+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự mới nóng nhất 28/3: Ba học sinh ở Điện Biên nhặt được ví tiền tìm người đánh rơi

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/3/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 28/3/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ba học sinh ở Điện Biên nhặt được ví tiền tìm người đánh rơi

    Trường THCS xã Pom Lót, huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên) và công an địa phương vừa phối hợp tổ chức bàn giao tài sản cho chị Nguyễn Thị Dung (trú tại thôn 3, xã Pom Lót). Số tài sản trên chị Dung đánh rơi trước đó và được 3 học sinh của nhà trường nhặt được.

    Cô Trần Thị Bích Nga, Hiệu trưởng nhà trường thông tin trên Giáo dục & Thời đại, vào khoảng 11h20 ngày 24/3, khi đang trên đường đi học về 3 học sinh của trường đã nhặt được chiếc ví màu đen.

    Trong ví có chứa tiền mặt (gần 3 triệu đồng) và một số giấy tờ quan trọng, như: Thẻ ATM, giấy phép lái xe, đăng ký xe…

    ba hoc sinh o dien bien nhat duoc vi tien tim nguoi danh roi
    Ba học sinh trường THCS xã Pom Lót bàn giao tài sản nhặt được cho Công an địa phương. (Ảnh: GD&TĐ)

    Ba học sinh trên là Lò Nam Chung, Lò Quang Huy và Quàng Thị Ngọc Tiên, cùng học lớp 6A1.

    Sau khi nhặt được tài sản không rõ chủ nhân, các học sinh này đã tìm đến công an xã để bàn giao, nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

    Sau khi thông báo, liên hệ và xác minh thông tin, công an địa phương xác định chiếc ví trên là của chị Nguyễn Thị Dung nên đã liên hệ để bàn giao. 

    Hai xe buýt cháy trơ khung lúc rạng sáng

    Thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 27/3, người dân phát hiện cháy tại bãi đậu xe buýt của Công ty ô tô buýt Hòa Bình, địa chỉ tại xóm Ba Cầu, xã Ngọc Lương (huyện Yên Thủy, Hòa Bình) nên báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thủy đã triển khai lực lượng chữa cháy xuống hiện trường, phối hợp cùng người dân sử dụng máy bơm và nguồn nước sẵn có để dập lửa.

    hai xe buyt chay tro khung luc rang sang
    Hiện trường vụ cháy. (Ảnh cắt clip)

    Tuy nhiên do gió lớn, vật liệu trên xe dễ cháy và phát hiện muộn, đến 4h25 cùng ngày, đám cháy được dập tắt nhưng 2 chiếc xe bị thiêu rụi.

    Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

    Thuyền viên tử vong chưa rõ nguyên nhân khi đánh cá trên biển

    Ngày 27/3, Chủ tịch Nghiệp đoàn nghề cá xã Bình Châu (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) Nguyễn Thanh Hùng xác nhận trên VietnamNet, một ngư dân tại địa bàn tử vong trong lúc hành nghề.

    Cụ thể, ngày 18/3, tàu cá QNg 90981 TS, công suất 410 CV, do ngư dân Phạm Văn Đạt (38 tuổi) ở thôn An Hải, xã Bình Châu làm thuyền trưởng cùng 11 thuyền viên trên tàu ra khơi đánh bắt cá.

    Đến 22h ngày 24/3, tàu cá trên đang khai thác tại 15042’N - 114040’E thì thuyền viên N.Đ.B. (56 tuổi, ở thôn An Hải) tử vong, hiện chưa rõ nguyên nhân.

    Sau đó, thi thể thuyền viên N.Đ.B. đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-moi-nong-nhat-283-ba-hoc-sinh-o-dien-bien-nhat-duoc-vi-tien-tim-nguoi-danh-roi-a570159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan