+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/7: Hé lộ thời điểm ra mắt Xiaomi Band 7 Pro

    (ĐS&PL) - Hé lộ thời điểm ra mắt Xiaomi Band 7 Pro, iOS 16 sẽ bổ sung tính năng chặn tin nhắn rác… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/7/2022.

    Hé lộ thời điểm ra mắt Xiaomi Band 7 Pro

    Xiaomi mới đây chính thức thông báo vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 7 Pro sẽ được trình làng vào ngày 4/7 cùng dòng điện thoại Xiaomi 12S. Đây là chiếc Xiaomi Band đầu tiên có hình dáng gần giống với smartwatch.

    Các thông tin về Xiaomi Band 7 Pro hiện chưa được tiết lộ nhiều nhưng sản phẩm dự kiến sẽ trang bị các tính năng tương tự như Xiaomi Mi Band 7. Theo đó, thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 1.62 inch với diện tích hiển thị tăng 25% và trọng lượng 13.5g.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 17 he lo thoi diem ra mat xiaomi band 7 pro1
    Ảnh render Xiaomi Band 7 Pro. Ảnh: XDA

    Được biết, Xiaomi Mi Band 7 hỗ trợ hơn 100 mặt số và đổi mới hoàn toàn bố cục giao diện người dùng, đồng thời hỗ trợ siêu hình nền động "Sao Hỏa" và có thời lượng pin 14 ngày. Thiết bị còn có dây đeo TPU kháng khuẩn 6 màu.

    Xiaomi Mi Band 7 tích hợp tính năng theo dõi độ bão hòa oxy trong máu liên tục trong ngày, 120 chế độ thể thao mới được nâng cấp. Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ phân tích dữ liệu thể thao một cách chuyên nghiệp, từ đó cung cấp hướng dẫn tập luyện toàn diện.

    Trước đó, vào tháng 5/2021, một số người dùng phát hiện cái tên Xiaomi Band 7 Pro trong ứng dụng Mi Door Lock thuộc hệ sinh thái Xiaomi, dự kiến hỗ trợ NFC. Thiết bị nhiều khả năng sẽ có thiết kế tương tự như Redmi Band khi có màn hình lớn hơn, GPS và dung lượng pin cao hơn.

    Lenovo Legion Y70 đạt chứng nhận quan trọng

    Mẫu điện thoại có số hiệu L71091 vừa được phê duyệt bởi nền tảng chứng nhận 3C ở Trung Quốc và chứng nhận bởi cơ quan viễn thông TENAA. Thiết bị được đồn đoán sẽ ra mắt thị trường nội địa với tên gọi Lenovo Legion Y70.

    Thông tin trên TENAA cho biết thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 6.58 inch, độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 pixel). Theo một báo cáo trước đó, điện thoại sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 144 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300 Hz.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 17 he lo thoi diem ra mat xiaomi band 7 pro2
    Mẫu điện thoại có số hiệu L71091 được chứng nhận bởi cơ quan viễn thông TENAA.

    Lenovo được cho sẽ trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1 cho sản phẩm mới, kèm theo đó là RAM 8GB/ 12GB/ 16GB và bộ nhớ trong 128GB/ 256GB/ 512GB. Viên pin của máy có dung lượng 4.880 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 68W.

    Ngoài camera selfie 13MP, thiết bị còn có hệ thống 3 camera sau gồm camera chính 50MP, ống kính siêu rộng 13MP và camera macro 2MP. Máy tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình và được cài sẵn hệ điều hành Android. Lenovo Legion Y70 có khả năng sẽ ra mắt vào tháng 7/2022 tại Trung Quốc.

    iOS 16 sẽ bổ sung tính năng chặn tin nhắn rác

    Apple chính thức giới thiệu bản cập nhật mới cho hệ điều hành của iPhone với tên gọi iOS 16 tại sự kiện WWDC 2022 với nhiều tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Tuy bản cập nhật iOS 16 chính thức chưa được tung ra nhưng các bản iOS beta cũng được người dùng chú ý.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 17 he lo thoi diem ra mat xiaomi band 7 pro3
    iOS 16 có nhiều tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Ảnh minh họa

    Với phiên bản thử nghiệm iOS 16 beta2, người dùng có thể báo cáo tin nhắn rác đến nhà mạng mà mình đang sử dung. Apple cho biết, khi người dùng nhận tin nhắn từ một người gửi không xác định, iPhone sẽ xuất hiện cảnh báo với nội dung đầy đủ.

    Người dùng có thể chọn báo cáo và xóa tin nhắn rác không mong muốn trong hộp thư của mình, thông qua đó giúp nhà mạng chặn các tin nhắn từ số điện thoại đó với nội dung tương tự trong tương lai.

    Theo thống kê từ RobboKiller, có khoảng 90 tỷ tin nhắn rác đã được gửi đi trong năm 2021, cao hơn 58% so với năm 2020. Đặc biệt, không ít trong số đó là những nội dung lừa đảo, gây nguy hiểm đối với trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi không quá hiểu biết về công nghệ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-1-7-2022-he-lo-thoi-diem-ra-mat-xiaomi-band-7-pro-a542748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan