+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: M.U bất ngờ có sao bự, Ronaldo là chúa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chelsea săn cầu thủ vô danh, M.U tiện cận sao khủng, Robin van Persie mang tin vui là những tin tức bóng đá được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Chelsea săn cầu thủ vô danh, M.U tiện cận sao khủng, Robin van Persie mang tin vui là những tin tức bóng đá được cập nhật trong 24h qua.
    Robin van Persie mang tin vui cho Hà Lan. Trước trận giao hữu với xứ Wales, HLV Louis van Gaal khẳng định tiền đạo Robin van Persie đang có thể lực tốt nhất và sẵn sang ra sân ở trận khai màn với Tây Ban Nha vào ngày 14/6 tới.
     Robin van Persie.
    M.U sắp có Schweinsteiger: Báo chí Đức đưa tin, Bayern Munich sẵn sàng bán Bastian tiền vệ Schweinsteiger cho đối tác nào đó trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. HLV Pep Guardiola, vốn không ưa dùng những cầu thủ có lối chơi thiếu mềm mại như Schweinsteiger. Đó là chưa kể mối quan hệ giữa anh và nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng thường xuyên rơi vào cảnh cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.
    Lộ đội hình xuất phát của tuyển Tây Ban Nha. Theo thông tin đăng tải trên tờ Marca danh tính 11 cầu thủ đá chính thường xuyên của đội bóng xứ đấu bò tại World Cup 2014 đã được bật mí. Đa phần là những gương mặt đang khoác áo Barca và Real như Casillas, Pique, Ramos, Alba, Busquets, Xavi, Alonso, Iniesta, Pedro, Fabregas Azpilicueta của Chelsea.
    Zanetti tâng bốc Conte. Nhận định về Antonio Conte, cựu thủ quân Inter, Javier Zanetti cho rằng đây là vị HLV có cá tính chẳng kém Jose Mourinho “Mourinho là duy nhất nhưng Conte cũng có cá tính mạnh mẽ. Juve giành 3 danh hiệu Scudetto liên tiếp là nhờ Conte”.
    Ronaldo bị viêm gân. LĐBĐ Bồ Đào Nha vừa lên tiếng xác nhận, đội trưởng Cristiano Ronaldo hiện đang bị viêm gân trong xương bánh chè ở chân trái. Ronaldo đã dính chấn thương gân kheo từ hồi cuối tháng 4 nhưng vẫn cố ra sân trong trận chung kết Champions League nên khiến vết thương tái phát. Hiện Ronaldo chưa thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho World Cup 2014 nhưng nhiều khả năng siêu sao này sẽ kịp bình phục trước ngày khai mạc giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
    Chelsea săn cầu thủ vô danh. Phó chủ tịch của Pachuca (Mexico), Andres Fassi tiết lộ Chelsea đang theo dõi rất sát cầu thủ chạy cánh 21 tuổi Jurgen Damm. Hai bên có thể ngồi lại đàm phán chuyển nhượng vào thứ 5 tới. Damm mang 2 quốc tịch Mexico và Đức, từng thử việc tại Man Utd hồi đầu năm 2013.
    Sevilla bật đèn xanh cho Real Madrid. Chủ tịch Sevilla, Jose Castro khẳng định không giữ tiền vệ Ivan Rakitic bằng mọi giá. Tuy nhiên, Nhà ĐKVĐ Europa League sẽ chỉ bán ngôi sao người Croatia với mức giá hợp lý. Hiện Real, Barca và Tottenham đang theo sát cầu thủ này.
    Hazard em lại bị đẩy đi tu nghiệp. Theo tiết lộ của Thierry Hazard, cha đẻ của Eden và Thorgan, ông đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với HLV Mourinho về tương lai của cậu em Thorgan. Theo đó, tài năng trẻ này sẽ tiếp tục sắm vai “lính đánh thuê” ở mùa giải tới.
    Ancelotti khiến Ronaldo phổng mũi. Trong bài phỏng vấn trên Marca, HLV Carlo Ancelotti đã hết lời ca ngợi cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo. Ông cho rằng khi CR7 ra sân, trận đấu bắt đầu bằng tỉ số 1-0.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-mu-bat-ngo-co-sao-bu-ronaldo-la-chua-a35610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.