+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/2: Lộ ảnh render chất lượng cao của Samsung Galaxy Z Fold 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lộ ảnh render chất lượng cao của Samsung Galaxy Z Fold 3, mẫu điện thoại Asus ROG Phone 5 lộ thông tin cấu hình “khủng”… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay.

    Lộ ảnh render chất lượng cao của Samsung Galaxy Z Fold 3, mẫu điện thoại Asus ROG Phone 5 lộ thông tin cấu hình “khủng”… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 1/2/2021.

    Lộ ảnh render chất lượng cao của Samsung Galaxy Z Fold 3

    Leaker kiêm nhà thiết kế nổi tiếng Ben Geskin mới đây đã chia sẻ hình ảnh render đầu tiên về mẫu điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3 của Samsung. Được biết, hình ảnh render này được sáng tạo dựa trên những thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại này trong thời gian qua.

    Theo hình ảnh được đăng tải, mặt sau của Galaxy Z Fold 3 khi gập lại trông khá giống với mẫu điện thoại Galaxy S21 vừa được Samsung ra mắt trong sự kiện tổ chức vào hôm 14/1, đặc biệt là cụm camera sau. Khác với các mẫu smartphone màn hình gập trước đây, Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị thêm bút cảm ứng stylus.

    Hình ảnh render của chiếc Samsung Galaxy Z Fold 3. 

    Nhận thấy màn hình điện thoại gập không bền bằng điện thoại thường, Samsung đang xem xét tới việc chuyển sang công nghệ số hóa Active Electrostatic (AES). Khi áp dụng công nghệ này, màn hình của thiết bị tương thích sẽ cung cấp năng lượng cho bút. Do đó, bút S Pen không cần pin riêng và điều này làm cho nó mỏng và nhẹ hơn.

    Phần viền bao quanh màn hình linh hoạt chính rất hẹp. Theo dự kiến, sản phẩm này sẽ được Samsung trình làng vào nửa cuối năm 2021. Một báo cáo trước đó cho thấy, Galaxy Z Fold 3 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị công nghệ camera ẩn dưới màn hình. Mặc dù những thông tin khác chưa được tiết lộ nhưng Galaxy Z Fold 3 hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm mới trong làng công nghệ khi ra mắt.

    Thông số mẫu điện thoại Xiaomi Black Shark 4 bất ngờ xuất hiện

    Black Shark là một thương hiệu smartphone chơi game của Xiaomi. Báo cáo mới nhất từ GSMArena nhận định hãng công nghệ Xiaomi chuẩn bị giới thiệu tới người dùng chiếc smartphone gaming được gọi là Black Shark 4. Thông số về cấu hình và tên mã của mẫu điện thoại này vừa bất ngờ xuất hiện trên Google Play Console.

    Theo đó, mã của Black Shark 4 là Kaisser (có nghĩa là Hoàng đế trong tiến Đức). Máy được cho sẽ sở hữu RAM 8GB với viên pin có dung lượng khá lớn 4500 mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh tới 120W. Mẫu gaming smartphone này chạy hệ điều hành Android 11 mới nhất được cài sẵn khi bán ra.

    Xiaomi Black Shark 3. 

    Kết quả mới nhất của Black Shark 4 trên AnTuTu là gần 800.000 điểm. Do đó, thông tin máy trang bị con chip Snapdragon 835 được đánh giá là sai. Có nguồn tin cho biết, với điểm hiệu nặng cao như vậy, Black Shark 4 nhiều khả năng được sử dụng con chip cao cấp Snapdragon 888 mà Qualcomm mới công bố cách đây không lâu.

    Black Shark 4 được cho sẽ sở hữu màn hình có tỉ lệ 20:9 với độ phân giải Full HD+ nhưng chưa rõ về kích thước màn hình. Black Shark 4 cũng được cho sẽ trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng vốn là điểm đặc biệt gắn liền với dùng Black Shark.

    Sản phẩm có thể sẽ có tới 2 phiên bản gồm Black Shark 4 và Black Shark 4 Pro. Do chiếc điện thoại Black Shark 3 được ra mắt vào tháng 3/2020, nhiều người mong đợi phiên bản kế nhiệm Black Shark 4 cũng sẽ trình làng vào tháng 3 tới đây hoặc sớm hơn.

    Asus ROG Phone 5 lộ thông tin cấu hình “khủng”

    ROG Phone 5 là mẫu smartphone cao cấp chuyên chơi game mới nhất của ASUS, theo dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3 tới đây. Sản phẩm sở hữu màn hình AMOLED 6,78 inch với tần số làm tươi 144Hz. Tính năng cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình.

    Theo một video được chia sẻ trước đây, màn hình của ROG Phone 5 có viên trên và viền dưới đối xứng, tương tự như phiên bản ROG Phone 3 nhưng có vẻ mỏng hơn. Đặc biệt, mẫu điện thoại này được trang bị thêm một màn hình phụ ở mặt lưng với chức năng hiểm thị các tín hiệu và thông báo khác nhau.

    ROG Phone 5 của ASUS hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

    Máy được trang bị con chip cao cấp mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 888. ROG Phone 5 vẫn có hệ thống 3 camera sau, trong đó, camera chính của máy có độ phân giải 64MP. Giống như các phiên bản tiền nhiệm, thiết bị này sẽ có nhiều tùy chọn RAM và bộ nhớ trong khác nhau.

    Viên pin của máy có dung lượng lớn so với nhiều mẫu điện thoại thuộc phân khúc flagship, lên tới 6000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W. Trên thực tế, pin của ROG Phone 5 được ghép từ 2 viên pin có dung lượng 3000 mAh.

    Cho tới thời điểm hiện tại, nhiều thông tin về thiết kế, giá bán, ngày lên kệ của mẫu điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, ROG Phone 5 của ASUS hứa hẹn sẽ là một chiếc gaming smartphone hấp dẫn, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-12-lo-anh-render-chat-luong-cao-cua-samsung-galaxy-z-fold-3-a354576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan