thuyết phục tỷ phú người Nga cho phép mình đến Emirates.

    Trong khi đàm phán đón Petr Cech, Arsenal cũng có những cuộc nói chuyện thẳng thắn với Flamini và Rosicky. Cũng theo Mirror, bộ đôi tiền vệ này không nằm trong kế hoạch của Arsene Wenger mùa tới. Hai cầu thủ này có thể tìm bến đỗ mới ngay từ bây giờ. Vì vấn đề tuổi tác nên cả Flamini và Rosicky đều không đóng góp được nhiều cho thành công của Arsenal ở mùa này.


    Bàn thắng "nhận vơ" của Công Vinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-55-cuu-sao-arsenal-an-dam-vi-mayweather-mata-lo-sot-vo-cho-mu-a93229.html
    Công Vinh - chú cuội hay

    Công Vinh - chú cuội hay "kẻ cắp mặt trăng"?

    (ĐSPL) - Sự việc “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất V.League của Công Vinh đã có kết quả rõ ràng. Chỉ có điều, thái độ của cầu thủ này khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công Vinh - chú cuội hay

    Công Vinh - chú cuội hay "kẻ cắp mặt trăng"?

    (ĐSPL) - Sự việc “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất V.League của Công Vinh đã có kết quả rõ ràng. Chỉ có điều, thái độ của cầu thủ này khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.