+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 13/7: ASUS hé lộ thông tin sự kiện ra mắt sản phẩm mới

    (ĐS&PL) - ASUS hé lộ thông tin sự kiện ra mắt sản phẩm mới, Samsung Galaxy M21 Prime Edition lộ ngày ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 13/7/2021.

    ASUS hé lộ thông tin sự kiện ra mắt sản phẩm mới

    Mới đây, ASUS cho biết hãng sẽ tổ chức một sự kiện dưới hình thức trực tuyến tại Ấn Độ. Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra vào 12h ngày 15/7 tới đây. ASUS được dự đoán sẽ công bố một loạt sản phẩm hướng đến nhóm đối tượng học sinh, sinh viên.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 137 asus he lo thong tin ra mat san pham moi1
    ASUS Chromebook Detachable CM3 là một trong các sản phẩm được kỳ vọng ra mắt tại sự kiện ngày 15/7 của ASUS.

    Từ poster sự kiện, có thể thấy loạt sản phẩm mới của ASUS sẽ được cài sẵn gói ứng dụng cốt lõi của Google, gồm Google Classroom, Play Store, Gmail và YouTube.

    Do đó, các sản phẩm sắp ra mắt của ASUS khả năng cao là máy tính bảng Android hoặc Chromebook. Theo thông tin từ ASUS, các sản phẩm mới sẽ được bán độc quyền trên Flipkart.

    Một trong những sản phẩm được mong chờ sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 15/7 là ASUS Chromebook Detachable CM3. Được biết, đây là chiếc laptop 2 trong 1 sơ hữu bàn phím rời và bút cảm ứng USI.

    Samsung Galaxy M21 Prime Edition lộ ngày ra mắt

    Báo cáo mới nhất từ trang Sammobile cho biết, mẫu điện thoại Samsung Galaxy M21 (2021) vừa rò rỉ thông tin cách đây ít ngày sẽ được ra mắt với tên gọi khác là Galaxy M21 Prime Edition. Thiết bị sắp được mở bán trên trang Amazon Ấn Độ.

    Amazon Ấn Độ cũng vừa hé lộ một bức ảnh với thông điệp khó hiểu: 21-21-21. Dựa trên thông điệp này, trang Sammobile và Techradar đưa ra nhận định, thông điệp khó hiểu: 21-21-21 sẽ chính thức trình làng vào ngày 21/7 tới đây. Mẫu điện thoại này sau đó sẽ được mở bán trong khuôn khổ sự kiện Prime Day của Samsung vào ngày 26/7.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 137 asus he lo thong tin ra mat san pham moi2
    Samsung Galaxy M21 Prime Edition có thể sẽ ra mắt vào ngày 21/7 tới đây.

    Galaxy M21 Prime Edition được kỳ vọng sở hữu màn hình Super AMOLED 6,4 inch với độ phân giải Full HD+. Điện thoại được trang bị con chip Exynos 9611, đi kèm RAM 4GB/6GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB.

    Thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 11 với giao One UI 3.1 Core. Hệ thống 3 camera sau nằm ở mặt lưng, trong đó camera chính có độ phân giải 48MP. Viên pin của máy có dung lượng 6000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15 W.

    POCO tiết lộ thiết kế của POCO F3 GT

    POCO mới đây tiếp tục hé lộ thông tin về mẫu điện thoại sắp ra mắt POCO F3 GT thông qua một bài đăng trên Twitter. Thiết bị được cho là phiên bản đổi tên của Redmi K40 Game Enhanced Edition.

    Theo đó, mẫu điện thoại này sẽ có thiết kế nổi bật hơn so với các mẫu điện thoại cùng phân khúc. Cụ thể, POCO F3 GT được trang bị hai mặt kính sang trọng, bên cạnh đó là phần cạnh viền hoàn thiện từ hợp kim nhôm series 7000 cứng cáp.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 137 asus he lo thong tin ra mat san pham moi3
    POCO F3 GT được cho là phiên bản đổi tên của Redmi K40 Game Enhanced Edition.

    Trước đó, POCO đã xác nhận sẽ sớm trình làng mẫu smartphone gaming POCO F3 GT. Thiết bị sử dụng con chip Dimensity 1200 của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek.

    POCO được dự đoán sẽ cạnh tranh trực tiếp với hai mẫu điện thoại Realme X7 Max và OnePlus Nord 2 vào thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, sản phẩm có khả năng chiếm lợi thế hơn do có phần cạnh viền bằng nhôm, trong khi hai thiết bị còn lại trang bị cạnh viền nhựa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-13-7-2021-asus-he-lo-thong-tin-su-kien-ra-mat-san-pham-moi-a506906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan