+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 6/6: Neymar nhận tin dữ, Bonucci có vũ khí bí mật chống Suarez

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Neymar nhận tin dữ trước chung kết Champions League, Klopp muốn dẫn dứt M.U, Bonucci có vũ khí bí mật chống Suarez là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Neymar nhận tin dữ trước chung kết Champions League, Klopp muốn dẫn dứt M.U, Bonucci có vũ khí bí mật chống Suarez là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Djokovic đả bại Murray vào chung kết gặp Wawrinka

    Tại trận tái đấu, Djokovic thể hiện rõ đẳng cấp của tay vợt đang "độc cô cầu bại". Bắt đầu trận tái đấu cả hai tay vợt vẫn chơi đúng phong cách của mình: Nole tấn công quyết liệt trong khi Muray tỏ rõ việc muốn kéo dài trận đấu bằng cách kiên trì đôi công, đợi đối phương đánh hỏng. Tuy nhiên, Djokovic luôn thể hiện tốt ở những thời khắc quyết định để vượt qua Murray với tỷ số 6-3, 6-3, 5-7, 5-7, 6-1.

    Man City ra giá 30 triệu bảng cho Sterling

    Theo Mirror, Man City vừa chồng lên bàn đám phán số tiền 30 triệu bảng (25 triệu trả trước và 5 triệu phụ thuộc phong độ) hòng thuyết phục Liverpool nhả tài năng trẻ Raheem Sterling. Trước đó vào hôm qua, giới truyền thông Anh cũng khẳng định, M.U tuyên bố muốn có ngôi sao 20 tuổi với giá 25 triệu bảng.

    Neymar nhận hung tin trước trận chung kết Champions League

    Đêm nay, Neymar sẽ cùng Barcelona bước vào trận chung kết Champions League với Juventus. Thế nhưng tối qua, tiền đạo người Brazil này đã nhận hung tin khi anh chính thức bị cơ quan thuế vụ nước nhà sờ gáy. Trước đó, CLB Santos cũng đã khởi kiện Neymar và CLB Barcelona.

    Neymar sẽ ít nhiều ảnh hưởng bởi tin dữ từ Tây Ban Nha.

    Bonucci sử dụng vũ khí bí mật chống "ma cà rồng" Suarez

    Trong cuộc họp báo trước thềm trận chung kết lịch sử, trung vệ Bonucci đã tiết lộ: “Hàng ngày tôi đều ăn kẹo tỏi để duy trì sức mạnh thể chất. Tỏi chính là cách mà các chiến binh Sparta thời Hy Lạp cổ đại sử dụng trước mỗi trận chiến," Bonucci giải thích với người hâm mộ.
    Không biết liệu tỏi có thực sự phát huy hiệu quả nhưng, thực sự rằng Bonucci đang trải qua một mùa giải tuyệt với nhất với Juventus, “chiến binh” này luôn có phong độ và thể lực hoàn hảo trước tất cả mọi trận đấu.

    Hazard hối thúc Chelsea mua Benteke

    Vị trí tiền đạo của Chelsea vẫn đang là nỗi lo khi một mình Diego Costa gánh vác trọng trách thôi là chưa đủ. Vì thế , HLV Jose Mourinho không ít lần khẳng định sẽ chiêu mộ thêm một tiền đạo đẳng cấp nữa. Đã có thông tin cho rằng đội bóng thành London đang tiếp cận Radamel Falcao. Tuy nhiên, Eden Hazard vừa lên tiếng khẳng định: "Nếu Benteke gia nhập Chelsea, tôi sẽ là người hạnh phúc nhất thế gian này."
    "Tôi có mối quan hệ tốt với Benteke và không còn gì tuyệt vời hơn khi được chơi bóng với cậu ấy. Benkete chỉ mới 25 tuổi và đây là lúc thích hợp để đưa ra sự lựa chọn cho tương lai." Hazard cho biết. "Aston Villa không phải là một CLB nhỏ, ngoài ra Benteke cũng đã chơi rất nhiều trận đấu lớn. Giờ đây, cậu ấy có thể tham dự Champions League."

    HLV Juergen Klopp muốn dẫn dắt M.U

    HLV kì cựu người Đức, Eckhard Krautzun cho biết, Juergen Klopp muốn dẫn dắt M.U trong tương lai. “Juergen Klopp biết nói tiếng Anh. Chúng tôi đã trao đổi với nhau và ông ấy đề cập đến M.U. Ông ấy từng nói với tôi rằng khi không còn thích hợp làm HLV ở Dortmund nữa, ông ấy sẽ đến M.U”, Eckhard Krautzun phát biểu.
    [mecloud]QzkWld2sHO[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-66-neymar-nhan-tin-du-bonucci-co-vu-khi-bi-mat-chong-suarez-a97428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.