+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 9/6: Sao Barca quyết định sốc , Arsenal nổ bom tấn 35 triệu euro

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Arsenal sắp "nổ bom tấn" 35 triệu euro, Dani Alves gây sốc với quyết định về tương lai, Chelsea từ chối để Luis, Cuadrado ra đi.

    (ĐSPL) Arsenal sắp "nổ bom tấn" 35 triệu euro, Dani Alves gây sốc với quyết định về tương lai, Chelsea từ chối để Luis, Cuadrado ra đi là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Vô địch FA Cup, Alexis Sanchez vẫn thất vọng

    Alexis Sanchez đã thể hiện sự thất vọng về mùa giải đầu tiên ở Arsenal, dù cho đã giành chức vô địch FA Cup với "Pháo thủ".
    Phát biểu trước thềm Copa America 2015, Alexis Sanchez cho biết: “Tôi muốn có mặt ở Chung kết Champions League hoặc là vô địch Premier League. Tôi tin là Arsenal có nhiều cầu thủ tài năng mà không giành được nhiều danh hiệu thì thật là thất vọng”.

    Dani Alves bất ngờ ở lại Barca

    Sau nhiều lời đồn đoán về tương lai, số phận của hậu vệ Dani Alves tại Barca đã chính thức được định đoạt. Theo đó, thay vì rời Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Dani Alves sẽ tiếp tục ở lại Barca.
    Trong một thông báo trên trang chủ, đội bóng xứ Catalan cho biết, hậu vệ người Brazil đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm cho tới tháng 6/2017, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Đây là thông tin rất bất ngờ bởi trước đó Dani Alves nhiều lần lên tiếng muốn ra đi vì Barca "không tôn trọng" anh.

    Alves quyết định ở lại sân Camp Nou.

    Real Madrid không chúc mừng Barca vô địch Champions League

    Real Madrid đã không có một lời chúc mừng nào trên các trang điện tử chính thức của họ tới Barca khi đội bóng này vô địch Champions League và lập cú ăn ba lịch sử. Trong khi đó, năm ngoái Barca đã chúc mừng Real Madrid giành “La Decima” (chức vô địch châu Âu thứ 10) và Atletico giành Liga.

    Chelsea từ chối để Luis tới Real

    Theo London Evening Standard, gã nhà giàu thủ đô London đã từ chối bán hậu vệ Filipe Luis trước lời đề nghị của HLV Rafa Benitez. “Vua đấu cúp” muốn có Luis trước khi để Coentrao rời Bernabeu. Nhà ĐKVĐ nước Anh cũng được cho là đã từ chối lời hỏi mượn Cuadrado của Inter Milan.

    Arsenal sắp “nổ bom tấn” 35 triệu euro

    Người đại diện của Jackson Martinez tiết lộ. Cụ thể, đã có 1 đội bóng sẵn sàng trả 35 triệu euro để hoàn tất thương vụ này và đó được cho là Arsenal.
    “Đã có 1 CLB sẵn sàng trả 35 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Jackson Martinez. Thương vụ này sẽ kết thúc trong ít ngày tới”, ông Henrique Pompeo, người đại diện của Martinez cho biết. 
    [mecloud]Nosfo1FcG2[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-96-sao-barca-quyet-dinh-soc-arsenal-no-bom-tan-35-trieu-euro-a97781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.