+Aa-
    Zalo

    Tin nóng: TT Putin đề nghị đưa quân Nga sang Ukraine

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã yêu cầu Hội đồng liên bang Nga chấp thuận đưa quân đến khu vực Crimea của Ukraine.

    (ĐSPL) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã yêu cầu Hội đồng liên bang Nga chấp thuận đưa quân đến khu vực Crimea của Ukraine.
    Tổng thống Putin đã trình lên Hội đồng liên bang đề nghị “liên quan tới tình hình hết sức phức tạp tại Ukraine và sự đe dọa tới tính mạng của những công dân Nga", Kremlin cho biết.
    Trong một tuyên bố ngày 1/3, điện Kremlin cho biết Tổng thống Putin đã đề nghị Hội đồng liên bang (Thượng viện Nga) chấp thuận việc sử dụng “Các lực lượng vũ trang Liên bang Nga trên lãnh thổ của Ukraine cho đến khi bình thường hóa tình hình chính trị-xã hội ở nước này”.
    TT Putin đề xuất đưa quân Nga sang Ukraine

    Tổng thống Putin yêu cầu Thượng viện Nga chấp thuận đưa quân sang Ukraine

    Trước đó cùng ngày, Hạ viện Nga (Đuma Quốc gia) đã yêu cầu Tổng thống Putin áp dụng “các biện pháp ổn định tình hình ở bán đảo Crimea và sử dụng tất cả các phương tiện sẵn có để bảo vệ người dân Crimea trước chế độ độc tài và bạo lực”.
    Trong một tuyên bố riêng biệt, điện Kremlin cho biết Tổng thống Putin cũng đã cử Thứ trưởng Ngoại giao Grigory Karasin làm đại diện chính thức của ông để giám sát đề xuất tại Hội đồng Liên bang (Thượng viện Nga).
    Theo RIA Novosti, Hội đồng Liên bang (Thượng viện) Nga đã phê chuẩn đề xuất của Tổng thống Vladimir Putin về việc đưa quân đội Nga sang nước Cộng hòa tự trị Crimea của Ukraine. Hội đồng Liên bang Nga đã bỏ phiếu nhất trí hoàn toàn ủng hộ đề xuất sử dụng “các lực lượng vũ trang của Liên bang Nga trên vùng lãnh thổ của Ukraine cho tới khi tình hình chính trị-xã hội tại nước cộng hòa tự trị này trở lại bình thường.”
    Minh Đức (theo Reuters,RIA Novosti)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-tt-putin-de-nghi-dua-quan-nga-sang-ukraine-a23719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan