+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/5: YouTube thực hiện thử nghiệm mới với số lượt Like

    (ĐS&PL) - YouTube thực hiện thử nghiệm mới với số lượt Like, ra mắt Huawei Watch GT 3 phiên bản Porsche Design… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/5/2022.

    YouTube thực hiện thử nghiệm mới với số lượt Like

    Theo trang AndroidPolice, hồi cuối năm 2021, YouTube quyết định ẩn bộ đếm lượt Dislike (không thích). Nền tảng video này dường như đang tiếp tục thử nghiệm một sự thay đổi tương tự đối với lượt Like (thích) trên video.

    Mới đây, một số người dùng YouTube phát hiện số lượt like không còn ở vị trí thông thường mà được chuyển đến phần mô tả của video. Tuy nhiên, có vẻ như thử nghiệm này mới chỉ được YouTube áp dụng cho số ít tài khoản vì phần lớn người dùng vẫn thấy lượt Like ở vị trí cũ.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 15 youtube thuc hien thu nghiem moi voi so luot like1
    Vị trí hiện số lượt Like trên YouTube đã được thay đổi.

    YouTube được cho là không có kế hoạch ẩn hoàn toàn lượt Like như đã làm với lượt Dislike. Về cơ bản, lượt Like không mất đi mà chỉ bị chuyển từ vị trí dễ quan sát ngay dưới video đến vị trí khó nhìn thấy hơn trong phần mô tả.

    Tính tới thời điểm hiện tại, tất cả các báo cáo từ người dùng đều cho biết sự thay đổi chỉ xuất hiện trên phiên bản YouTube dành cho thiết bị di động. YouTube đến nay vẫn chưa lên tiếng về vấn đề nói trên.

    Apple bán que chọc SIM giá 100.000 đồng

    Từ ngày 27/4, Apple bắt đầu cho phép người dùng tự thay pin, màn hình, camera... của iPhone mà không cần đến các cửa hàng Apple Store hoặc cửa hàng uỷ quyền. Chương trình này hiện được áp dụng tại Mỹ, dự kiến mở rộng ra các thị trường khác vào cuối năm 2022, bắt đầu từ châu Âu.

    Việc của người dùng hiện giờ là ngồi nhà, đặt mua các linh kiện cần thiết từ cửa hàng Self Service Repair của Apple để tiến hành tự sửa chữa. Nếu chưa có đủ các công cụ để tháo lắp máy, người dùng sẽ phải thuê một bộ tool kit của Apple với giá 49 USD/ tuần thì mới có thể sửa iPhone.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 15 youtube thuc hien thu nghiem moi voi so luot like2
    Apple bán que chọc SIM với giá gần 100.000 đồng.

    Tìm kiếm các linh kiện mà Apple bán ra, người dùng phát hiện một phụ kiện khá thông dụng là que chọc SIM. Món đồ này nằm trong nhóm linh kiện hỗ trợ sửa khay SIM, được “Táo khuyết” bán với giá 4USD (gần 100.000 đồng). Khay SIM để thay thế đồng giá 7,2 USD cho tất cả các model và màu sắc.

    Trong khi đó, bộ linh kiện để thay pin cho các dòng iPhone 12, iPhone 13 có giá 71 USD, còn iPhone SE 2022 là 50 USD. Người dùng có thể mua linh kiện theo bộ hoặc từng thành phần riêng lẻ.

    Bộ linh kiện để thay loa ngoài có giá từ 42-49 USD tùy model. Tất cả là linh kiện chính hãng được Apple thiết kế, kiểm nghiệm chất lượng và tối ưu cho từng thiết bị. Trang web của Apple không đề cập giá thay loa ngoài nhưng người dùng chắc chắn mất khoản phí cao nếu thiết bị đã hết bảo hành.

    Mặc dù mở chương trình tự sửa chữa, Apple cho biết liên hệ với kỹ thuật viên có chuyên môn vẫn là "cách sửa chữa an toàn, đáng tin cậy nhất" với đa số khách hàng chưa có kinh nghiệm thay thế linh kiện thiết bị điện tử.

    Ra mắt Huawei Watch GT 3 phiên bản Porsche Design

    Huawei vừa giới thiệu tới người dùng chiếc đồng hồ Watch GT 3 Porsche Design. Được biết, đây là phiên bản khác của Watch GT 3 Pro với thiết kế đậm chất thể thao.

    Hình ảnh được dăng tải cho thấy thiết bị có khá nhiều logo của Porsche Design, kể cả trên khung viền đồng hồ, núm thao tác hình tròn và dây đeo. Huawei dự kiến chỉ bán Watch GT 3 Porsche Design phiên bản 46mm.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 15 youtube thuc hien thu nghiem moi voi so luot like3
    Hình ảnh chiếc đồng hồ Huawei Watch GT 3 phiên bản Porsche Design.

    Chiếc đồng hồ thông minh này sở hữu màn hình AMOLED 1.43 inch, được làm từ titanium và nặng 54g. Thiết bị sẽ hỗ trợ hơn 100 chế độ thể thao với 18 chế độ chuyên nghiệp, có hỗ trợ chống nước ở độ sâu 30 mét, có cảm biến ECG, đo SpO2 và hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, căng thẳng...

    Nếu được trang bị pin tương tự Watch GT 3 Pro bản 46 mm, thời lượng pin của Watch GT 3 Porsche Design sẽ kéo dài 14 ngày trong điều kiện bình thường và 8 ngày trong điều kiện sử dụng cường độ cao.

    Thiết bị được tích hợp tính năng sạc nhanh không dây với 25% năng lượng trong 10 phút, đủ cho 1 ngày sử dụng. Huawei tiết lộ đồng hồ đi kèm một dây đeo màu đen làm từ titanium. Watch GT 3 Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc với giá 4.688 NDT (khoảng 16.8 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-1-5-2022-youtube-thuc-hien-thu-nghiem-moi-voi-so-luot-like-a536047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan