+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: M.U rút ruột Real, sao Man City đắt hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U rút ruột Real, HLV Mourinho cấm Cech sang Arsenal, William Carvalho quyết rời Sporting Lisbon... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật.

    (ĐSPL) - M.U rút ruột Real, HLV Mourinho cấm Cech sang Arsenal, William Carvalho quyết rời Sporting Lisbon... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật trong 24h qua.
    M.U rút ruột Real. Mới đây hai báo thân cận của Real Madrid là AS và El Confidencial đăng tải thông tin khẳng định Qủy đỏ đã tiếp xúc với người đại diện của tiền đạo trẻ Alvaro Morata trong nỗ lực đưa cầu thủ của Real tới Old Trafford. Alvaro Morata không có cơ hội chơi bóng tại Bernabeu và việc ra đi là khó tránh khỏi.
    William Carvalho quyết rời Sporting Lisbon. Theo tiết lộ của báo chí Bồ Đào Nha, tiền vệ William Carvalho chắc chắn sẽ chia tay Sporting Lisbon để đầu quân cho một CLB khác ở châu Âu ngay trong phiên chợ hè 2014. Ngôi sao 22 tuổi này hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd và Chelsea.
     William Carvalho.
    HLV Mourinho cấm Cech sang Arsenal. Theo tiết lọ từ Daily Mail chiến lược gia người Bồ lên tiếng yêu cầu BLĐ Chelsea không bán thủ môn Petr Cech cho Arsenal. Việc quyết định gọi lại thủ môn Thibaut Courtois từ Atletico Madrid khiến tương lai của Cech trở nên bất ổn. Có tin cho rằng thủ thành người CH Séc này phải ra đi trong phiên chợ hè này.
    Chelsea tăng lương trói chân Hazard. Nhằm giữ chân tiền vệ người Bỉ trước sự săn đón của nhiều đội bóng ở châu Âu, Chelsea đang lên kế hoạch sẽ gia hạn hợp đồng và tăng lương cho Eden Hazard như một cách trói chặt anh.
    Liverpool sắp có tân binh thứ 3. Theo tin tức từ báo chí Anh, đội chủ sân Anfield đã gần như hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ Alberto Moreno từ Sevilla với giá 20 triệu euro. Trước đó The Kop đã sở hữu bộ đôi sáng giá Rickie Lambert và Emre Can.
    Napoli bỏ thương vụ Mascherano. Một nguồn tin thân cận từ Tây Ban Nha cho hay Napoli đã từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Javier Mascherano của Barcelona.
    Tin tức bóng đá 24h: M.U rút ruột Real, sao Man City đắt hàng
    Stefan Radu.
    M.U bị thách giá: Stefan Radu của Lazio là cái tên hiện đang nằm trong tầm ngắm của nửa đỏ thành Manchester. Nguồn tin cho hay Radu có thể sẽ ra đi ngay trong Hè này và mức giá của anh vào khoảng 15 triệu euro.
    Hàng thải của Man City đắt hàng: Ngoài 2 CLB tại Anh là Aston Villa và West Ham, những đội bóng như Schalke, Portland Timbers và Al Ain cũng rất muốn có được chữ ký của Lescott sau khi trung vệ này hết hạn hợp đồng với Man City Hè này.
    Real không hứng thú với Pogba, Aguero. Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez đã khẳng định rằng trong mùa Hè này đội bóng không có kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba và Sergio Aguero.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-mu-rut-ruot-real-sao-man-city-dat-hang-a35845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan