+Aa-
    Zalo

    Tin tức 24h: Barca có Marquinhos, tuyển Đức mất Marco Reus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liverpool sắp có sao Bayern, Huyền thoại Arsenal coi thường tuyển Anh, Barca rút ruột PSG... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật.

    (ĐSPL) - Liverpool sắp có sao Bayern, Huyền thoại Arsenal coi thường tuyển Anh, Barca rút ruột PSG... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật.
    Chelsea cho Kalas đi tu nghiệp. Báo chí Anh thông tin, đội bóng thành London đã đẩy trung vệ trẻ tài năng Kalas sang CLB Cologne (Đức) theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.
     Kalas được đem cho mượn.
    Huyền thoại Arsenal coi thường tuyển Anh. Báo chí Anh dẫn lời cựu hậu vệ Martin Keown nhận định, Tam sư sẽ lọt vào đến tứ kết World Cup 2014. Tại giải đấu trên đất Brazil, tuyển Anh không được đánh giá cao như những Brazil, Tây Ban Nha hay Đức.
    Arsenal mở hàng suôn sẻ. Đội bóng thành London đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên của họ trên TTCN mùa Hè 2014 với cái tên Elias Chatzitheodoridis. Hậu vệ trái 17 tuổi này đã ký hợp đồng với Arsenal sau khi gây được ấn tượng mạnh với BLĐ đội bóng trong đợt thử việc trước đó. Bản hợp đồng giữa Elias Chatzitheodoridis với Pháo thủ có thời hạn 2 năm
    Keisuke Honda bị quan. Sau trận thắng nhọc 4-3 trước Zambia, tiền vệ Milan thừa nhận hàng thủ Nhật Bản đang chơi không tốt và phải cải thiện nếu muốn tiến xa ở World Cup 2014 .
    Real "đi đêm" với Verratti. Theo tin tức mới nhất được tờ Marca đăng tải HLV Ancelotti đã thuyết phục được tiền vệ người Italia đến Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng 2014 này. Chỉ cần thống nhất được mức giá với PSG là Los Blancos sẽ sở hữu tài năng người Pháp.
    Video kỹ thuật siêu đẳng của ngôi sao World Cup
    Loic Remy tỏ tình với Arsenal. Tiền đạo Loic Remy mong muốn đầu quân cho Arsenal càng nhanh càng tốt, bất chấp sự quan tâm từ phía Liverpool và một vài đội bóng khác. HLV Arsene Wenger cũng không giấu giếm hy vọng sở hữu chân sút người Pháp, với mức phí giải phóng hợp đồng chỉ là 10 triệu bảng.
    Ramos được vinh danh. CĐV Real Madrid vừa bình chọn bàn thắng vào lưới Atletico ở CK Champions League của Sergio Ramos là pha ghi bàn ấn tượng nhất trong mùa giải vừa qua của Los Balancos.
    Liverpool sắp có sao Bayern. Theo Daily Star, Liverpool đang đến rất gần cầu thủ chạy cánh Xherdan Shaqiri (Bayern Munich) khi đồng ý chi ra 15 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Thụy Sỹ.
    Chelsea có Costa vào tuần tới. BLĐ Chelsea thông báo sẽ hoàn tất và công bố vụ chuyển nhượng với Diego Costa vào thứ Ba tuần tới. Trước đó, chân sút người Tây Ban Nha đã vượt qua một cuộc kiểm tra y tế bắt buộc và sẽ gia nhập Chelsea với giá 32 triệu bảng từ Atletico Madrid.
    Barca rút ruột PSG. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona đã đạt được thỏa thuận mua trung vệ Marquinhos từ PSG nhưng sẽ phải "lại quả" cho đội ĐKVĐ Ligue 1 - hậu vệ Dani Alves. Cụ thể, đội bóng xứ Catalan sẽ phải trả cho PSG 25 triệu euro tiền mặt cộng thêm Alves (được định giá 12 triệu euro) để đổi lấy Marquinhos.
    Marco Reus chính thức lỡ World Cup 2014. Với chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng gặp phải trong trận giao hữu giữa Đức và Ameria (Đức thắng 6-1), tiền vệ 24 tuổi đang khoác áo Dortmund đã chính thức nói lời chia tay với Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đây là tổn thất lớn với những "cỗ xe tăng" bởi Reus đang đạt phong độ rất cao.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-24h-barca-co-marquinhos-tuyen-duc-mat-marco-reus-a35989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan