+Aa-
    Zalo

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 7/7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 7/7. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 7/7 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 7/7. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 7/7 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tông trực diện, hai người đi xe máy tử vong

    Báo Lao Động đưa tin, Khoảng 15h ngày 6/7, trên địa bàn xã Nam Xuân, huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai người tử vong tại chỗ.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Lao Động.

    Vào thời điểm trên, anh Lương Văn Hùng (SN 1993, tạm trú xã Long Sơn, huyện Đắk Mil) điều khiển xe máy mang BKS 48C1-13481 lưu thông theo hướng xã Long Sơn -  xã Nam Xuân  (huyện Krông Nô). Đến đến địa phận xã Nam Xuân, không làm chủ tốc độ nên Hùng đâm thẳng vào chiếc xe mô tô mang BKS 48C1- 05112 do bà Lý Thị Dèo (SN 1979, trú tại thôn Đắk Tân, xã Nam Xuân, huyện Krông Nô) điều khiển ngược chiều.

    Hậu quả, 2 người đi trên 2 xe máy tử vong tại chỗ, 2 xe máy hư hỏng nặng.

    Xe container lật sát mép vực đèo Bảo Lộc

    Khoảng 9h20 ngày 6/7, xe container kéo theo rơ móoc biển số 51C – 349.60, do tài xế Lê Hoàng Anh (29 tuổi, quê Cà Mau) điều khiển theo hướng Đà Lạt – Thành phố Hồ Chí Minh.

    Khi xe đi đến một khúc cua gắt trên đèo Bảo Lộc thì bất ngờ mất lái, đâm vào rào chắn bên kia đường rồi lật ngang. Tại hiện trường, chiếc container bị lật nằm sát bên mép vực, đầu xe bị hư hỏng.

    Riêng tài xế Anh bị gãy hai tay, được người dân và lực lượng chức năng cứu hộ kịp thời và đưa đến Bệnh viện đa khoa II Lâm Đồng điều trị.

    Xe CSGT liên quan vụ TNGT trên cao tốc Hà Nội-Bắc Giang

    Báo Giao thông đưa tin, sáng 6/7, một vụ tai nạn giao thông giữa 3 chiếc ô tô gồm xe container, xe tải và xe tuần tra kiểm soát của CSGT trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang được đăng tải trên trang mạng xã hội với nghi vấn chiếc xe công vụ của CSGT có liên quan đến vụ tai nạn trên.

    Trả lời thông tin này, lãnh đạo Phòng CSGT Bắc Giang cho biết: “Tuyến đường cao tốc do C67 thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ATGT. Vào khoảng 22h tối 5/7, trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua địa phận huyện Việt Yên xảy ra vụ TNGT giữa 3 chiếc xe, trong đó có xe TTKS của Cục CSGT. Vụ việc không gây thiệt hại về người nhưng 3 phương tiện bị hư hỏng”.

    Một cán bộ CSGT huyện Việt Yên cũng cho biết: “Vụ TNGT có liên quan đến xe TTKS của Cục CSGT. Hiện vụ việc đã được Công an huyện Việt Yên điều tra, làm rõ”.

    Thông tin với báo chí, anh Lương Văn Đông, lái xe container cho biết: "Tôi đang chạy trên đường với tốc độ từ 65 - 70km/h (trong khi đường quy định là chạy 80km/h). Tự nhiên có một anh CSGT đi xe biển 80A 02750 ra tín hiệu cho xe tải BKS 12H 7858 quay ngang đường.

    Anh Đông cũng cho biết thêm, đầu xe 17C 03117 kéo container L98R 00075 của anh được phép chở hàng hóa. Anh chở hàng cồng kềnh, dễ vỡ nên thiệt hại sau vụ tai nạn cũng khá lớn.

    CSGT Hà Nội lên tiếng vụ đuổi công nông khiến tài xế tử vong

    Cũng theo báo Vietnamnet, khoảng 9h sang 6/7, trên đường mòn Hồ Chí Minh, thuộc địa phận xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội đã xảy ra vụ lật xe công nông làm một người chết.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Vietnamnet.

    Theo người dân, chiếc xe công nông chạy với tốc độ cao đã bị lật và đè chết tài xế. Nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn này được cho là do tài xế công nông lái xe bỏ chạy trước sự truy đuổi của lực lượng CSGT.

    Tuy nhiên, theo lãnh đạo đội CSGT số 12, Phòng CSGT đường sắt - đường bộ - Công an TP Hà Nội cho biết: "Không có chuyện các chiến sĩ CSGT của đơn vị đuổi xe công nông như người dân phản ánh. Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sang. Khi nhận được thông tin tai nạn, các chiến sĩ của đơn vị đã đến để bảo vệ hiện trường chứ không phải đuổi xe công nông dẫn đến tai nạn.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trong 24h qua.

    Điều 202. Tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ (Bộ Luật hình sự 1999, sửa đổi bổ sung ngày 19/06/2009):

    1. Người nào điều khiển phương tiện giao thông đường bộ mà vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ, tài sản của người khác, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến năm năm.

    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

    A) Không có giấy phép hoặc bằng lái xe theo quy định;

    B) Trong tình trạng có sử dụng rượu, bia mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá mức quy định hoặc có sử dụng các chất kích thích mạnh khác mà pháp luật cấm sử dụng;

    C) Gây tai nạn rồi bỏ chạy để trốn tránh trách nhiệm hoặc cố ý không cứu giúp người bị nạn;

    D) Không chấp hành hiệu lệnh của người đang làm nhiệm vụ điều khiển hoặc hướng dẫn giao thông;

    Đ) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.

    3. Phạm tội gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.

    4. Vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ mà có khả năng thực tế dẫn đến hậu quả đặc biệt nghiêm trọng nếu không được ngăn chặn kịp thời, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến một năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

    5. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-77-a195411.html
    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 3/7

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 3/7

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 3/7: 24 người nghi phơi nhiễm HIV khi cứu nạn ở Kon Tum; Hai xe máy đầu đầu kinh hoàng, 1 người tử vong; Xử lý 13.788 trường hợp....

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 3/7

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 3/7

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 3/7: 24 người nghi phơi nhiễm HIV khi cứu nạn ở Kon Tum; Hai xe máy đầu đầu kinh hoàng, 1 người tử vong; Xử lý 13.788 trường hợp....

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 4/7

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 4/7

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 4/7: Tàu hỏa đâm xe tải trực diện, tài xế tử vong tại chỗ; Nhậu say lao thẳng xe máy vào đầu xe tải; Xe đầu kéo lật ngửa dưới vực sâu